Các tin khác


Tăng trưởng kinh tế Mỹ đang chững lại

Bộ trưởng Tài chính Mỹ Janet Yellen ngày 24/7 khẳng định, đà tăng trưởng kinh tế của nước này đang chậm lại và thừa nhận có nguy cơ suy thoái, nhưng đồng thời nhấn mạnh rằng tình trạng suy thoái chưa chắc sẽ xảy ra.

Nga thúc đẩy quan hệ đối tác với các nước Arab

Theo phóng viên TTXVN tại Cairo, Ngoại trưởng Nga Sergei Lavrov ngày 24/7 đã trình bày bài phát biểu trước Hội đồng Liên đoàn Arab (AL) tại Cairo (Ai Cập), xác nhận rằng Moskva và các quốc gia Arab đang lên kế hoạch tổ chức diễn đàn hợp tác Nga - Arab lần thứ 6 một cách sớm nhất có thể.

Hàng nghìn ha rừng bị thiêu rụi chỉ trong một ngày tại bang California, Mỹ

Theo tin AFP, đã có hàng nghìn ha rừng bị thiêu rụi tại bang California (Mỹ) trong ngày 23/7 do một đám cháy rừng bùng phát ở bang này một ngày trước đó, trong khi hàng triệu người Mỹ phải hứng chịu cái nóng như thiêu đốt và nhiệt độ lên mức kỷ lục dự kiến sẽ còn tăng.

Mỹ và châu Âu ứng phó thời tiết nắng nóng kỷ lục

Mỹ và châu Âu đang chứng kiến đợt nắng nóng kỷ lục. Hơn 50% số bang tại Mỹ đã nhận cảnh báo về nền nhiệt cao, với nhiệt độ cao nhất dao động ở mức hơn 46 độ C ở hai bang Texas và Oklahoma. Ít nhất bốn bang gồm Arkansas, Illinois, Kansas và Missouri đã chứng kiến mức nhiệt tăng hơn tối thiểu 10 độ C so mức trung bình lịch sử cho thời điểm này trong năm.

WHO ban bố tình trạng y tế khẩn cấp toàn cầu vì bệnh đậu mùa khỉ

Ngày 23/7 (tối 23/7 theo giờ Việt Nam), Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) đã quyết định ban bố tình trạng y tế khẩn cấp toàn cầu vì làn sóng bùng phát các ca mắc đậu mùa khỉ tại nhiều nơi trên thế giới.

Nhật Bản ghi nhận số ca mắc mới Covid-19 cao kỷ lục ngày thứ ba liên tiếp

Số liệu thống kê vừa được cơ quan y tế Nhật Bản công bố cho thấy, nước này tiếp tục ghi nhận số ca mắc mới Covid-19 cao kỷ lục trong ngày thứ ba liên tiếp, với hơn 190 nghìn ca mắc trong ngày 22/7.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục