Dù đã tung vào sân đội hình mạnh nhất cùng với quyết tâm chiến thắng cao nhất nhưng Liverpool cũng không thể hiện được đẳng cấp của mình đồng thời tiếp tục đón nhận một kết quả đầy thất vọng nữa ở mùa bóng năm nay. Và vì thế, con đường tìm đến một vị trí trong top 4 của họ trở nên ngày một xa vời...

 
Liverpool sử dụng đội hình mạnh nhất của mình bao gồm những gương mặt trụ cột như Gerrard, Torres, Kuyt, Maxi với hy vọng tìm kiếm được chiến thắng khi tới làm khách của Wigan. Thế nhưng, đội bóng thành phố cảng lại thêm một lần nữa thể hiện một bộ mặt bế tắc và ảm đạm để rồi phải tay trắng ra về trong tủi nhục và thất vọng.


Liverpool nhận trận thua thứ 9 ở Premier League mùa này

Wigan như thường lệ chơi rất quyết tâm khi có dịp đối mặt với một đội bóng lớn. Lợi thế sân nhà giúp họ thiết lập được một thế trận hết sức tự tin dù bị đánh giá thấp hơn khá nhiều so với Liverpool. Hơn nữa, những màn trình diễn thiếu sức sống của Liverpool ở mùa giải năm nay khiến Wigan tỏ ra không quá e dè và chơi khá "ngổ ngáo".

Đội khách nhờ có hàng tiền vệ chất lượng hơn so với đối thủ nên cầm được nhiều bóng hơn để tổ chức tấn công. Tuy nhiên, những pha dứt điểm của Liverpool thường xuyên thiếu đi sự chuẩn xác cần thiết và không thực sự gây sóng gió cho khung thành của đội chủ nhà. Trong khi đó, Wigan chơi khá nhanh và đơn giản nhưng vẫn thường xuyên khiến Liverpool phải giật mình.

Phút thứ 35, Hugo Rodallega nhận bóng từ đường chuyền chéo cánh của Emmerson Boyce trước khi tung cú dứt điểm hiểm hóc bằng chân trái để hạ gục thủ môn Pepe Reina và mở tỷ số của trận đấu. Bàn thắng của Rodallega giúp cho Wigan chơi ngày một tự tin trong khi Liverpool tỏ ra bế tắc thực sự. Hàng loạt sự thay đổi về mặt nhân sự được HLV Benitez thực hiện trong hiệp hai nhưng không phát huy được hiệu quả.

Càng về cuối trận, sự bế tắc của Liverpool càng được thể hiện. Thậm chí, cả Gerrard và Torres đều có phần mất bình tĩnh dẫn đến phải nhận thẻ vàng. Chính những điều đó khiến cho cơ hội tìm ra bàn gỡ của Liverpool ngày một khép lại trong những nỗ lực vô vọng của chính họ.

Chung cuộc, Liverpool thất bại với tỷ số 0-1 và bỏ lỡ cơ hội gây sức ép lên Man City trong cuộc đua đến một suất trong top 4. Đây đã là trận thua thứ 9 của Liverpool ở Premier League mùa này...

 

                                                                               Theo NLĐ

Các tin khác


Giành tối đa suất tham dự Olympic Paris 2024

Mục tiêu của Thể thao Việt Nam đặt ra là giành từ 12 - 15 suất chính thức Olympic Paris 2024.

Cơ hội để Jannik Sinner soán ngôi số một thế giới của Djokovic

Nếu giành vị trí á quân Roland Garros, Jannik Sinner sẽ vươn lên ngôi số một thế giới của ATP, kể cả khi Novak Djokovic bảo vệ thành công chức vô địch tại Pháp.

Trên 400 vận động viên tham gia giải bóng chuyền hơi công nhân viên chức lao động

Sáng 15/5, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh phối hợp Sở VH-TT&DL tổ chức giải bóng chuyền hơi công nhân viên chức lao động (CNVCLĐ) tỉnh Hòa Bình năm 2024.

Olympic Paris 2024 Các vận động viên tăng tốc luyện tập

Thể thao Việt Nam hiện nay có 10 vận động viên (VĐV) giành suất tham dự Olympic Paris 2024 là: Trịnh Thu Vinh, Lê Thị Mộng Tuyền (bắn súng), Nguyễn Huy Hoàng (bơi), Nguyễn Thùy Linh, Lê Đức Phát (cầu lông), Nguyễn Thị Thật (xe đạp), Võ Thị Kim Ánh (boxing), Trịnh Văn Vinh (cử tạ), Nguyễn Thị Hương (canoeing), Phạm Thị Huệ (rowing). Các VĐV đang dồn sức tập luyện với quyết tâm cao để hy vọng có thành tích cao, song hy vọng có huy chương là không dễ dàng.

Đội tuyển Bóng bàn trẻ Việt Nam giành suất dự giải châu Á

Ngày 14/5, theo thông tin từ Cục Thể dục thể thao (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch), 16 tay vợt của Đội tuyển Bóng bàn trẻ Việt Nam đang tranh tài tại Giải Vô địch Bóng bàn trẻ Đông Nam Á 2024 diễn ra tại Malaysia. Với thành tích xuất sắc tại Giải, các tay vợt bóng bàn trẻ Việt Nam đã giành quyền tham dự Giải Vô địch trẻ châu Á 2024.

Lịch thi đấu chính thức Euro 2024

UEFA Euro 2024 sẽ diễn ra từ ngày 15/6 đến 15/7 tại Đức mùa hè này. Chủ nhà Đức, đương kim vô địch Italy cùng với Anh, Tây Ban Nha, Hà Lan, Pháp, Bỉ là những ứng cử viên vô địch hàng đầu.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục