Chiều 1/1, đội tuyển Việt Nam đã trở lại tập luyện để chuẩn bị cho trận đấu cuối vòng bảng AFF Cup 2022. Trả lời truyền thông trước buổi tập, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh tin tưởng vào khả năng của đội tuyển Việt Nam và hy vọng sẽ cùng các đồng đội chào năm mới 2023 bằng chiến thắng giòn giã trước Myanmar.



Tiến Linh trong buổi tập chiều 1/1 của đội tuyển Việt Nam. (Ảnh: VFF)

Tiến Linh mở lời: "Đội tuyển Việt Nam sẽ tiếp tục nghiên cứu đối thủ, họp chiến thuật để tìm ra phương án tấn công và giành chiến thắng trước Myanmar. Hy vọng trận chào năm mới 2023 trên sân vận động quốc gia Mỹ Đình, đội tuyển Việt Nam sẽ thi đấu tốt và có chiến thắng giòn giã”.

Trận đấu với đội tuyển Myanmar là trận đấu cuối tại vòng bảng AFF Cup 2022 nhưng lại là trận đấu chính thức đầu tiên của đội tuyển Việt Nam trong năm 2023. Nhân dịp năm mới, Tiến Linh cũng thay mặt các đồng đội gửi gắm thông điệp tới người hâm mộ:

"Nhân dịp năm mới, đội tuyển Việt Nam xin được chúc toàn thể người hâm mộ lời chúc sức khoẻ, hạnh phúc và bình an. Hy vọng trận đấu ngày 3/1 sắp tới, người hâm mộ sẽ đến sân ủng hộ cho đội tuyển, tiếp thêm động lực cho chúng tôi giành chiến thắng”.

Trong khi đó, tiền vệ Quang Hải dù mới trở lại từ Pháp nhưng anh luôn nhận được sự đánh giá cao của các đồng đội, song trạng thái của Quang Hải chưa thể đạt phong độ tốt nhất.

Nói về trận hòa 0-0 mới đây trước Singapore, Tiến Linh cho biết: "Đây là trận đấu chúng tôi gặp vấn đề khi thi đấu trên sân cỏ nhân tạo. Tuy nhiên, đội tuyển Việt Nam hoàn thành mục tiêu đề ra. Chúng tôi có thể cải thiện để trước mắt vượt qua vòng bảng và hướng tới những trận đấu tiếp theo”.

Thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ tiếp đón Myanmar vào lúc 19 giờ 30 phút trên sân vận động Mỹ Đình ở trận đấu cuối cùng vòng bảng AFF Cup 2022. Đội tuyển Việt Nam hiện vẫn đứng vị trí đầu bảng B với 7 điểm, xếp sau đó là Singapore cũng với 7 điểm nhưng kém hiệu số, Malaysia với 6 điểm.

TheoNhanDan



Các tin khác


Giải bóng đá cộng đồng lớn nhất của người Việt Nam tại Anh

Theo phóng viên TTXVN tại London, ngày 19/5, Hội người Việt Nam tại Anh (VAUK), Hội doanh nghiệp Việt Nam tại Anh (VBUK) và Hội trí thức Việt Nam tại Anh và Ireland (VIS) đã tổ chức giải bóng đá người Việt tại Anh lần thứ 6 với tên gọi Kamito Cup 2024 nhằm chào mừng 134 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại (1890 - 2024).

Hoà Bình FC hoà 0-0 Câu lạc bộ Phù Đổng Ninh Bình trong thế hơn người

Chiều  19/5, trên Sân vận động tỉnh Hoà Bình, Câu lạc bộ bóng đá Hoà Bình (Hoà Bình FC) đã có trận đấu với Câu lạc bộ Phù Đổng Ninh Bình trong khuôn khổ vòng 17, Giải Bóng đá hạng Nhất quốc gia - Bia Sao Vàng năm 2023/2024. Hai đội ra sân với đội hình mạnh nhất.

Haaland đoạt giải Vua phá lưới Ngoại hạng Anh

Tiền đạo Erling Haaland ghi 27 bàn trong 31 trận mùa 2023-2024, để lần thứ hai liên tiếp thắng giải Vua phá lưới Ngoại hạng Anh.

Hòa Bình đoạt 38 huy chương tại Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc khu vực I

Tại Trường THPT Chuyên Hùng Vương, Bộ Giáo dục và Đào tạo phối hợp UBND tỉnh Phú Thọ vừa tổ chức bế mạc Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc lần thứ X, năm 2024 - khu vực I và trao giải cho các đoàn đạt thành tích cao ở 11 bộ môn.

116 vận động viên tham gia Giải Bơi các cự ly trẻ - vô địch – trung cao tuổi 

Ngày 19/5, tại Bể bơi tỉnh, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức Giải Bơi các cự ly trẻ - vô địch - trung cao tuổi tỉnh Hòa Bình năm 2024. Tới dự có lãnh đạo các ban, sở, ngành, đoàn thể; Phòng Văn hóa và Thông tin; Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Truyền thông các huyện, thành phố; các thành viên Ban tổ chức, Hội đồng trọng tài; các huấn luyện viên...

Tập luyện môn bơi phòng, chống đuối nước

Bơi lội là môn thể thao không chỉ giúp nâng cao sức khỏe, cải thiện tinh thần, thể lực, mà còn là giải pháp hữu hiệu nhất để tự bảo vệ bản thân trước nguy cơ tai nạn đuối nước, phòng tránh đuối nước. Sông Đà chảy qua nhiều phường, xã trên địa bàn TP Hòa Bình, tiềm ẩn rủi ro, nguy cơ xảy ra đuối nước rất cao. Do vậy những năm qua, TP Hòa Bình luôn quan tâm công tác dạy bơi, tập luyện môn bơi phòng, chống đuối nước cho người dân, nhất là trẻ em.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục