Đài Cadena Ser đưa tin ngày hôm qua (9/2), đội trưởng Cesc Fabregas của Arsenal đã đạt được một cam kết về việc anh sẽ gia nhập Barcelona sau khi mùa giải này kết thúc.

"Có một thỏa thuận khá tin cậy giữa Barca và Cesc Fabregas mặc dù chỉ là cam kết bằng lời" - đài phát thanh tại Tây Ban Nha trích dẫn nguồn tin của mình.

"Một vài cuộc gặp đã diễn ra và Cesc nói với đại diện Barca rằng anh ta muốn trở lại sân Nou Camp vào mùa giải sang năm" - thông tin cho tiết lộ thêm.

Cadena Ser cũng nói rằng giá trị bản hợp đồng sẽ tùy thuộc vào chi phí thỏa thuận với phía Arsenal.

Fabregas
Fabregas không còn mặn mà với Arsenal - Ảnh: Getty

Các nhà ĐKVĐ châu Âu và La Liga chưa có bất kì phản ứng nào về thông tin này.

Fabregas, tuyển thủ Tây Ban Nha 22 tuổi, là tay săn bàn hàng đầu của Arsenal với 14 lần lập công tại các giải đấu từ đầu mùa. Hợp đồng hiện tại của anh còn thời hạn tới năm 2014.

Tuy nhiên, tương lai của anh một lần nữa trở thành đề tài "nóng" được giới truyền thông khai thác. Nhiều tin đồn khẳng định anh đã liên hệ để trở về La Liga.

Những báo cáo nói rằng Fabregas sẽ trở lại Real Madrid hoặc đội bóng đã đào tạo anh là Barca, trước khi gia nhập "The Gunners" vào tháng 9/2003.

Vụ việc sau đó dẫn tới tranh cãi giữa hai CLB nhưng Arsenal đã tránh khỏi lâm vào cảnh kiện tụng.

Hiện có hai cơ sở suy đoán Fabregas sẽ chia tay đội chủ sân Emirates. Trước tiên là anh không giành được nhiều danh hiệu tại đây. Kể từ năm 2005, Fabregas mới chỉ có được 1 chiếc cúp FA và 1 cúp Community Shield.

Bên cạnh đó, việc các trụ cột lần lượt rũ áo rời bỏ Arsenal như Mathieu Flamini, Aliaksandr Hleb và Thierry Henry trong các mùa giải gần đây cũng tác động tới suy nghĩ của Fabregas.

                                                                                        Theo VNN

Các tin khác


V.League 1: Bốn đội đầu bảng đều trắng tay

Vòng 20 V.League 1 - 2023/24 tiếp tục diễn ra với nhiều bất ngờ khi cả bốn đội bóng tốp đầu đều hứng chịu thất bại, mở ra cơ hội cho các đối thủ khác đeo bám. Nơi nhóm cuối, nhiều đội bóng đã bắt đầu có được những chiến thắng quan trọng trước khi mùa giải bước vào những vòng đấu nước rút.

Điền kinh Việt Nam giành HCV tại Giải tiếp sức vô địch châu Á 2024

Ngày 21/5, Giải tiếp sức vô địch châu Á 2024 bước vào ngày thi đấu thứ 2, cũng là ngày tranh tài cuối cùng. Đội tuyển Điền kinh Việt Nam tham dự nội dung tiếp sức 4x100m nữ, tiếp sức 4x400m nam và tiếp sức 4x400m nữ.

Giải bóng đá cộng đồng lớn nhất của người Việt Nam tại Anh

Theo phóng viên TTXVN tại London, ngày 19/5, Hội người Việt Nam tại Anh (VAUK), Hội doanh nghiệp Việt Nam tại Anh (VBUK) và Hội trí thức Việt Nam tại Anh và Ireland (VIS) đã tổ chức giải bóng đá người Việt tại Anh lần thứ 6 với tên gọi Kamito Cup 2024 nhằm chào mừng 134 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại (1890 - 2024).

Hoà Bình FC hoà 0-0 Câu lạc bộ Phù Đổng Ninh Bình trong thế hơn người

Chiều  19/5, trên Sân vận động tỉnh Hoà Bình, Câu lạc bộ bóng đá Hoà Bình (Hoà Bình FC) đã có trận đấu với Câu lạc bộ Phù Đổng Ninh Bình trong khuôn khổ vòng 17, Giải Bóng đá hạng Nhất quốc gia - Bia Sao Vàng năm 2023/2024. Hai đội ra sân với đội hình mạnh nhất.

Haaland đoạt giải Vua phá lưới Ngoại hạng Anh

Tiền đạo Erling Haaland ghi 27 bàn trong 31 trận mùa 2023-2024, để lần thứ hai liên tiếp thắng giải Vua phá lưới Ngoại hạng Anh.

Hòa Bình đoạt 38 huy chương tại Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc khu vực I

Tại Trường THPT Chuyên Hùng Vương, Bộ Giáo dục và Đào tạo phối hợp UBND tỉnh Phú Thọ vừa tổ chức bế mạc Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc lần thứ X, năm 2024 - khu vực I và trao giải cho các đoàn đạt thành tích cao ở 11 bộ môn.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục