(HBĐT) - Chiều 25/2, tại Sân vận động tỉnh Hòa Bình, Câu lạc bộ (CLB) Bóng đá Hòa Bình (Hòa Bình FC) tiếp tục có trận đấu giao hữu thứ hai gặp CLB Bóng đá PVF-CAND. Kết quả chung cuộc, hai đội hòa nhau với tỷ số 0 – 0 sau 90 phút thi đấu đầy hấp dẫn, kịch tính. Đây là những trận đấu giao hữu trước Giải Bóng đá hạng Nhất Quốc gia 2023.


Các cầu thủ của Hòa Bình FC và CLB Bóng đá PVF-CAND trong trận đấu giao hữu chiều ngày 25/2.

 

Mặc dù chỉ là trận giao hữu, song cầu thủ của cả hai đội đã nhập cuộc với tinh thần quyết tâm cao, thi đấu hết mình, cống hiến cho khán giả nhiều pha bóng đẹp mắt. Càng về cuối trận, bầu không khí trên sân càng nóng lên bởi sự cổ vũ nhiệt tình từ khán giả và sự cố gắng không ngừng nghỉ của các cầu thủ.
Hai đội tạo ra thế trận cân bằng trong suốt thời gian thi đấu. Trận đấu giao hữu khép lại, cầu thủ của hai đội bóng Hòa Bình FC và CLB Bóng đá PVF-CAND đều không ghi được bàn thắng nào.

CLB Bóng đá Hòa Bình được thành lập từ tháng 3/2021 với nhà tài trợ chính là Công ty CP Giải pháp truyền hình Thế hệ mới "Next Media”. Hòa Bình FC được gửi gắm niềm tin, kỳ vọng sẽ trở thành niềm tự hào của Nhân dân trong tỉnh.

Kể từ mùa giải 2023, CLB Bóng đá Phố Hiến chính thức đổi tên thành CLB Bóng đá PVF-CAND.

Trước đó, vào ngày 23/2, cũng tại sân nhà, Hòa Bình FC đã có chiến thắng áp đảo 5 – 2 trong trận đấu giao hữu với Phú Thọ FC.

 

L.N


Các tin khác


Bắc Ninh FC vô địch bóng đá Tứ Hùng chào Xuân - Bắc Ninh 2024

Chiều 17/3, tại sân vận động thành phố Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh tiếp tục diễn ra lượt trận cuối cùng Giải bóng đá Tứ Hùng chào Xuân - Bắc Ninh 2024 với 2 trận đấu: Trẻ PVF gặp Trẻ Công an Hà Nội; Bắc Ninh FC gặp Trẻ Thể công Viettel và bế mạc giải.

Văn Toàn, Tiến Linh, Hùng Dũng tự tin trước trận gặp Indonesia

Các tuyển thủ đội tuyển Việt Nam đang chuẩn bị cho trận đấu gặp Indonesia với sự tập trung cao độ và sự tự tin vào kết quả tốt đẹp của 2 trận đấu sắp tới ở vòng loại thứ 2 Word Cup 2026 khu vực châu Á.

Quảng bá hình ảnh, văn hoá qua giải Hoà Bình Marathon 2024

Hoà Bình Marathon 2024 là giải chạy quy mô lớn lần đầu tiên được Tỉnh Đoàn Hòa Bình, UBND TP Hòa Bình, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Công ty cổ phần VietRace365 phối hợp tổ chức. Giải đã thành công tốt đẹp, để lại trong lòng vận động viên (VĐV) và cổ động viên nhiều kỷ niệm khó quên.

Xác định 8 đội bóng góp mặt ở vòng tứ kết Europa League

Sau lượt đấu đêm qua, Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) đã xác định 8 đội bóng góp mặt ở vòng tứ kết Europa League.

Olympic Paris 2024: Pháp triển khai các đơn vị chống máy bay không người lái

An ninh đang chủ đề nóng nhất của Đại hội thể thao Olympic Paris 2024 và Pháp đã chuẩn bị dốc toàn lực để đảm bảo an toàn cho sự kiện này với sự hỗ trợ của các đơn vị chống máy bay không người lái.

Tuyển Việt Nam và 2 trận ‘sống còn’ với tuyển Indonesia

Tuyển Việt Nam bắt đầu quá trình chuẩn bị cho 2 trận đấu với tuyển Indonesia trong khuôn khổ vòng loại 2 World Cup 2026 khu vực châu Á. Mục tiêu của thầy trò HLV Philippe Troussier ở hai trận này là giành được ít nhất 4 điểm. Đây cũng là mục tiêu của đội bóng Xứ vạn đảo ở 2 lượt trận này.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục