Đó là khẳng định của HLV trưởng đội tuyển quốc gia Việt Nam Park Hang Seo ở buổi họp báo trước trận đấu với đội tuyển Afghanistan trong khuôn khổ lượt trận thứ năm bảng C vòng loại Asian Cup 2019.


Để chuẩn bị cho trận đấu quan trọng này, các tuyển thủ quốc gia chỉ có hơn một tuần để tập trung và rèn chiến thuật cùng nhau. Thời gian gấp rút cộng với việc một vài thành viên tập trung muộn vì bận phục vụ CLB là những trở ngại không nhỏ với chiến lược gia người Hàn Quốc trước trận gặp Afghanistan.

"Đội tuyển không có quá nhiều thời gian tập luyện cùng nhau bởi một vài cầu thủ tập trung muộn. Tuy nhiên, ban huấn luyện vẫn bảo đảm đầy đủ các kế hoạch tập luyện; bên cạnh đó, các cầu thủ cũng đã nỗ lực hết sức để có những sự chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu ngày mai”, HLV Park chia sẻ.

Phát biểu trước truyền thông, ông Park bày tỏ quyết tâm giành trọn vẹn ba điểm trên sân nhà: "Lãnh đạo Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã có trao đổi với tôi và nhấn mạnh rõ về tầm quan trọng của cuộc so tài sắp tới. Dù VFF không trực tiếp đặt ra mục tiêu cụ thể nhưng với tôi, một HLV khi bước vào trận đấu luôn phải đặt quyết tâm giành chiến thắng. Toàn đội rất tin tưởng vào một thắng lợi ở trận gặp Afghanistan tới đây”.



HLV Park Hang Seo thể hiện quyết tâm cùng các học trò giành chiến thắng trong trận đấu ra mắt đội tuyển.

HLV trưởng đội tuyển cũng tiết lộ về đội hình ra sân ngày mai sẽ không có nhiều thay đổi so với trận đấu cuối cùng dưới HLV Mai Đức Chung khi ông sẽ tiếp tục tin dùng những cầu thủ giàu kinh nghiệm và đang đạt phong độ cao nhất trong thời gian gần đây. Ông Park nhấn mạnh sẽ có cách tiếp cận phù hợp ở trận đấu với Afghanistan để hoàn thành mục tiêu giành kết quả tốt nhất, đồng thời sẽ có những phương pháp huấn luyện riêng cho đội tuyển Việt Nam trong tương lai.

Về phần mình, HLV Otto Pfister của đội tuyển Afghanistan cho rằng sau những gì hai đội thể hiện ở lần gặp nhau gần đây nhất ở lượt trận đầu tiên vòng bảng hồi cuối tháng ba, ông đánh giá Việt Nam và Afghanistan có trình độ tương đương và cơ hôi chia đều cho cả hai ở lần tái đấu sắp tới trên sân Mỹ Đình.

Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Afghanistan sẽ diễn ra vào lúc 19 giờ ngày mai (14-11) trên Sân vận động quốc gia Mỹ Đình. Thầy trò HLV Park chỉ cần tối thiểu một trận hòa là sẽ chắc suất tham dự vòng chung kết Asian Cup 2019, nhưng tất cả cùng đang chờ đợi một chiến thắng trong trận đấu ra mắt của vị tân thuyền trưởng người Hàn Quốc.


Theo Nhandan

Các tin khác


Giành tối đa suất tham dự Olympic Paris 2024

Mục tiêu của Thể thao Việt Nam đặt ra là giành từ 12 - 15 suất chính thức Olympic Paris 2024.

Cơ hội để Jannik Sinner soán ngôi số một thế giới của Djokovic

Nếu giành vị trí á quân Roland Garros, Jannik Sinner sẽ vươn lên ngôi số một thế giới của ATP, kể cả khi Novak Djokovic bảo vệ thành công chức vô địch tại Pháp.

Trên 400 vận động viên tham gia giải bóng chuyền hơi công nhân viên chức lao động

Sáng 15/5, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh phối hợp Sở VH-TT&DL tổ chức giải bóng chuyền hơi công nhân viên chức lao động (CNVCLĐ) tỉnh Hòa Bình năm 2024.

Olympic Paris 2024 Các vận động viên tăng tốc luyện tập

Thể thao Việt Nam hiện nay có 10 vận động viên (VĐV) giành suất tham dự Olympic Paris 2024 là: Trịnh Thu Vinh, Lê Thị Mộng Tuyền (bắn súng), Nguyễn Huy Hoàng (bơi), Nguyễn Thùy Linh, Lê Đức Phát (cầu lông), Nguyễn Thị Thật (xe đạp), Võ Thị Kim Ánh (boxing), Trịnh Văn Vinh (cử tạ), Nguyễn Thị Hương (canoeing), Phạm Thị Huệ (rowing). Các VĐV đang dồn sức tập luyện với quyết tâm cao để hy vọng có thành tích cao, song hy vọng có huy chương là không dễ dàng.

Đội tuyển Bóng bàn trẻ Việt Nam giành suất dự giải châu Á

Ngày 14/5, theo thông tin từ Cục Thể dục thể thao (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch), 16 tay vợt của Đội tuyển Bóng bàn trẻ Việt Nam đang tranh tài tại Giải Vô địch Bóng bàn trẻ Đông Nam Á 2024 diễn ra tại Malaysia. Với thành tích xuất sắc tại Giải, các tay vợt bóng bàn trẻ Việt Nam đã giành quyền tham dự Giải Vô địch trẻ châu Á 2024.

Lịch thi đấu chính thức Euro 2024

UEFA Euro 2024 sẽ diễn ra từ ngày 15/6 đến 15/7 tại Đức mùa hè này. Chủ nhà Đức, đương kim vô địch Italy cùng với Anh, Tây Ban Nha, Hà Lan, Pháp, Bỉ là những ứng cử viên vô địch hàng đầu.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục