Huyện ủy, UBND huyện Cao Phong

Lực lượng vũ trang huyện Cao Phong: Tặng sách giáo khoa, học bổng cho học sinh hoàn cảnh khó khăn 

Thứ tư, 4/9/2024 | 3:18:10 Chiều

Ngày 4/9, Ban Chỉ huy quân sự huyện Cao Phong phối hợp các cơ quan, đơn vị lực lượng vũ trang đóng quân trên địa bàn tổ chức tặng sách giáo khoa và học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện năm học 2024 - 2025.


Lãnh đạo huyện Cao Phong, Ban Chỉ huy quân sự huyện cùng các cơ quan, đơn vị tặng sách giáo khoa cho học sinh nghèo năm học 2024 - 2025.

Chương trình "Đồng hành cùng các em đến trường” do Ban Chỉ huy quân sự huyện chủ trì với tinh thần trách nhiệm, tình cảm và sự quan tâm của các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn huyện đã tiếp tục thắp sáng ước mơ cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn được đến trường.

Theo đó, Ban Chỉ huy quân sự huyện cùng các cơ quan, đơn vị lực lượng vũ trang trên địa bàn huyện đã quyên góp, ủng hộ được 84 triệu đồng để tặng sách, vở và trao học bổng cho 105 học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp năm học mới 2024 - 2025.

Thay mặt lãnh đạo huyện, đồng chí Bùi Thị Kim Tuyến, Bí thư Huyện uỷ Cao Phong đánh giá cao tinh thần tương thân, tương ái của các cơ quan, đơn vị lực lượng vũ trang đối với học sinh nghèo của huyện. Đồng thời mong muốn thời gian tới sẽ có thêm nhiều cơ quan, đơn vị, nhà hảo tâm tiếp tục quan tâm đến học sinh có hoàn cảnh khó khăn, giúp các em có điều kiện học tập tốt hơn trong năm học mới. Đồng chí Bí thư Huyện uỷ cũng mong muốn những học sinh hoàn cảnh khó khăn tiếp tục vươn lên, học tập tốt, sau này trở thành công dân có ích cho xã hội.

Được biết, trong thời gian qua, các cơ quan, đơn vị và lực lượng vũ trang huyện Cao Phong đã quyên góp, mua tặng nhiều phần quà nhằm góp sức cho trẻ em nghèo vượt qua khó khăn trong học tập, như tặng xe đạp, cặp sách, sách vở, quần áo, góc học tập, máy tính, sổ tiết kiệm, thẻ bảo hiểm y tế, quỹ học bổng, quà bằng tiền mặt và nhiều đồ dùng học tập khác… với tổng trị giá trên 1 tỷ đồng.


 Hồng Trung