Ngày 13-6, Ban tổ chức Giải Ngoại hạng Anh chính thức công bố lịch thi đấu mùa giải 2019-2020. Trận đấu đáng chú ý nhất vòng mở màn là "đại chiến” giữa M.U và Chelsea.


Lịch thi đấu vòng mở màn Ngoại hạng Anh 2019-2020. Ảnh: Premier League


Giải đấu cao nhất "xứ sương mù" khởi tranh ngày 10-8-2019 và kết thúc ngày 17-5-2020. Hai tháng trước khi bước vào mùa giải mới là giai đoạn quan trọng để các đội bóng tham gia thi đấu giao hữu hoặc tổ chức các tour du đấu mang tính khởi động.

Đến thời điểm này, các đội bóng Ngoại hạng Anh đã xác định được đối thủ tại vòng đầu tiên. Theo lịch mới được công bố, Liverpool vinh dự là đội mở màn mùa giải 2019-2020. Đương kim vô địch Champions League hứa hẹn sẽ giành trọn 3 điểm ở trận ra quân với Norwich, đội bóng vừa lên hạng.

Trong khi đó, nhà vô địch Ngoại hạng Anh mùa 2018-2019 cũng có trận mở màn dễ chịu khi chỉ đụng độ West Ham. Sau cú ăn ba lịch sử, Man City dưới triều đại của HLV Guardiola đang hướng đến những mục tiêu lớn ở mùa giải mới, trong đó có ngôi vương Champions League.

Tương tự, Arsenal và Tottenham đều đụng độ những đối thủ không xứng tầm. "Pháo thủ” sẽ gặp Newcastle, trong khi đương kim Á quân đấu trường châu Âu gặp Aston Villa.

Tâm điểm của vòng 1 là màn "đại chiến” giữa M.U và Chelsea. "Quỷ đỏ” ra quân mùa giải mới bằng màn tiếp đón đối thủ nặng ký trên sân nhà Old Trafford. Dù chưa trở lại thời kỳ đỉnh cao, M.U của HLV Solskjaer hứa hẹn sẽ có màn trình diễn ấn tượng đáp lại kỳ vọng của người hâm mộ.

 

 

           TheoHanoimoi

Các tin khác


Giành tối đa suất tham dự Olympic Paris 2024

Mục tiêu của Thể thao Việt Nam đặt ra là giành từ 12 - 15 suất chính thức Olympic Paris 2024.

Cơ hội để Jannik Sinner soán ngôi số một thế giới của Djokovic

Nếu giành vị trí á quân Roland Garros, Jannik Sinner sẽ vươn lên ngôi số một thế giới của ATP, kể cả khi Novak Djokovic bảo vệ thành công chức vô địch tại Pháp.

Trên 400 vận động viên tham gia giải bóng chuyền hơi công nhân viên chức lao động

Sáng 15/5, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh phối hợp Sở VH-TT&DL tổ chức giải bóng chuyền hơi công nhân viên chức lao động (CNVCLĐ) tỉnh Hòa Bình năm 2024.

Olympic Paris 2024 Các vận động viên tăng tốc luyện tập

Thể thao Việt Nam hiện nay có 10 vận động viên (VĐV) giành suất tham dự Olympic Paris 2024 là: Trịnh Thu Vinh, Lê Thị Mộng Tuyền (bắn súng), Nguyễn Huy Hoàng (bơi), Nguyễn Thùy Linh, Lê Đức Phát (cầu lông), Nguyễn Thị Thật (xe đạp), Võ Thị Kim Ánh (boxing), Trịnh Văn Vinh (cử tạ), Nguyễn Thị Hương (canoeing), Phạm Thị Huệ (rowing). Các VĐV đang dồn sức tập luyện với quyết tâm cao để hy vọng có thành tích cao, song hy vọng có huy chương là không dễ dàng.

Đội tuyển Bóng bàn trẻ Việt Nam giành suất dự giải châu Á

Ngày 14/5, theo thông tin từ Cục Thể dục thể thao (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch), 16 tay vợt của Đội tuyển Bóng bàn trẻ Việt Nam đang tranh tài tại Giải Vô địch Bóng bàn trẻ Đông Nam Á 2024 diễn ra tại Malaysia. Với thành tích xuất sắc tại Giải, các tay vợt bóng bàn trẻ Việt Nam đã giành quyền tham dự Giải Vô địch trẻ châu Á 2024.

Lịch thi đấu chính thức Euro 2024

UEFA Euro 2024 sẽ diễn ra từ ngày 15/6 đến 15/7 tại Đức mùa hè này. Chủ nhà Đức, đương kim vô địch Italy cùng với Anh, Tây Ban Nha, Hà Lan, Pháp, Bỉ là những ứng cử viên vô địch hàng đầu.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục