Huyện ủy, UBND huyện Mai Châu

Công an huyện Mai Châu: Thực hiện "Bếp ăn 0 đồng trong mùa dịch"

Thứ hai, 13/9/2021 | 4:35:23 Chiều

(HBĐT) - Hưởng ứng phong trào "Cả nước đoàn kết, chung sức, đồng lòng thi đua phòng, chống và chiến thắng đại dịch Covid-19" của Thủ tướng Chính phủ, Công an huyện Mai Châu đã triển khai chương trình nổi lửa "Bếp ăn 0 đồng" cung cấp miễn phí cho người dân khó khăn, các bác sỹ, cán bộ y tế và chiến sỹ tham gia tuyến đầu chống dịch.


Công an huyện Mai Châu tặng suất cơm 0 đồng tại chốt kiểm dịch xã Đồng Tân.

Trước tình hình dịch Covid-19 tiếp tục diễn biến phức tạp, tính đến ngày 13/9, Ban chỉ đạo huyện Mai Châu đã tiếp nhận và triển khai các biện pháp phòng, chống dịch với trên 200 công dân địa phương trở về từ vùng dịch và các khu vực đang thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị số 16 của Thủ tướng Chính phủ. Do ảnh hưởng của dịch bệnh, nhiều công dân không có việc làm, cuộc sống gặp nhiều khó khăn. Thấu hiểu và chia sẻ với những khó khăn của người dân trong tình hình dịch bệnh, lãnh đạo Công an huyện Mai Châu đã chỉ đạo triển khai thực hiện chương trình "Bếp ăn 0 đồng trong mùa dịch" nhằm góp phần hỗ trợ người dân tại các khu cách ly tập trung trên địa bàn. Công an huyện đã nấu trên 300 suất cơm/ngày gửi tới công dân đang thực hiện cách ly y tế tập trung và cán bộ, chiến sỹ thực hiện nhiệm vụ tại các chốt kiểm soát dịch bệnh, khu cách ly y tế.

Đây là việc làm đầy ý nghĩa nhân văn và kịp thời của Công an huyện Mai Châu trước tình hình dịch bệnh phức tạp, gây khó khăn cho đời sống Nhân dân, giúp Nhân dân dần ổn định cuộc sống, cùng chung tay đẩy lùi dịch bệnh trên địa bàn huyện.


Thu Hường (Trung tâm VH-TT&TT huyện Mai Châu)