Vào 19 giờ 30 phút ngày 15/6 tới đây, đội tuyển Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu quốc tế với đội tuyển Hồng Kông (Trung Quốc) tại sân vận động Lạch Tray (Hải Phòng).


Sân Lạch Tray đã được nâng cấp hoàn thiện, đủ tiêu chuẩn tổ chức các trận đấu quốc tế quan trọng. (Ảnh: QM)

Nằm trong kế hoạch hướng tới Asian Cup 2023 và Vòng loại World Cup 2026, đội tuyển Việt Nam sẽ hội quân trở lại trong tháng 6 tới.

Ở đợt hội quân lần này, đội tuyển Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu quốc tế với đội tuyển Hồng Kông (Trung Quốc) vào lúc 19 giờ 30 phút ngày 15/6 trên sân vận động Lạch Tray.

Đây cũng là trận đấu quốc tế đầu tiên của đội tuyển Việt Nam dưới sự dẫn dắt của tân huấn luyện viên trưởng Philippe Troussier.

Để chuẩn bị cho trận đấu này, đội tuyển Việt Nam dự kiến sẽ hội quân trở lại vào ngày 7/6, sau khi kết thúc vòng 11 V-League 2023.

Trong thời gian diễn ra các trận đấu tại V-League, huấn luyện viên Philippe Troussier và các cộng sự sẽ tới các sân để theo dõi phong độ của các tuyển thủ, cũng như tìm kiếm những nhân tố mới để triệu tập vào danh sách tập trung của đội tuyển.

Theo lịch trình năm 2023, ngoài các trận giao hữu quốc tế dịp FIFA Days tháng 6, 9 và 10, đội tuyển Việt Nam sẽ thi đấu hai trận tại Vòng loại World Cup 2026 và Asian Cup 2023, lần lượt vào ngày 13/11 và 21/11.

Đối thủ của đội tuyển Việt Nam tại Vòng loại World Cup 2026 sẽ được xác định sau khi có kết quả bốc thăm vào tháng 7 tới.

Theo Nhandan.com.vn

Các tin khác


Hòa Bình FC có chiến thắng đầu tiên tại giải Bóng đá hạng Nhất Quốc gia 

(HBĐT) - Chiều 21/5, tại Sân vận động Việt Trì (Phú Thọ) diễn ra trận thi đấu trong khuôn khổ Vòng 4 của giải Bóng đá hạng Nhất Quốc gia – Bia Sao Vàng năm 2023 giữa Câu lạc bộ Bóng đá Hòa Bình (Hòa Bình FC) và Câu lạc bộ Bóng đá Phú Thọ (Phú Thọ FC).

Đội tuyển nữ Việt Nam hội quân, hướng đến VCK bóng đá nữ thế giới 2023

Theo thông tin từ Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, ngày mai (22/5), đội tuyển nữ Việt Nam sẽ hội quân tại Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ Việt Nam để bắt đầu giai đoạn tập luyện tiếp theo, hướng đến Vòng chung kết bóng đá nữ thế giới 2023 tại New Zealand và Australia vào tháng 7 tới đây.

Huyện Kim Bôi giành cúp giải Vô địch bóng đá 7 người 

(HBĐT) - Sáng 21/5, tại Sân vận động huyện Kim Bôi đã diễn ra trận chung kết giải Vô địch bóng đá 7 người năm 2023 giữa 2 đội huyện Kim Bôi và TP Hoà Bình. Sau 2 hiệp đấu gay cấn, 2 đội hoà nhau với tỉ số 1-1 và bước vào lượt đấu penalty. Tại lượt đấu penalty, các cầu thủ huyện Kim Bôi đã xuất sắc ghi các bàn thắng và giành chiến thắng với tỉ số 3-2. Như vậy, đội huyện Kim Bôi đã bảo vệ thành công Cúp vô địch bóng đá 7 người lần thứ hai liên tiếp.

Man City vô địch Ngoại hạng Anh

Thất bại của Arsenal trước Nottingham giúp Man City vô địch Ngoại hạng Anh 2022-2023 sớm ba trận đấu.

Daniil Medvedev vào bán kết giải quần vợt Italia mở rộng

Tại giải quần vợt Italia mở rộng năm nay, Daniil Medvedev đã cho thấy phong độ xuất sắc ngay cả trên mặt sân được đánh giá là sở đoản của mình để lọt vào vòng bán kết.

U20 World Cup 2023: Lễ khai mạc gắn kết nét đẹp văn hóa Argentina và bóng đá

Theo phóng viên TTXVN tại Buenos Aires, ngày 20/5, vòng chung kết Giải vô địch bóng đá thế giới U20 (U20 World Cup 2023) đã chính thức khởi động chuỗi 23 ngày tranh tài với một lễ khai mạc ngắn gọn nhưng phản ánh đầy đủ niềm đam mê của người dân Xứ sở Tango dành cho môn thể thao vua.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục