Sau 2 trận đầu tiên ở bảng D, chiều 13-1, đội tuyển Việt Nam đã chia tay Abu Dhabi để di chuyển sang Thành phố Al Ain chuẩn bị cho trận cuối của vòng bảng với mục tiêu phải thắng Yemen để tranh vé vớt vào vòng 1/8.


HLV Park Hang-seo và các học trò được chào đón khi đến khách sạn. Ảnh: ĐOÀN NHẬT

Hành trình từ Abu Dhabi đến Al Ain, đội tuyển Việt Nam phải trải qua hơn 2 tiếng di chuyển bằng xe bus. Tại địa điểm mới, đội được bố trí nghỉ ở khách sạn 5 sao Danat Al Ain. Theo đánh giá của đại diện VFF thì điều kiện ở khách sạn này rất tốt và sân tập chỉ cách khách sạn 5km nên khá thuận lợi.

Để giúp thầy trò HLV Park Hang-seo có điều kiện nghỉ ngơi hồi phục thể trạng tốt nhất, trước đó lãnh đội Đoàn Anh Tuấn đã thực hiện công tác tiền trạm, hoàn tất thủ tục check-in khách sạn cũng như làm việc với quản lý khách sạn về kế hoạch đón tiếp đội tuyển, lên thực đơn bữa tối đảm bảo ngon miệng và giàu dinh dưỡng.


Ban tổ chức đã tiến hành đưa đội tuyển Việt Nam di chuyển đến Al Ain rất chu đáo

Toàn bộ hành lý, trang thiết bị tập luyện cũng được BTC hỗ trợ vận chuyển và được nhân viên khách sạn đưa lên tận phòng cho các thành viên của đội. Nhờ có sự chuẩn bị chu đáo về hậu cần nên khi đặt chân tới khách sạn, HLV Park Hang-seo và các cầu thủ đã nhanh chóng ổn định nơi đóng quân để chuẩn bị cho trận "quyết đấu” với Yemen, diễn ra vào ngày 16-1 tới.

Đội được nghỉ tập buổi chiều 13-1 và sáng 14-1, đến chiều 14-1 mới có buổi tập làm quen sân.

 

                Theo SGGP

Các tin khác


Giành tối đa suất tham dự Olympic Paris 2024

Mục tiêu của Thể thao Việt Nam đặt ra là giành từ 12 - 15 suất chính thức Olympic Paris 2024.

Cơ hội để Jannik Sinner soán ngôi số một thế giới của Djokovic

Nếu giành vị trí á quân Roland Garros, Jannik Sinner sẽ vươn lên ngôi số một thế giới của ATP, kể cả khi Novak Djokovic bảo vệ thành công chức vô địch tại Pháp.

Trên 400 vận động viên tham gia giải bóng chuyền hơi công nhân viên chức lao động

Sáng 15/5, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh phối hợp Sở VH-TT&DL tổ chức giải bóng chuyền hơi công nhân viên chức lao động (CNVCLĐ) tỉnh Hòa Bình năm 2024.

Olympic Paris 2024 Các vận động viên tăng tốc luyện tập

Thể thao Việt Nam hiện nay có 10 vận động viên (VĐV) giành suất tham dự Olympic Paris 2024 là: Trịnh Thu Vinh, Lê Thị Mộng Tuyền (bắn súng), Nguyễn Huy Hoàng (bơi), Nguyễn Thùy Linh, Lê Đức Phát (cầu lông), Nguyễn Thị Thật (xe đạp), Võ Thị Kim Ánh (boxing), Trịnh Văn Vinh (cử tạ), Nguyễn Thị Hương (canoeing), Phạm Thị Huệ (rowing). Các VĐV đang dồn sức tập luyện với quyết tâm cao để hy vọng có thành tích cao, song hy vọng có huy chương là không dễ dàng.

Đội tuyển Bóng bàn trẻ Việt Nam giành suất dự giải châu Á

Ngày 14/5, theo thông tin từ Cục Thể dục thể thao (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch), 16 tay vợt của Đội tuyển Bóng bàn trẻ Việt Nam đang tranh tài tại Giải Vô địch Bóng bàn trẻ Đông Nam Á 2024 diễn ra tại Malaysia. Với thành tích xuất sắc tại Giải, các tay vợt bóng bàn trẻ Việt Nam đã giành quyền tham dự Giải Vô địch trẻ châu Á 2024.

Lịch thi đấu chính thức Euro 2024

UEFA Euro 2024 sẽ diễn ra từ ngày 15/6 đến 15/7 tại Đức mùa hè này. Chủ nhà Đức, đương kim vô địch Italy cùng với Anh, Tây Ban Nha, Hà Lan, Pháp, Bỉ là những ứng cử viên vô địch hàng đầu.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục