(HBĐT) - Chiều 26/8, trên sân vận động PVF (Hưng Yên) đã diễn ra trận đấu giữa Câu lạc bộ Bóng đá PVF-CAND và Câu lạc bộ Bóng đá Hòa Bình (Hòa Bình FC) trong khuôn khổ vòng 18, Giải bóng đá hạng Nhất quốc gia – Bia Sao Vàng 2023. Đây cũng là vòng đấu cuối cùng của mùa giải năm nay.



Trận đấu hấp dẫn giữa đội bóng PVF-CAND và Hòa Bình FC.

Đây tiếp tục là một trận đấu khó khăn đối với đội bóng Hòa Bình bởi đối thủ ở vòng đấu này là đội bóng PVF-CAND đang tạm xếp ở vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng và có cùng điểm số với đội bóng dẫn đầu là Quảng Nam FC.

Các cầu thủ Hòa Bình FC đã nhập cuộc với tâm thế khá thoải mái, trong khi đội chủ nhà thi đấu với tinh thần quyết tâm cao ngay sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài.

Cuộc đua vô địch của Giải bóng đá hạng Nhất quốc gia – Bia Sao Vàng 2023 chỉ còn là màn song đấu giữa đội PVF-CAND và Quảng Nam FC.

Trong hiệp 1, nhiều tình huống va chạm không đáng có đã xảy ra. Ở phút thi đấu thứ 11, cầu thủ Thanh Nhàn của đội chủ nhà ghi bàn thắng mở tỷ số trận đấu. Sau đó, ở phút thứ 34, Thanh Nhàn tiếp tục ghi thêm bàn thắng nhân đôi cách biệt cho đội bóng PVF-CAND. Cú đúp bàn thắng của Thanh Nhàn là điều không bất ngờ bởi đây là cầu thủ có phong độ thi đấu tốt của đội PVF-CAND ở mùa giải năm nay. Phút thứ 43, từ một pha đưa bóng vào của Trung Đạo, bóng đến chân Nam Trường, không bỏ lỡ cơ hội vàng, cầu thủ này đã dứt điểm thành công, rút ngắn tỷ số cho Hòa Bình FC. Hiệp 1 khép lại với tỷ số 2-1 nghiêng về phía đội chủ nhà.

Bước sang hiệp 2, không có quá nhiều điều bất ngờ xảy ra. Phút thứ 72, cầu thủ Xuân Bắc của PVF-CAND dứt điểm chính xác nâng tỷ số trận đấu lên 3-1. Phút thứ 83, sau nhiều cơ hội được tạo ra rồi bỏ lỡ, Quốc Thành của đội bóng "Niềm Tự hào Tây Bắc” ghi bàn thắng. Hòa Bình có được bàn thắng thứ 2 trong trận đấu ở vòng 18. Kết thúc trận đấu, tỷ số chung cuộc là 3-2 với phần thắng thuộc về đội chủ nhà PVF-CAND.

Với một đội bóng tân binh, xếp hạng ở vị trí thứ 4 chung cuộc tại Giải bóng đá hạng Nhất quốc gia – Bia Sao Vàng 2023 là một kết quả đáng khích lệ của Câu lạc bộ Bóng đá Hòa Bình.


Linh Nhật


Các tin khác


Giành tối đa suất tham dự Olympic Paris 2024

Mục tiêu của Thể thao Việt Nam đặt ra là giành từ 12 - 15 suất chính thức Olympic Paris 2024.

Cơ hội để Jannik Sinner soán ngôi số một thế giới của Djokovic

Nếu giành vị trí á quân Roland Garros, Jannik Sinner sẽ vươn lên ngôi số một thế giới của ATP, kể cả khi Novak Djokovic bảo vệ thành công chức vô địch tại Pháp.

Trên 400 vận động viên tham gia giải bóng chuyền hơi công nhân viên chức lao động

Sáng 15/5, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh phối hợp Sở VH-TT&DL tổ chức giải bóng chuyền hơi công nhân viên chức lao động (CNVCLĐ) tỉnh Hòa Bình năm 2024.

Olympic Paris 2024 Các vận động viên tăng tốc luyện tập

Thể thao Việt Nam hiện nay có 10 vận động viên (VĐV) giành suất tham dự Olympic Paris 2024 là: Trịnh Thu Vinh, Lê Thị Mộng Tuyền (bắn súng), Nguyễn Huy Hoàng (bơi), Nguyễn Thùy Linh, Lê Đức Phát (cầu lông), Nguyễn Thị Thật (xe đạp), Võ Thị Kim Ánh (boxing), Trịnh Văn Vinh (cử tạ), Nguyễn Thị Hương (canoeing), Phạm Thị Huệ (rowing). Các VĐV đang dồn sức tập luyện với quyết tâm cao để hy vọng có thành tích cao, song hy vọng có huy chương là không dễ dàng.

Đội tuyển Bóng bàn trẻ Việt Nam giành suất dự giải châu Á

Ngày 14/5, theo thông tin từ Cục Thể dục thể thao (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch), 16 tay vợt của Đội tuyển Bóng bàn trẻ Việt Nam đang tranh tài tại Giải Vô địch Bóng bàn trẻ Đông Nam Á 2024 diễn ra tại Malaysia. Với thành tích xuất sắc tại Giải, các tay vợt bóng bàn trẻ Việt Nam đã giành quyền tham dự Giải Vô địch trẻ châu Á 2024.

Lịch thi đấu chính thức Euro 2024

UEFA Euro 2024 sẽ diễn ra từ ngày 15/6 đến 15/7 tại Đức mùa hè này. Chủ nhà Đức, đương kim vô địch Italy cùng với Anh, Tây Ban Nha, Hà Lan, Pháp, Bỉ là những ứng cử viên vô địch hàng đầu.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục