Đó là quan điểm của trợ lý HLV đội tuyển Anh, Stuart Pearce. Cùng lúc, người điện diện của John Terry cũng khẳng định trung vệ đội trưởng Chelsea không có ý định tự nguyện nhường băng thủ quân ĐTQG của mình cho bất cứ ai.

 

Liên quan đến scandal tình ái của Terry, LĐBĐ Anh (FA) chưa không có bất kỳ phản ứng hay bình luận chính thức nào. Tuy nhiên, Ủy ban quốc tế của FA được biết đã yêu cầu Terry từ chức trước khi VCK World Cup 2010 diễn ra.

 

Theo tờ Sky Sports News, Giám đốc điều hành Ian Watmore và Chủ tịch Lord Triesman đều không hài lòng về Terry. Mặc dù vậy, hai người đứng đầu FA sẽ để HLV Capello toàn quyền quyết định về việc nên hay không tước băng thủ quân của Terry.

 


HLV Capello sẽ là người quyết định có tiếp tục để Terry đeo băng
thủ quân ĐT Anh hay không?



Ngay trong nội bộ các cầu thủ lại có những quan điểm khác nhau. Frank Lampard, Steven Gerrard và Rio Ferdinand thông cảm với Terry, cho rằng vụ việc chỉ là chuyện cá nhân của anh. Trong khi đó, Gareth Barry công khai sự ủng hộ Wayne Bridge, bằng cách mặc chiếc áo có in dòng chữ "Team Bridge" trong trận Man City thắng Portsmouth 2-0 ở giải Ngoại hạng vừa qua.

 

Terry sẽ gặp HLV Capello vào ngày mai để làm rõ mọi chuyện. Nhà cầm quân người Italia sẽ còn tham khảo thêm ý kiến của các trợ lý cũng như các học trò trong đợt tập trung đội tuyển đá giao hữu với Ai Cập ngày 3/3 rồi mới đưa ra quyết định cuối cùng về việc Terry có tiếp tục đang đeo băng thủ quân hay không.

 

Stuart  Pearce hiện dẫn dắt đội U21 Anh là một trong những trợ lý đắc lực của HLV Fabio Capello. Theo ông, Terry là cầu thủ thích hợp nhất đeo băng đội trưởng ĐTQG và vẫn xứng đáng giữ nó sau khi vụ Terry quan hệ vụng trộm với bạn gái của Wayne Bridge bị phanh phui.

 

“Quyết định cuối cùng chọn ai làm đội trưởng thuộc về Fabio Capello. Cá nhân tôi nghĩ John Terry là một thủ quân lý tưởng, bởi cậu ấy rất chuyên nghiệp. Phong độ xuất sắc của cậu ấy cần cho ĐTQG. Rắc rối ngoài sân cỏ là chuyện riêng của John Terry và gia đình của cậu ấy”.

 

Người đại diện của Terry, Phil Hall cũng cho biết: “John Terry đã nói với tôi cậu ấy sẽ không bàn đến tương lai của mình cho đến khi gặp HLV Capello. Ngài Capello sẽ quyết định việc cậu ấy có tiếp tục giữ băng đội trưởng hay không. Không nói ra, nhưng tôi hiểu John Terry không có ý định trao trả băng thủ quân ĐTQG cho bất cứ ai”.

 

                                                                                       Theo DT

Các tin khác


8 đội tham gia Giải Bóng đá nam công nhân viên chức lao động thành phố Hòa Bình 

Từ ngày 6 - 20/4, Liên đoàn Lao động thành phố Hòa Bình phối hợp tổ chức thành công Giải Bóng đá nam công nhân viên chức lao động năm 2024.

Thể thao Việt Nam giành thêm 2 vé tới Olympic Paris 2024

Sáng 21/4, hai bộ môn Canoeing và Rowing đã xuất sắc giành tấm vé thứ 8 và 9 cho Thể thao Việt Nam tới Olympic Paris 2024.

Khuất Văn Khang ghi siêu phẩm, U23 Việt Nam mở toang cửa vào tứ kết

Tối 20/4, đội tuyển U23 Việt Nam đã xuất sắc vượt qua U23 Malaysia với tỉ số 2-0. Với 2 trận toàn thắng, U23 Việt Nam đã có trong tay 6 điểm và mở toang cửa vào tứ kết Giải U23 châu Á 2024.

Dấu ấn thể thao Hòa Bình tại đấu trường quốc gia

Vừa qua, đoàn thể thao tỉnh Hòa Bình đã tham gia tranh tài tại Giải vô địch đẩy gậy quốc gia lần thứ XVIII, năm 2024 và Giải vô địch kéo co quốc gia lần thứ XII, năm 2024. Những tấm huy chương quý giá đã giành được là động lực để các huấn luyện viên (HLV), vận động viên (VĐV) tiếp tục cải thiện thành tích trong những năm tới.

VCK Futsal châu Á 2024: Tuyển Việt Nam thắng Trung Quốc 1-0

Chiều 19/4, tuyển futsal Việt Nam đã vượt qua Trung Quốc ở lượt trận 2 bảng A VCK futsal châu Á 2024 nhờ bàn thắng duy nhất của Nhan Gia Hưng. Dù bất bại sau 2 lượt trận nhưng vé đi tiếp của đội tuyển futsal Việt Nam vẫn chưa chắc chắn và phải phụ thuộc nhiều vào đối thủ Thái Lan.

VCK U23 châu Á 2024: Tiền đạo Đình Bắc bị chấn thương nặng

Tin không vui đã đến với HLV Hoàng Anh Tuấn và ĐT U23 Việt Nam khi tiền đạo Nguyễn Đình Bắc dính chấn thương nặng và nhiều khả năng sẽ phải nói lời chia tay VCK giải bóng đá U23 châu Á.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục