Chiều 25/8, đội tuyển U23 Việt Nam đã trở lại sân tập để chuẩn bị cho trận chung kết gặp U23 Indonesia tại Giải Vô địch U23 Đông Nam Á 2023. Buổi tập diễn ra trong bầu không khí hứng khởi, với tinh thần thoải mái của thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn.


HLV Hoàng Anh Tuấn dành trọng tâm cho các bài tập mang tính hồi phục và giúp duy trì tinh thần hứng khởi cho các học trò.

Theo Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, trong buổi tập này, HLV Hoàng Anh Tuấn dành trọng tâm cho các bài tập mang tính hồi phục và giúp duy trì tinh thần hứng khởi cho các học trò. Ông cùng các cộng sự cũng dành ít phút cuối buổi để củng cố hệ thống phòng ngự cho U23 Việt Nam.

Trả lời phỏng vấn truyền thông trước buổi tập, hậu vệ Nguyễn Hồng Phúc cho biết toàn đội đang hướng tới trận chung kết với tinh thần tích cực. Cầu thủ trẻ này nhấn mạnh: "Chúng tôi là một tập thể đoàn kết, tuân thủ chiến thuật của HLV trưởng và sẽ bước vào trận đấu với quyết tâm cao nhất. Tham dự giải đấu này, bản thân tôi cũng đã rút ra nhiều kinh nghiệm để phát triển và tiến bộ hơn lên. Toàn đội đã hiểu lối chơi của thầy Tuấn và tập trung hướng tới trận đấu ngày mai”.

Việc lọt vào đến trận đấu cuối cùng của giải được xem là đã đạt mục tiêu đề ra đối với U23 Việt Nam, vốn sở hữu lực lượng gồm nhiều cầu thủ lứa U20 khi tham dự giải. Điều này đã giúp các cầu thủ giải tỏa được khá nhiều áp lực về tâm lý. Tuy nhiên, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn không muốn chỉ dừng lại ở đó, bởi đơn giản khi đối diện với một trận chung kết thì bất kỳ đội bóng nào cũng đều hướng tới ngôi vô địch. U23 Việt Nam cũng không là ngoại lệ.

HLV Hoàng Anh Tuấn khẳng định: "Chúng tôi đã chuẩn bị tất cả những gì cần phải chuẩn bị cho trận đấu ngày mai. Chúng tôi biết cách ứng phó phù hợp với từng đối thủ. Chúng tôi dành sự tôn trọng đối với U23 Indonesia và sẽ nỗ lực để chơi với phong độ tốt nhất. Không chỉ riêng tôi mà bất kỳ HLV nào khác khi đối diện với trận đấu thì mục tiêu chỉ có một. Đó là hướng tới chiến thắng”.

Trận chung kết giữa U23 Việt Nam và U23 Indonesia sẽ diễn ra vào 20h00 ngày 26/8 trên sân vận động Rayong Provincial. Trước đó, vào lúc 16h00 sẽ là trận tranh hạng Ba giữa U23 Thái Lan và U23 Malaysia.


Theo Baotintuc

Các tin khác


Giành tối đa suất tham dự Olympic Paris 2024

Mục tiêu của Thể thao Việt Nam đặt ra là giành từ 12 - 15 suất chính thức Olympic Paris 2024.

Cơ hội để Jannik Sinner soán ngôi số một thế giới của Djokovic

Nếu giành vị trí á quân Roland Garros, Jannik Sinner sẽ vươn lên ngôi số một thế giới của ATP, kể cả khi Novak Djokovic bảo vệ thành công chức vô địch tại Pháp.

Trên 400 vận động viên tham gia giải bóng chuyền hơi công nhân viên chức lao động

Sáng 15/5, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh phối hợp Sở VH-TT&DL tổ chức giải bóng chuyền hơi công nhân viên chức lao động (CNVCLĐ) tỉnh Hòa Bình năm 2024.

Olympic Paris 2024 Các vận động viên tăng tốc luyện tập

Thể thao Việt Nam hiện nay có 10 vận động viên (VĐV) giành suất tham dự Olympic Paris 2024 là: Trịnh Thu Vinh, Lê Thị Mộng Tuyền (bắn súng), Nguyễn Huy Hoàng (bơi), Nguyễn Thùy Linh, Lê Đức Phát (cầu lông), Nguyễn Thị Thật (xe đạp), Võ Thị Kim Ánh (boxing), Trịnh Văn Vinh (cử tạ), Nguyễn Thị Hương (canoeing), Phạm Thị Huệ (rowing). Các VĐV đang dồn sức tập luyện với quyết tâm cao để hy vọng có thành tích cao, song hy vọng có huy chương là không dễ dàng.

Đội tuyển Bóng bàn trẻ Việt Nam giành suất dự giải châu Á

Ngày 14/5, theo thông tin từ Cục Thể dục thể thao (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch), 16 tay vợt của Đội tuyển Bóng bàn trẻ Việt Nam đang tranh tài tại Giải Vô địch Bóng bàn trẻ Đông Nam Á 2024 diễn ra tại Malaysia. Với thành tích xuất sắc tại Giải, các tay vợt bóng bàn trẻ Việt Nam đã giành quyền tham dự Giải Vô địch trẻ châu Á 2024.

Lịch thi đấu chính thức Euro 2024

UEFA Euro 2024 sẽ diễn ra từ ngày 15/6 đến 15/7 tại Đức mùa hè này. Chủ nhà Đức, đương kim vô địch Italy cùng với Anh, Tây Ban Nha, Hà Lan, Pháp, Bỉ là những ứng cử viên vô địch hàng đầu.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục