Các tin khác


Thể thao Việt Nam nỗ lực giành thêm suất dự Olympic Paris 2024

Thể thao Việt Nam đang tập trung mọi nguồn lực để cố gắng giành từ 12 đến 15 suất dự Olympic Paris 2024, trong khi chỉ còn chưa đầy sáu tháng nữa là Thế vận hội sẽ khai mạc.

Đánh bại Hàn Quốc, Jordan vào chung kết Asian Cup

Với chiến thắng 2-0 trước Hàn Quốc ở trận bán kết thứ nhất Asian Cup 2023, Jordan đã giành vé vào chung kết. Đội bóng của HLV Ammouta sẽ tranh cúp với đội thắng ở cặp đấu giữa Iran và Qatar.

Giải Hòa Bình Marathon 2024 diễn ra từ ngày 2 - 3/3/2024

Ngày 5/2, Ban Tổ chức giải Hòa Bình Marathon 2024 tổ chức họp bàn thống nhất các nội dung tổ chức giải và phân công nhiệm vụ thành viên Ban Tổ chức.

Đại thắng West Ham, Man Utd chiếm vị trí thứ 6

Cú đúp của Garnacho và một bàn thắng của Hojlund đã giúp Man Utd thắng 3-0 trên sân nhà trước West Ham ở vòng 23 Premier League.

Liverpool gục ngã trên sân Arsenal

Hàng thủ của Liverpool chơi không tốt khiến đội bóng đang dẫn đầu bảng thua 1-3 trên sân Arsenal, khoảng cách giữa 2 đội sau vòng 23 Premier League chỉ còn 2 điểm.

Xã Độc Lập phát triển môn thể thao bắn nỏ

Đối với người dân xã Độc Lập (TP Hòa Bình), bắn nỏ là trò chơi dân gian, theo thời gian đã trở thành môn thể thao dân tộc không thể thiếu trong ngày lễ, ngày hội lớn của địa phương. Tháng 5/2020, câu lạc bộ (CLB) bắn nỏ xã Độc Lập được thành lập đã thỏa niềm đam mê của những người yêu nỏ. Đây là sân chơi để các thành viên cùng trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm, đồng thời góp phần thúc đẩy tinh thần gắn kết cộng đồng, làm phong phú đời sống văn hóa của Nhân dân trên địa bàn.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục