Các tin khác


Thủ tướng: Quân đội luôn là trụ cột quốc gia

"Quân đội của chúng ta luôn là trụ cột của quốc gia, đặc biệt khi đất nước lâm nguy, giặc giã, thiên tai, dịch bệnh nguy hiểm thì vai trò chủ đạo, tính chất nòng cốt của quân đội càng được thể hiện rõ hơn và phát huy mạnh mẽ”, Thủ tướng bày tỏ khi làm việc tại Cục Quân y, nơi đầu sóng ngọn gió trong phòng chống đại dịch COVID-19.

Phiên họp thứ 43 của Ủy ban Thường vụ Quốc hội sẽ khai mạc vào ngày 23/3

Từ ngày 23 - 25/3, Phiên họp thứ 43 của Ủy ban Thường vụ Quốc hội (TVQH) sẽ khai mạc tại Nhà Quốc hội.

Thủ tướng quán triệt mục tiêu ngăn chặn, hạn chế tối đa lây lan COVID-19 ra cộng đồng

Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc yêu cầu các cấp, các ngành, địa phương tiếp tục quán triệt mục tiêu ngăn chặn, hạn chế tối đa việc lây lan ra cộng đồng, tập trung thực hiện nghiêm các giải pháp phòng, chống COVID-19.

Thông báo kết luận của Bộ Chính trị về công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19

Ngày 21/3, đồng chí Trần Quốc Vượng, Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư đã ký Thông báo số 172-TB/TW Thông báo kết luận của Bộ Chính trị về công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19.

Đẩy mạnh học tập và làm theo Bác Hồ

(HBĐT) - Thực hiện Chỉ thị số 05 của Bộ Chính trị, thời gian qua, Đảng bộ thị trấn Mãn Đức (Tân Lạc) đã đưa việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh đi vào nề nếp, trở thành việc làm thường xuyên, tự giác của mỗi cán bộ, đảng viên và quần chúng nhân dân. Từ đó, xuất hiện nhiều gương tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến, đóng góp tích cực vào quá trình phát triển KT-XH của địa phương.

Kinh nghiệm từ Đảng bộ cơ quan Ban Tổ chức Tỉnh ủy

(HBĐT) - Chia sẻ về việc nâng cao chất lượng, hiệu quả tự phê bình và phê bình (TPB&PB) ở các tổ chức cơ sở Đảng, đồng chí Võ Ngọc Kiên, TUV, Phó trưởng Ban TT Ban Tổ chức Tỉnh ủy đánh giá: "Những năm gần đây, TPB&PB đã có chuyển biến tích cực do có sự lãnh đạo, chỉ đạo quyết liệt và hướng dẫn cụ thể của T.Ư, Tỉnh ủy. Các cấp ủy, tổ chức Đảng (TCĐ) mà trực tiếp là người đứng đầu cấp ủy đã bám sát sự chỉ đạo, hướng dẫn của T.Ư, của tỉnh và tinh thần Nghị quyết T.Ư 4 khóa XI, XII gắn với Chỉ thị số 05 của Bộ Chính trị để cụ thể hóa, thực hiện một cách nghiêm túc, có hiệu quả. Tuy nhiên, không phải tất cả TCĐ, cán bộ, đảng viên (CB, ĐV) đều nhận thức đầy đủ ý nghĩa, tầm quan trọng công tác TPB&PB, dẫn đến việc thực hiện ở một số nơi còn hình thức, chiếu lệ. Có nơi chưa nắm vững phương pháp phê bình, chưa thực hiện đủ các nội dung của TPB&PB, làm qua loa, chiếu lệ, né tránh khuyết điểm, thậm chí còn lợi dụng phê bình để nói xấu, chỉ trích nhau, không những không hiệu quả mà còn gây tác dụng ngược lại”.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục