Thành ủy, UBND thành phố Hòa Bình

Trao 100 suất học bổng cho học sinh nghèo thành phố Hòa Bình

Thứ tư, 7/4/2021 | 3:37:30 Chiều

(HBĐT) - Ngày 7/4, Ngân hàng Thương mại cổ phần Việt Nam Thịnh Vượng (VP Bank) chi nhánh Hòa Bình phối hợp với Phòng GD&ĐT thành phố Hòa Bình tổ chức trao tặng 100 suất học bổng trong chương trình "Hành trình thanh niên 2021- Vì một Việt Nam thịnh vượng” trị giá 50 triệu đồng cho các học sinh trên địa bàn thành phố.


Đại diện Ngân hàng Thương mại cổ phần Việt Nam Thịnh Vượng  chi nhánh Hòa Bình phối hợp với Phòng GD&ĐT thành phố Hòa Bình trao quà cho các học sinh tại xã Hòa Bình, Yên Mông, Thái Thịnh và phường Tân Hòa.

Đây là những học sinh THCS, tiểu học và mầm non có hoàn cảnh khó khăn thuộc các xã, phường trên địa bàn thành phố. Đại diện VP Bank chi nhánh Hoà Bình cho biết: Mỗi suất quà không lớn nhưng là tấm lòng sẻ chia của cán bộ, công nhân viên ngân hàng để giúp các em có thêm nghị lực vượt qua khó khăn, nỗ lực học tập, vươn lên trong cuộc sống, trở thành người có ích cho xã hội vì một Việt Nam thịnh vượng. Trong thời gian tới, ngân hàng sẽ tiếp tục trao tặng học bổng và tổ chức các hoạt động từ thiện tại huyện Đà Bắc.

Đại diện Ngân hàng Thương mại cổ phần Việt Nam Thịnh Vượng chi nhánh Hoà Bình trao học bổng cho đại diện Phòng GD&ĐT thành phố Hòa Bình.


Việt Lâm