Ở trận đấu bù vòng 7 Giải ngoại hạng Anh (Premier League) diễn ra rạng sáng 19-1, Man United đã để Crystal Palace cầm chân 1-1.


Man United và Crystal Palace hòa nhau 1-1 - Ảnh: REUTERS

Ngay khi trọng tài khai cuộc, Man United đã dâng cao đội hình và liên tục uy hiếp khung thành của Crystal Palace. Nhưng phải đến phút 43, "Quỷ đỏ" mới có thể tìm được bàn mở tỉ số.

Người ghi bàn cho Man United là Bruno Fernandes. Từ cánh trái, Christian Eriksen xâm nhập vòng cấm rồi thực hiện đường chuyền ngược trở ra cho Bruno Fernandes. Cầu thủ người Bồ Đào Nha sau đó bình tĩnh thực hiện cú sút ghi bàn mở tỉ số trận đấu.

Sau bàn thắng vượt lên, Man United vẫn tấn công áp đảo nhưng lại tỏ ra khá bế tắc. Không những vậy, khung thành của David De Gea liên tục bị đe dọa với hàng loạt pha lên bóng của đội chủ nhà.

Nhưng Crystal Palace cũng không thể tìm kiếm được bàn thắng cân bằng. Những tưởng trận đấu kết thúc với tỉ số 1-0 nghiêng về Man United thì bất ngờ xảy ra.

Phút bù giờ đầu tiên của trận đấu, Michael Olise sút phạt chân trái đưa bóng dội mép dưới xà ngang bay vào lưới để gỡ hòa 1-1 cho đội Crystal Palace. Hòa nhau 1-1, chuỗi trận toàn thắng trên mọi đấu trường của Man United dừng lại ở con số 8.

Man United cũng bỏ lỡ cơ hội vươn lên vị trí thứ 2, vượt mặt kình địch Man City. Sau 19 trận đã đấu ở Premier League mùa này, Man United có cùng 39 điểm với Man City (mới đá 18 trận) nhưng xếp thứ 3 do kém hiệu số.

Theo Báo Tuổi trẻ

Các tin khác


Việt Nam - Indonesia: Điểm tựa Mỹ Đình

Chưa bao giờ đội tuyển Việt Nam lại bị dư luận phản ứng nhiều như hiện tại. Điều đó đang tác động rất lớn đến tâm lý của thầy trò HLV Philippe Troussier.

Họp Ban tổ chức địa phương Cuộc đua xe đạp toàn quốc tranh Cúp truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh

Chiều 25/3, Ban Tổ chức địa phương cuộc đua xe đạp toàn quốc tranh Cúp truyền hình TP Hồ Chí Minh lần thứ 36 năm 2024 tỉnh Hoà Bình đã họp triển khai công tác phối hợp tổ chức giải.

Dồn lực để chinh phục huy chương tại Olympic Paris 2024

Ngành Thể dục thể thao đặt mục tiêu có từ 12-15 suất tham dự Thế vận hội Olympic Paris 2024.

Một vận động viên người Việt tham gia Giải chạy Việt Nam Siêu Marathon tử vong

Chiều nay 24/3, Ban Tổ chức (BTC) Giải chạy Vietnam Ultra Marathon (Vietnam Siêu Marathon) thông tin trên trang Fanpage của giải về một vận động viên (VĐV) tham dự sự kiện qua đời tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hòa Bình.

Phát động Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” và Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân

Ngày 24/3, tại Quảng trường Hòa Bình, trên 2.000 người đã tham gia Lễ phát động Cuộc vận động "Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” và Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2024.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục