Huyện ủy, UBND Huyện Lương Sơn

Huyện Đoàn Lương Sơn kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

Thứ sáu, 26/3/2021 | 4:47:11 Chiều

(HBĐT) - Huyện đoàn Lương Sơn vừa tổ chức Lễ kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2021). Dự buổi lễ có lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện, Tỉnh Đoàn, các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể huyện; các đồng chí nguyên là lãnh đạo Huyện Đoàn qua các thời kỳ và đại diện các cơ sở Đoàn trong toàn huyện.


Đại diện lãnh đạo Huyện uỷ Lương Sơn, Tỉnh Đoàn trao Kỷ niệm chương "Vì thế hệ trẻ" cho các cá nhân.

Tại lễ kỷ niệm, các đại biểu đã cùng ôn lại truyền thống lịch sử ra đời, phát triển của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Cùng với tuổi trẻ cả nước, những năm qua, tuổi trẻ huyện Lương Sơn đã kế thừa và phát huy truyền thống cách mạng của lớp cha, anh đi trước, thực hiện hiệu quả nhiều phong trào xung kích, tình nguyện. Phát huy sức trẻ, các cơ sở Đoàn trong huyện đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa, xung kích trong phát triển KT-XH và bảo vệ Tổ quốc như: Phong trào tuổi trẻ huyện Lương Sơn chung sức xây dựng NTM, đô thị văn minh, xây dựng con đường hoa TN, vườn ươm thanh niên, tạo sân chơi cho thiếu nhi, công trình "thắp sáng đường quê”, xây dựng ngôi nhà "khăn quàng đỏ”...; chương trình đồng hành với TN lập thân, lập nghiệp; giới thiệu TN ưu tú cho Đảng, quan tâm giáo dục, bồi dưỡng và định hướng tư tưởng, tạo môi trường tốt để các đoàn viên phấn đấu thi đua học tập, rèn luyện...

Nhân dịp này, Huyện Đoàn Lương Sơn đã tặng Kỷ niệm chương "Vì thế hệ trẻ” của Trung ương Đoàn cho 9 đồng chí có nhiều đóng góp cho sự nghiệp phát triển của Đoàn. Trao giải cuộc thi "Bí thư chi đoàn giỏi” và cuộc thi " Vũ điệu thanh xuân” năm 2021 cho các thí sinh, đơn vị xuất sắc.
 

T.H