Huyện ủy, UBND huyện Mai Châu

Huyện Mai Châu: Bồi dưỡng nghiệp vụ công tác Hội Phụ nữ và chuyên đề “Chủ nghĩa yêu nước Việt Nam”

Thứ năm, 16/3/2023 | 4:05:24 Chiều

(HBĐT) - Từ ngày 13 - 17/3,  Hội LHPN huyện Mai Châu phối hợp với Trung tâm Chính trị huyện tổ chức tập huấn bồi dưỡng nghiệp vụ công tác Hội Phụ nữ và chuyên đề "Chủ nghĩa yêu nước Việt Nam” cho 50 đồng chí là Ủy viên Ban Chấp hành, Ban Thường vụ, Chi hội trưởng, Chi hội phó phụ nữ của 16 xã, thị trấn trong huyện.


Quang cảnh lớp tập huấn. 

Trong 5 ngày, các học viên được nghiên cứu và học tập 8 chuyên đề lý luận: Quan điểm của Đảng về công tác phụ nữ và bình đẳng giới; kỹ năng điều hành sinh hoạt chi Hội Phụ nữ; kỹ năng vận động, tập hợp phụ nữ phát triển hội viên; thông tin thời sự trong nước, quốc tế và báo cáo tình hình phát triển KT-XH của địa phương; hướng dẫn tổ chức các ngày truyền thống và ngày Gia đình Việt Nam; giáo dục chủ nghĩa yêu nước Việt Nam trong giai đoạn mới, chủ nghĩa yêu nước Việt Nam trong lịch sử và trong giai đoạn cách mạng mới.

Thông qua lớp tập huấn đã giúp cán bộ Hội LHPN các cấp huyện Mai Châu nâng cao kiến thức, kỹ năng về nghiệp vụ công tác Hội để triển khai thực hiện hiệu quả tại địa phương. Đặc biệt, lớp tập huấn giúp trang bị cho đội ngũ cán bộ Hội Phụ nữ các cấp những kiến thức cơ bản. Từ đó vận dụng linh hoạt, sáng tạo trong tổ chức thực hiện nhiệm vụ công tác Hội và phong trào phụ nữ có hiệu quả, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới.

H.D