Hưởng ứng tháng cao điểm "Vì người nghèo” năm 2024, thực hiện ý kiến của Thường trực Tỉnh ủy tại Thông báo số 2287/TB-VPTU, ngày 28/8/2024 của Văn phòng Tỉnh ủy về việc tổ chức phát động phong trào thi đua "Xóa nhà tạm, nhà dột nát” và ủng hộ Quỹ "Vì người nghèo” cấp tỉnh. Ngày 9/10/2024, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã phát động đợt thi đua cao điểm 450 ngày đêm hoàn thành "Xóa nhà tạm, nhà dột nát” cho người nghèo tỉnh Hòa Bình.

Tại buổi lễ, đã có 131 tập thể, cá nhân tham gia ủng hộ Quỹ "Vì người nghèo” với số tiền 4.434.097.467 đồng. Trong đó, tiền về quỹ là 417.649.000 đồng, đăng ký ủng hộ 2.094.448.467 đồng, đăng ký ủng hộ nguyên vật liệu quy ra tiền là 200.000.000 đồng, đăng ký trực tiếp xây dựng nhà tại các địa phương là 1.722.000.000 đồng.

Danh sách cụ thể các đơn vị, cá nhân ủng hộ:







Hoàng Anh


Các tin khác


Trao tặng nhiều phần quà ý nghĩa cho người dân bị ảnh hưởng bão số 3

Ngày 6/10, Hội Nữ doanh nhân tỉnh Hòa Bình phối hợp với Ban Xã hội - Cộng đồng, Hiệp hội Nữ doanh nhân Việt Nam (VAWE) tổ chức chương trình trao nhà tình nghĩa, tặng quà cho người dân bị ảnh hưởng bởi bão số 3 (bão Yagi).

Hội Chữ thập đỏ chung tay hỗ trợ người dân vùng thiên tai

Do ảnh hưởng của bão số 3, số 4 và hoàn lưu sau bão, trên địa bàn tỉnh Hòa Bình xảy ra mưa lớn, gây thiệt hại nghiêm trọng về người và tài sản của người dân. Các cấp Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) trong tỉnh đã kịp thời triển khai công tác cứu trợ, đồng thời kêu gọi các nguồn lực, tiếp nhận, phân bổ hỗ trợ từ các nhà hảo tâm, đoàn thiện nguyện tới người dân vùng bị ảnh hưởng bởi thiên tai.

Trao học bổng  “Ngăn dòng bỏ học cho học sinh bão số 3 - 2024”

Sáng 1/10, tại huyện Lạc Sơn, Tỉnh Đoàn phối hợp với Báo Tuổi trẻ tổ chức chương trình trao học bổng "Ngăn dòng bỏ học cho học sinh bão số 3 - 2024” cho các em bị ảnh hưởng bởi bão lũ thuộc 2 huyện Lạc Sơn và Mai Châu.

Quỹ Thiện Tâm trao tặng 104 máy tính cho các trường học tại huyện Lạc Sơn

Ngày 29/9, tại Trường TH&THCS Tân Lập, huyện Lạc Sơn, Sở GD&ĐT tỉnh Hòa Bình phối hợp Quỹ Thiện Tâm (Tập đoàn Vingroup) tổ chức lễ bàn giao 104 máy tính cho các trường trên địa bàn huyện.

Câu lạc bộ Kết nối trái tim - cho đi là hạnh phúc

Kết nối những trái tim để chia sẻ yêu thương, Câu lạc bộ (CLB) Kết nối trái tim (TP Hoà Bình) đã triển khai nhiều hoạt động nhân đạo, từ thiện, góp phần đem niềm vui và hạnh phúc đến với người nghèo, yếu thế trong cộng đồng. CLB đã trở thành "sợi chỉ đỏ” kết nối những tấm lòng nhân ái tới hoàn cảnh khó khăn, cần trợ giúp trong xã hội.

Hội Chữ thập đỏ Việt Nam hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng mưa lũ tại huyện Đà Bắc

Đồng chí Bùi Thị Hòa, Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ Việt Nam cùng đoàn công tác vừa phối hợp với Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh, Hội Chữ thập đỏ tỉnh và các nhà hảo tâm tổ chức chương trình tặng quà cho các hộ dân bị ảnh hưởng bởi mưa lũ trên địa bàn huyện Đà Bắc.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục