Ngày 25/11, ứng cử viên số 1 cho chức vô địch mùa này là tuyển Brazil sẽ có trận ra quân World Cup 2022 gặp Serbia trong khuôn khổ bảng G.



Tuyển Brazil được dự đoán sẽ dốc toàn lực tấn công. Ảnh: CBF
Tuyển Brazil được dự đoán sẽ dốc toàn lực tấn công. Nhiều khả năng HLV Tite sẽ tung ra sân hàng công với cặp tiền đạo Richarlison và Neymar, với Raphinha và Vinicius Junior ở 2 bên cánh.

Mặc dù bị đánh giá thấp hơn, các cầu thủ Serbia vẫn rất tự tin trong lúc chuẩn bị cho cuộc đọ sức với Brazil. Họ đang có phong độ rất tốt khi qua mặt Bồ Đào Nha để đứng đầu bảng vòng loại World Cup khu vực châu Âu. Ở Nations League, Mitrovic và các đồng đội thăng hạng từ League B lên League A.

Trong quá khứ, Serbia cũng thường xuyên gây khó khăn cho Brazil. Họ toàn thua cả 3 lượt trận chạm mặt mới đây nhưng trong đó có tới 2 trận đấu Serbia để thua Brazil với tỷ số tối thiểu 0-1.

Trận đấu giữa Brazil gặp Serbia diễn ra trên sân Lusail Iconic.

Tại bảng A, Hà Lan và Ecuador cùng dẫn đầu bảng khi có cùng 3 điểm, hiệu số bàn thắng +2. Senegal và Qatar chia nhau hai vị trí cuối bảng khi chưa có điểm nào và cùng bị thủng lưới 2 bàn.

Ở lượt trận ngày 25/11, Senegal dự đoán sẽ có 3 điểm đầu tiên ở World Cup 2022 khi đụng độ Qatar. Trong khi đó, Hà Lan và Ecuador sẽ chạm trán nhau. Đội thắng trong trận đấu này sẽ gần như đặt chân vào vòng đấu tiếp theo.

Lịch thi đấu World Cup 2022 ngày 25/11:

2 giờ: Brazil - Serbia (bảng G)

17 giờ: Xứ Wales - Iran (bảng B)

20 giờ: Qatar - Senegal (bảng A)

23 giờ: Hà Lan - Ecuador (bảng A)


                                TheoBaotintuc

Các tin khác


Việt Nam - Indonesia: Điểm tựa Mỹ Đình

Chưa bao giờ đội tuyển Việt Nam lại bị dư luận phản ứng nhiều như hiện tại. Điều đó đang tác động rất lớn đến tâm lý của thầy trò HLV Philippe Troussier.

Họp Ban tổ chức địa phương Cuộc đua xe đạp toàn quốc tranh Cúp truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh

Chiều 25/3, Ban Tổ chức địa phương cuộc đua xe đạp toàn quốc tranh Cúp truyền hình TP Hồ Chí Minh lần thứ 36 năm 2024 tỉnh Hoà Bình đã họp triển khai công tác phối hợp tổ chức giải.

Dồn lực để chinh phục huy chương tại Olympic Paris 2024

Ngành Thể dục thể thao đặt mục tiêu có từ 12-15 suất tham dự Thế vận hội Olympic Paris 2024.

Một vận động viên người Việt tham gia Giải chạy Việt Nam Siêu Marathon tử vong

Chiều nay 24/3, Ban Tổ chức (BTC) Giải chạy Vietnam Ultra Marathon (Vietnam Siêu Marathon) thông tin trên trang Fanpage của giải về một vận động viên (VĐV) tham dự sự kiện qua đời tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hòa Bình.

Phát động Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” và Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân

Ngày 24/3, tại Quảng trường Hòa Bình, trên 2.000 người đã tham gia Lễ phát động Cuộc vận động "Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” và Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2024.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục