(HBĐT) - Chiều 6/4, tại sân vận động tỉnh Hòa Bình đã diễn ra trận đấu vòng 1 Giải bóng đá Hạng nhất quốc gia giữa đội Hòa Bình FC và đội PVF CAND. Đến dự có đồng chí Nguyễn Văn Toàn, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban tổ chức địa phương; ông Nguyễn Trung Kiên, Phó Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Việt Nam; ông Philippe Troussier, Huấn luyện viên trưởng Đội tuyển Quốc gia Việt Nam; thành viên Ban tổ chức địa phương cùng hàng nghìn khán giả ở TP Hòa Bình và các tỉnh lân cận.


Hai đội bóng Hòa Bình FC và PVF - CAND, Ban Tổ chức địa phương, tổ trọng tài thực hiện một số nghi thức trước khi trận thi đấu chính thức diễn ra. 

Với lợi thế sân nhà, ngay từ những phút đầu tiên, đội Hòa Bình FC đã thi đấu áp đảo đội bạn. Tại hiệp 1, đội chủ nhà kiến tạo nhiều pha bóng trước cầu môn của thủ môn Phí Minh Long đội PVF CAND. Có pha bóng đã tạo thành bàn thắng ở phút thứ 33 nhưng sau khi xem lại tình huống, trọng tài không công nhận vì lỗi việt vị của đội chủ nhà ở bàn thắng. Phản đối trọng tài xử lý tình huống, một thành viên của Ban huấn luyện đội Hòa Bình FC bị phạt một thẻ vàng. Vững tâm với chiến thuật sau tình huống này, đội Hòa Bình FC chủ động áp sát đội khách và tạo nhiều pha bóng nguy hiểm hơn. Có pha bóng chỉ cần chút may mắn là ghi được bàn thắng ở phút thứ 35 của trận đấu.

 
Đông đảo người dân Hòa Bình đã có mặt để động viên, cổ vũ cho hai đội bóng 

Tuy bị đội chủ nhà đá áp đảo, song với kỹ thuật tốt, tinh thần đồng đội cao, đội PVF CAND đã tạo nhiều pha bóng nguy hiểm. Phút thứ 39, từ một tình huống phạm lỗi của đội chủ nhà, đội PVF CAND đã ghi bàn thắng mở tỷ số trận đấu.



Một tình huống tranh bóng quyết liệt giữa cầu thủ hai đội. 

Trước sức ép bị thủng lưới ở hiệp một, trong hiệp 2, đội Hòa Bình FC đã chủ động tấn công. Song với hàng hậu vệ, trung vệ của đội khách có kỹ thuật tốt, đội chủ nhà không ghi được bàn thắng nào.

Trong hiệp 2, cả hai đội bị trọng tài rút nhiều thẻ vàng và 1 thẻ đỏ do có nhiều va chạm. Kết thúc trận đấu, đội PVF CAND thắng 1-0. Đây là trận đấu đầu tiên khai mạc Giải bóng đá Hạng nhất quốc gia của đội Hòa Bình FC đã để lại nhiều ấn tượng cho khán giả và giới chuyên môn. 

Ngay sau khi trận đấu kết thúc, Ban huấn luyện hai đội bóng đã tham gia họp báo trả lời một số câu hỏi liên quan đến trận đấu của phóng viên báo chí. 


 V.L - LN

Các tin khác


Văn Toàn, Tiến Linh, Hùng Dũng tự tin trước trận gặp Indonesia

Các tuyển thủ đội tuyển Việt Nam đang chuẩn bị cho trận đấu gặp Indonesia với sự tập trung cao độ và sự tự tin vào kết quả tốt đẹp của 2 trận đấu sắp tới ở vòng loại thứ 2 Word Cup 2026 khu vực châu Á.

Quảng bá hình ảnh, văn hoá qua giải Hoà Bình Marathon 2024

Hoà Bình Marathon 2024 là giải chạy quy mô lớn lần đầu tiên được Tỉnh Đoàn Hòa Bình, UBND TP Hòa Bình, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Công ty cổ phần VietRace365 phối hợp tổ chức. Giải đã thành công tốt đẹp, để lại trong lòng vận động viên (VĐV) và cổ động viên nhiều kỷ niệm khó quên.

Xác định 8 đội bóng góp mặt ở vòng tứ kết Europa League

Sau lượt đấu đêm qua, Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) đã xác định 8 đội bóng góp mặt ở vòng tứ kết Europa League.

Olympic Paris 2024: Pháp triển khai các đơn vị chống máy bay không người lái

An ninh đang chủ đề nóng nhất của Đại hội thể thao Olympic Paris 2024 và Pháp đã chuẩn bị dốc toàn lực để đảm bảo an toàn cho sự kiện này với sự hỗ trợ của các đơn vị chống máy bay không người lái.

Tuyển Việt Nam và 2 trận ‘sống còn’ với tuyển Indonesia

Tuyển Việt Nam bắt đầu quá trình chuẩn bị cho 2 trận đấu với tuyển Indonesia trong khuôn khổ vòng loại 2 World Cup 2026 khu vực châu Á. Mục tiêu của thầy trò HLV Philippe Troussier ở hai trận này là giành được ít nhất 4 điểm. Đây cũng là mục tiêu của đội bóng Xứ vạn đảo ở 2 lượt trận này.

Xác định 8 đội góp mặt ở vòng tứ kết Champions League

Sau lượt đấu đêm qua, Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) xác định xong 8 đội bóng góp mặt ở vòng tứ kết UEFA Champions League mùa này.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục