Trong buối sáng 22-8, wushu tiếp tục đem về cho đoàn thể thao Việt Nam thêm một Huy chương Đồng do công của nữ võ sĩ Hoàng Thị Phương Giang. Trong khi đó, các cô gái Việt Nam không thể vượt qua Hàn Quốc ở bán kết cầu mây Regu đồng đội nữ, qua đó nhận tấm HCĐ.

 
Các cô gái cầu mây Việt Nam không thể vượt qua đối thủ đến từ Hàn Quốc ở bán kết cầu mây Regu đồng đội nữ, qua đó nhận tấm HCĐ thứ 2 cho đoàn Việt Nam trong buổi sáng 22-8. (Ảnh: asiangames2018.id)

Phương Giang hoàn thành phần thi khá tốt với điểm số 9,71 nhưng kém VĐV người Trung Quốc giành HCV 0,03 điểm và chỉ xếp ở vị trí thứ 3 chung cuộc. Đây là tấm huy chương đầu tiên của đoàn thể thao Việt Nam trong ngày thi đấu hôm nay và cũng là huy chương Asiad đầu tiên dành cho cá nhân Phương Giang.

Còn ở bán kết cầu mây đồng đội nữ, đội tuyển Việt Nam cũng không thể làm nên bất ngờ trước đối thủ đến từ Hàn Quốc, đành chấp nhận thua 0-2. Việt Nam và Myanmar cùng nhận HCĐ ở nội dung này sau khi Myanmar cũng để thua Thái-lan với cùng tỷ số ở trận bán kết còn lại.

Ngoài ra, niềm hy vọng vàng của Việt Nam, cua-rơ Nguyễn Thị Thật đã không thể lọt vào tốp VĐV giành huy chương ở nội dung xe đạp đường trường 100 km cá nhân nữ sáng nay. Dù luôn nằm trong tốp dẫn đầu ở những km cuối, tay đua của Việt Nam không thể duy trì thế bám đuổi khi chỉ còn cách vạch đích khoảng hơn 5 km. Mặc dù rất nỗ lực nhưng Nguyễn Thị Thật chỉ có thể cán đích ở vị trí thứ 5 chung cuộc với thành tích 2 giờ 57 phút 35. Người đồng đội của cô là Nguyễn Thị Thi xếp thứ 11 với tổng thời gian 2 giờ 58 phút 40. Giành HCV ở nội dung này là VĐV người Hàn Quốc Na Ahreum với thành tích 2 giờ 55 phút 47.

Cũng trong sáng nay, các kình ngư Việt Nam bước vào tranh tài ở vòng loại các nội dung 100 m bơi bướm nam, 200 m tự do nữ, 100 m bơi ếch nam, 400 m hỗn hợp nam và 200 m bơi bướm nữ. Ngoài Lê Thị Mỹ Thảo vừa giành quyền vào chung kết 200 m bơi bướm nữ với thành tích 2 phút 12 giây 14, kình ngư trẻ Nguyễn Hữu Kim Sơn cũng đủ điều kiện để góp mặt ở vòng chung kết 400 m hỗn hợp nam với thành tích 4 phút 27 giây 18. Phần thi chung kết của cả hai nội dung này sẽ diễn ra vào 7 giờ tối nay. Trong khi đó, các đồng đội của Thảo và Sơn, gồm kình ngư Phạm Thanh Bảo, Ngô Đình Chuyền, Hoàng Quý Phước và Mai Thị Linh đều không vượt qua được vòng loại.

Ở nội dung kiếm ba cạnh đồng đội nam, đội tuyển Việt Nam gồm ba kiếm thủ Nguyễn Tiến Nhật, Nguyễn Phước Đến, và Trần Út Ngọc để thua đội tuyển Trung Quốc ở tứ kết với tỷ số cách biệt 31-45.

Bên cạnh đó, các nữ xạ thủ Phạm Thị Hà, Lê Thị Linh Chi, Nguyễn Huyền Trang và Nguyễn Thị Ngân thi đấu không thành công và đều không thể vượt qua vòng loại các nội dung súng ngắn 25 m và súng trường ba tư thế.


Đội tuyển rowing nữ Việt Nam đang tạm dẫn đầu sau vòng loại ở nội dung chèo thuyền bốn người với thành tích 7 phút 29 giây 34. (Ảnh: asiangames2018.id)

Trong buổi sáng ngày 22-8, đội tuyển rowing nữ Việt Nam đang tạm dẫn đầu sau vòng loại ở nội dung chèo thuyền bốn người với thành tích 7 phút 29 giây 34.

Chiều tối ngày hôm nay, hy vọng huy chương của đoàn Việt Nam sẽ được đặt vào các nội dung chung kết đồng đội nam và nữ của bộ môn thể dục dụng cụ. Các VĐV thể dục dụng cụ nam bắt đầu phần thi của mình vào lúc 14 giờ. Sau đó bốn tiếng, đội nữ sẽ bước vào tranh tài.

 

                          TheoNhandan

Các tin khác


V.League 1: Bốn đội đầu bảng đều trắng tay

Vòng 20 V.League 1 - 2023/24 tiếp tục diễn ra với nhiều bất ngờ khi cả bốn đội bóng tốp đầu đều hứng chịu thất bại, mở ra cơ hội cho các đối thủ khác đeo bám. Nơi nhóm cuối, nhiều đội bóng đã bắt đầu có được những chiến thắng quan trọng trước khi mùa giải bước vào những vòng đấu nước rút.

Điền kinh Việt Nam giành HCV tại Giải tiếp sức vô địch châu Á 2024

Ngày 21/5, Giải tiếp sức vô địch châu Á 2024 bước vào ngày thi đấu thứ 2, cũng là ngày tranh tài cuối cùng. Đội tuyển Điền kinh Việt Nam tham dự nội dung tiếp sức 4x100m nữ, tiếp sức 4x400m nam và tiếp sức 4x400m nữ.

Giải bóng đá cộng đồng lớn nhất của người Việt Nam tại Anh

Theo phóng viên TTXVN tại London, ngày 19/5, Hội người Việt Nam tại Anh (VAUK), Hội doanh nghiệp Việt Nam tại Anh (VBUK) và Hội trí thức Việt Nam tại Anh và Ireland (VIS) đã tổ chức giải bóng đá người Việt tại Anh lần thứ 6 với tên gọi Kamito Cup 2024 nhằm chào mừng 134 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại (1890 - 2024).

Hoà Bình FC hoà 0-0 Câu lạc bộ Phù Đổng Ninh Bình trong thế hơn người

Chiều  19/5, trên Sân vận động tỉnh Hoà Bình, Câu lạc bộ bóng đá Hoà Bình (Hoà Bình FC) đã có trận đấu với Câu lạc bộ Phù Đổng Ninh Bình trong khuôn khổ vòng 17, Giải Bóng đá hạng Nhất quốc gia - Bia Sao Vàng năm 2023/2024. Hai đội ra sân với đội hình mạnh nhất.

Haaland đoạt giải Vua phá lưới Ngoại hạng Anh

Tiền đạo Erling Haaland ghi 27 bàn trong 31 trận mùa 2023-2024, để lần thứ hai liên tiếp thắng giải Vua phá lưới Ngoại hạng Anh.

Hòa Bình đoạt 38 huy chương tại Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc khu vực I

Tại Trường THPT Chuyên Hùng Vương, Bộ Giáo dục và Đào tạo phối hợp UBND tỉnh Phú Thọ vừa tổ chức bế mạc Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc lần thứ X, năm 2024 - khu vực I và trao giải cho các đoàn đạt thành tích cao ở 11 bộ môn.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục