(HBĐT) - Ngày 26/6, Đoàn công tác của Đảng ủy Công an T.Ư do đồng chí Thượng tướng Nguyễn Văn Thành, Ủy viên BCH T.Ư Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an làm Trưởng đoàn đã kiểm tra công tác đảm bảo ANTT 6 tháng đầu năm 2020 và công tác chuẩn bị Đại hội Đảng tại Đảng bộ Công an tỉnh. Cùng dự buổi làm việc, về phía tỉnh có đồng chí Bùi Văn Khánh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh.           

 


Thượng tướng Nguyễn Văn Thành, Ủy viên BCH T.Ư Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an phát biểu tại buổi kiểm tra.

Lãnh đạo Công an tỉnh đã báo cáo đoàn công tác về tình hình, kết quả các mặt công tác. Theo đó, 6 tháng đầu năm, tình hình ANTT trên địa bàn tỉnh cơ bản ổn định. Công an tỉnh đã kịp thời ngăn chặn, đấu tranh có hiệu quả với âm mưu, hoạt động của các thế lực thù địch, giải quyết tốt các vấn đề nổi lên về ANTT. Công tác điều tra, khám phá án đạt kết cảo cao, đạt 90,83%, tập trung trấn áp mạnh đối với tội phạm hoạt động cờ bạc trên không gian mạng và tội phạm ma túy.

Về công tác chuẩn bị đại hội Đảng, sau khi nghe lãnh đạo, Ban Giám đốc Công an tỉnh báo cáo kết quả công tác chuẩn bị các điều kiện, nội dung Đại hội Đảng bộ Công an tỉnh nhiệm kỳ 2020 - 2025, đồng chí Thứ trưởng Nguyễn Văn Thành đánh giá cao sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của Thường trực Tỉnh ủy đối với lực lượng Công an; sự chủ động của Đảng bộ Công an tỉnh trong việc dự thảo các nội dung văn kiện trình đại hội, đảm bảo tiến độ, thời gian, qua đó khái quát được vai trò, sự lãnh đạo, chỉ đạo, tham mưu cấp ủy, chính quyền địa phương của Đảng bộ trong nhiệm kỳ qua, đồng thời rút ra được những bài học kinh nghiệm, chỉ rõ những tồn tại, hạn chế cần khắc phục trong nhiệm kỳ tiếp theo; việc xây dựng các đề án nhân sự được chuẩn bị kỹ lưỡng, công phu, đúng quy định.

Đồng chí Thứ trưởng cũng lưu ý, trên cơ sở góp ý của các đại biểu tại buổi làm việc, Đảng bộ Công an tỉnh cần sớm bổ sung, chỉnh sửa những nội dung trong các văn kiện để hoàn thiện dự thảo văn kiện trình Đại hội Đảng bộ Công an tỉnh nhiệm kỳ 2020-2025; có kịch bản chi tiết các nội dung điều hành đại hội đảm bảo đúng các quy định và chỉ đạo của Đảng ủy Công an T.Ư, Tỉnh ủy Hòa Bình; đảm bảo ANTT trước, trong và sau đại hội, để đại hội Đảng bộ Công an tỉnh diễn ra thành công tốt đẹp.


Ngô Thủy
(Công an tỉnh)

Các tin khác


Quy định chuẩn mực đạo đức cách mạng của cán bộ, đảng viên giai đoạn mới

Thay mặt Bộ Chính trị, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã ký ban hành Quy định số 144-QĐ/TW (ngày 9/5/2024) Quy định chuẩn mực đạo đức cách mạng của cán bộ, đảng viên giai đoạn mới (Quy định số 144).

Phát huy vai trò nêu gương của cán bộ, đảng viên

Những năm qua, việc thực hiện Quy định số 34-QĐi/TU, ngày 28/01/2019 của Ban Chấp hành (BCH) Đảng bộ tỉnh quy định trách nhiệm nêu gương của cán bộ, đảng viên (CB,ĐV), trước hết là Ủy viên Ban Thường vụ (BTV) Tỉnh ủy, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh đã đạt kết quả tích cực. Tỉnh ủy coi đây là phương thức lãnh đạo quan trọng của Đảng; là biện pháp thiết thực, hiệu quả góp phần xây dựng, chỉnh đốn Đảng.

Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức phong cách Hồ Chí Minh, xây dựng tỉnh Hòa Bình ngày càng giàu đẹp, văn minh

Bùi Đức Hinh, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh 


Chủ tịch Hồ Chí Minh, vị lãnh tụ thiên tài, kiệt xuất của dân tộc, người thầy vĩ đại của cách mạng Việt Nam. Người "là biểu tượng cao đẹp nhất của chủ nghĩa yêu nước và chủ nghĩa anh hùng cách mạng Việt Nam. Người là kết tinh rạng ngời của đạo đức, trí tuệ, khí phách, lương tri của dân tộc và thời đại”. Trọn cả cuộc đời, Người dâng hiến cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, giải phóng giai cấp và giải phóng con người. Tư tưởng, đạo đức, phong cách của Người là tài sản tinh thần vô giá của Đảng và dân tộc ta. Học tập và làm theo Người là nhiệm vụ hết sức quan trọng, không thể thiếu đối với tất cả các tổ chức đảng, đảng viên trong việc tu dưỡng, rèn luyện, cống hiến và phụng sự đất nước.

Thủ tướng Phạm Minh Chính: Cần đa dạng hóa nguồn lực phát triển nhà ở xã hội

Chiều tối 17/5, tại Trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì họp với các bộ, ngành bàn các giải pháp tháo gỡ khó khăn, vướng mắc trong đầu tư phát triển nhà ở xã hội, thực hiện Đề án "Đầu tư xây dựng ít nhất 01 triệu căn hộ nhà ở xã hội cho đối tượng thu nhập thấp, công nhân khu công nghiệp giai đoạn 2021-2030”. Cùng dự có Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà; lãnh đạo các bộ, ngành, cơ quan Trung ương.

Triển khai hiệu quả nhiệm vụ khoa học lý luận chính trị, bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Sáng 17/5, tại Hà Nội, Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh tổ chức Lễ kỷ niệm Ngày Khoa học và Công nghệ Việt Nam (18/5).

Đường Hồ Chí Minh từ kỳ tích đến mạch máu đất nước - Bài cuối: Đi tới tương lai thịnh vượng

Đất nước thống nhất, sứ mệnh của đường mòn Trường Sơn đã hoàn thành. Nhưng một ước muốn lại cháy bỏng, đó là phát huy giá trị của tuyến đường lịch sử này trong phát triển kinh tế - xã hội hôm nay. Ước vọng đó thành hiện thực khi ngày 5/4/2000, tại bến phà Xuân Sơn, huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình, Thủ tướng Chính phủ đã phát lệnh khởi công xây dựng công trình đường Hồ Chí Minh.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục