Huyện ủy, UBND huyện Mai Châu

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Phi Long tặng quà Tết người nghèo tại huyện Mai Châu

Thứ sáu, 26/1/2024 | 3:45:18 Chiều

Chiều 26/1, tại xã Cun Pheo, đoàn công tác của tỉnh do đồng chí Nguyễn Phi Long, Ủy viên dự khuyết Ban Chấp hành T.Ư Đảng, Bí thư Tỉnh ủy làm trưởng đoàn đã thăm, tặng quà cho hộ nghèo, cận nghèo, hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, hộ hoàn cảnh khó khăn đột xuất của huyện Mai Châu. Cùng tham gia đoàn có đồng chí Bùi Tiến Lực, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban mặt trận Tổ quốc, tỉnh; lãnh đạo Công an tỉnh; Hội Chữ thập đỏ tỉnh; Huyện ủy Mai Châu.



Đồng chí Nguyễn Phi Long, Ủy viên dự khuyết Ban Chấp hành T.Ư Đảng, Bí thư Tỉnh uỷ và đoàn công tác trao quà Tết cho hộ nghèo huyện Mai Châu.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy cùng đoàn công tác đã trao tặng 170 suất quà, mỗi suất trị giá 1,2 triệu đồng. Những phần quà được trao tận tay các hộ gia đình, người có hoàn cảnh khó khăn trong dịp Tết cổ truyền đã phần nào san sẻ những khó khăn giúp bà con chuẩn bị đón Tết vui tươi, an toàn, đủ đầy hơn và tạo động lực giúp các gia đình tiếp tục phấn đấu lao động, sản xuất để vươn lên.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy chia sẻ với những khó khăn cùng bà con và gửi lời thăm hỏi, động viên đến các gia đình chính sách nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024. Đồng thời đề nghị các cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương, mặt trận Tổ quốc, các tổ chức, cá nhân, nhà hảo tâm tiếp tục quan tâm, chăm lo đến các hộ nghèo, hộ chính sách trên địa bàn, từng bước nâng cao đời sống cho người dân, giúp các gia đình được đón Tết ấm no, để "không ai bị bỏ lại phía sau”… Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy gửi lời chúc sức khỏe đến người dân nhân dịp Tết đến, Xuân về.


M.H