(HBĐT) - Chiều 11/3, tại Sân vận động tỉnh Hòa Bình đã diễn ra trận thi đấu giao hữu bóng đá giữa Câu lạc bộ Bóng đá Hòa Bình (Hòa Bình FC) và Câu lạc bộ (CLB) Viettel. Đây là hoạt động nằm trong kế hoạch tập luyện, thi đấu của Hòa Bình FC để chuẩn bị cho Giải Bóng đá hạng nhất Quốc gia - Bia Sao Vàng 2023. Trận đấu  thu hút sự quan tâm của đông đảo Nhân dân trên địa bàn tỉnh.


Các cầu thủ của Hòa Bình FC và CLB Viettel trong trận thi đấu giao hữu chiều 11/3.

Bước vào trận đấu, ngay từ những phút thi đấu đầu tiên, cả hai đội đều ra quân với thể trạng và phong độ tốt. Ở hiệp thi đấu thứ nhất, cầu thủ Nguyễn Anh Tú (xã Độc Lập, TP Hòa Bình) của Hòa Bình FC là người ghi bàn thắng đầu tiên. Đội bóng tỉnh Hòa Bình tạm dẫn trước 1 bàn. Ngay sau đó, CLB Viettel đã liên tiếp ghi được 3 bàn thắng. Khép lại hiệp 1, CLB Viettel với lợi thế dẫn trước 3 – 1. Bước vào hiệp 2, rất nhiều tình huống nguy hiểm được tạo ra, nhưng cả hai đội đều không ghi thêm được bàn thắng nào. Kết thúc 90 phút thi đấu, CLB Viettel giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 3 – 1 trước Hòa Bình FC.

Trận đấu giao hữu này là cơ hội để các cầu thủ Hòa Bình FC được cọ xát, đồng thời rà soát nhân sự, chiến thuật trước khi bước vào các trận đấu chính thức của Giải Bóng đá hạng nhất Quốc gia - Bia Sao Vàng 2023.

CLB Viettel hiện đang thi đấu tại Giải V.League 2023 và đặt mục tiêu sẽ cạnh tranh chức vô địch.

Trước đó, ngày 7/3, Công ty Cổ phần Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) đã tổ chức hội nghị và lễ bốc thăm xếp lịch thi đấu Giải Bóng đá hạng nhất Quốc gia – Bia Sao Vàng 2023 (lần 2) sau khi CLB Sài Gòn gửi công văn hủy đăng ký tham dự các giải bóng đá chuyên nghiệp Quốc gia 2023.

Giải Bóng đá hạng nhất Quốc gia – Bia Sao Vàng 2023 có sự tham dự của 10 CLB bóng đá chuyên nghiệp, dự kiến khởi tranh từ ngày 6/4 và kéo dài đến tháng 8/2023.

L.N


Các tin khác


Văn Toàn, Tiến Linh, Hùng Dũng tự tin trước trận gặp Indonesia

Các tuyển thủ đội tuyển Việt Nam đang chuẩn bị cho trận đấu gặp Indonesia với sự tập trung cao độ và sự tự tin vào kết quả tốt đẹp của 2 trận đấu sắp tới ở vòng loại thứ 2 Word Cup 2026 khu vực châu Á.

Quảng bá hình ảnh, văn hoá qua giải Hoà Bình Marathon 2024

Hoà Bình Marathon 2024 là giải chạy quy mô lớn lần đầu tiên được Tỉnh Đoàn Hòa Bình, UBND TP Hòa Bình, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Công ty cổ phần VietRace365 phối hợp tổ chức. Giải đã thành công tốt đẹp, để lại trong lòng vận động viên (VĐV) và cổ động viên nhiều kỷ niệm khó quên.

Xác định 8 đội bóng góp mặt ở vòng tứ kết Europa League

Sau lượt đấu đêm qua, Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) đã xác định 8 đội bóng góp mặt ở vòng tứ kết Europa League.

Olympic Paris 2024: Pháp triển khai các đơn vị chống máy bay không người lái

An ninh đang chủ đề nóng nhất của Đại hội thể thao Olympic Paris 2024 và Pháp đã chuẩn bị dốc toàn lực để đảm bảo an toàn cho sự kiện này với sự hỗ trợ của các đơn vị chống máy bay không người lái.

Tuyển Việt Nam và 2 trận ‘sống còn’ với tuyển Indonesia

Tuyển Việt Nam bắt đầu quá trình chuẩn bị cho 2 trận đấu với tuyển Indonesia trong khuôn khổ vòng loại 2 World Cup 2026 khu vực châu Á. Mục tiêu của thầy trò HLV Philippe Troussier ở hai trận này là giành được ít nhất 4 điểm. Đây cũng là mục tiêu của đội bóng Xứ vạn đảo ở 2 lượt trận này.

Xác định 8 đội góp mặt ở vòng tứ kết Champions League

Sau lượt đấu đêm qua, Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) xác định xong 8 đội bóng góp mặt ở vòng tứ kết UEFA Champions League mùa này.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục