Các đội bóng Anh tiếp tục chơi ấn tượng trong mặt trận Champions League với trận thắng kỷ lục của Liverpool, chiến thắng thuyết phục của Man City và cuộc đọ tài sòng phẳng của Tottenham trên "thánh địa” Bernabeu…


Các ngôi sao của Liverpool đã làm trận mưa bàn thắng trên sân của Maribor với tỷ số kỷ lục 7-0. Ngay trong hiệp 1, lưới của Maribor đã bốn lần bị "thủng” bởi cú đúp của Salah và hai bàn thắng của Firmino và Coutinho. 14 lần dứt điểm trúng đích để có 7 bàn thắng, Liverpool đã lập kỷ lục cho riêng mình.


Các cầu thủ Liverpool (áo đỏ) làm trận mưa bàn thắng trên sân của Maribor.

*Spartak Moscow gây bất ngờ lớn ở bảng E, thắng Sevilla 5-1. Mặc dù đội bóng đến từ Tây Ban Nha có phần lấn sân, nhưng các cầu thủ của đội bóng Nga dứt điểm quá tốt để có được 5 bàn thắng trong khi các vị khách chỉ có một. Liverpool và Spartak Moscow cùng có 5 điểm, chia nhau hai vị trí đầu bảng.

Bảng F : Các cầu thủ Man City có trận thắng thứ ba liên tiếp và đối thủ là đội bóng đang chơi rất ấn tượng ở Serie A là Napoli. Hai bàn thắng sớm của Jesus và Sterling đủ để mang về ba điểm của Man City dù Napoli có bàn gỡ 1-2 ở phút 73. Man City độc chiếm ngôi đầu bảng với 9 điểm sau ba trận.

Bảng G : Monaco lại gây thất vọng khi để thua Besiktas 1-2 trên sân nhà, R. Falcao giúp đội bóng Pháp dẫn trước ở phút 30 nhưng cú đúp của Tosun đã giúp đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ đánh bại Monaco 2-1.

*RB Leipzig và Porto trình diễn một trận đấu hấp dẫn với chiến thắng thuộc 3-2 về đội chủ nhà nước Đức Leipzig.

Besiktas bất ngờ chiếm ngôi đầu bảng với 9 điểm

Trận đấu được chú ý nhiều nhất ở bảng H là cuộc so tài giữa Tottenham và Real Madrid trên sân Bernabeu đã kết thúc với tỷ số 1-1. Real Madrid bị thủng lưới trước do Varane đá phản lưới nhà và phải nhờ đến pha đá phạt đền của Ronaldo ở phút 43, đội chủ sân Bernabeu mới giữ lại một điểm. Cùng có 7 điểm và số bàn thắng, bàn thua, Tottenham xếp trên Real Madrid nhờ trận hòa trên sân khách.


Theo Nhandan

Các tin khác


Giải bóng đá cộng đồng lớn nhất của người Việt Nam tại Anh

Theo phóng viên TTXVN tại London, ngày 19/5, Hội người Việt Nam tại Anh (VAUK), Hội doanh nghiệp Việt Nam tại Anh (VBUK) và Hội trí thức Việt Nam tại Anh và Ireland (VIS) đã tổ chức giải bóng đá người Việt tại Anh lần thứ 6 với tên gọi Kamito Cup 2024 nhằm chào mừng 134 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại (1890 - 2024).

Hoà Bình FC hoà 0-0 Câu lạc bộ Phù Đổng Ninh Bình trong thế hơn người

Chiều  19/5, trên Sân vận động tỉnh Hoà Bình, Câu lạc bộ bóng đá Hoà Bình (Hoà Bình FC) đã có trận đấu với Câu lạc bộ Phù Đổng Ninh Bình trong khuôn khổ vòng 17, Giải Bóng đá hạng Nhất quốc gia - Bia Sao Vàng năm 2023/2024. Hai đội ra sân với đội hình mạnh nhất.

Haaland đoạt giải Vua phá lưới Ngoại hạng Anh

Tiền đạo Erling Haaland ghi 27 bàn trong 31 trận mùa 2023-2024, để lần thứ hai liên tiếp thắng giải Vua phá lưới Ngoại hạng Anh.

Hòa Bình đoạt 38 huy chương tại Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc khu vực I

Tại Trường THPT Chuyên Hùng Vương, Bộ Giáo dục và Đào tạo phối hợp UBND tỉnh Phú Thọ vừa tổ chức bế mạc Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc lần thứ X, năm 2024 - khu vực I và trao giải cho các đoàn đạt thành tích cao ở 11 bộ môn.

116 vận động viên tham gia Giải Bơi các cự ly trẻ - vô địch – trung cao tuổi 

Ngày 19/5, tại Bể bơi tỉnh, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức Giải Bơi các cự ly trẻ - vô địch - trung cao tuổi tỉnh Hòa Bình năm 2024. Tới dự có lãnh đạo các ban, sở, ngành, đoàn thể; Phòng Văn hóa và Thông tin; Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Truyền thông các huyện, thành phố; các thành viên Ban tổ chức, Hội đồng trọng tài; các huấn luyện viên...

Tập luyện môn bơi phòng, chống đuối nước

Bơi lội là môn thể thao không chỉ giúp nâng cao sức khỏe, cải thiện tinh thần, thể lực, mà còn là giải pháp hữu hiệu nhất để tự bảo vệ bản thân trước nguy cơ tai nạn đuối nước, phòng tránh đuối nước. Sông Đà chảy qua nhiều phường, xã trên địa bàn TP Hòa Bình, tiềm ẩn rủi ro, nguy cơ xảy ra đuối nước rất cao. Do vậy những năm qua, TP Hòa Bình luôn quan tâm công tác dạy bơi, tập luyện môn bơi phòng, chống đuối nước cho người dân, nhất là trẻ em.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục