HLV Rafael Benitez tin tưởng Liverpool vẫn lọt vào chung kết Europa League dù thua 0-1 tại Vicente Calderon. Trong khi đó, người đồng nhiệm Sanchez Flores tạm bằng lòng với lợi thế đang có và chờ đợi sẵn một cuộc chiến khó khăn tại Anfield.

Trong pha phối hợp tấn công như đá tập ở phút thứ 9, bóng nhanh chóng được dồn xuống cánh trái rồi được Manuel Jurado tạt vào khu cấm địa. Kyrgiakos lóng ngóng để Diego Forlan liên tiếp tung ra hai cú dứt điểm cận thành làm tung lưới thủ môn Reina.
 
 

Benitez không thể có điều mình muốn trên sân khách

 

Mọi nỗ lực của Liverpool đều không thể giúp họ tìm kiếm được bàn thắng trên sân đối phương. HLV Benitez thừa nhận cảm thấy thất vọng với tỷ số trận đấu, nhưng vẫn rất tin tưởng vào cơ hội đi tiếp của The Kop.

 

Vị thuyền trường người Tây Ban Nha phát biểu trước báo giới: “Tôi không thể hài lòng, bởi chúng tôi đã nhận một bàn thua kỳ cục, trong khi không thể ghi nổi một bàn thắng. Tôi thất vọng về nhiều thứ.

 

Tuy nhiên, đây mới là hiệp một và chúng tôi còn cả hiệp hai tại Anfield. Trên sân nhà, Liverpool có thể đánh bại bất cứ ai, bởi được tiếp thêm sức mạnh từ sự cổ vụ nhiệt tình cổ động viên”.

 

“Lữ đoàn đỏ” đã đưa được bóng vào lưới Atletico trong hiệp một, tiếc rằng bàn thắng của Yossi Benayoun bị tổ trọng tài người Pháp từ chối vì bắt lỗi việt vị. Pha quay chậm cho thấy tiền vệ người Israel đã có một pha di chuyển rất hợp lý.

 

Về tình huống oan uổng này, HLV Benitez tỏ ra thông cảm: “Benayoun chưa rơi vào thế việt vị. Tuy nhiên, trong bóng đá thì bạn không thể thay đổi điều gì sau khi trận đấu đã kết thúc”.

 
 

Sanchez Flores lường trước khó khăn ở trận lượt về

 

Bên kia chiến tuyến, người đồng nhiệm Sanchez Flores cho biết: “Đây là một kết quả tốt, bởi Atletico đã giữ sạch được lưới nhà. Chúng tôi sẵn sàng chờ đợi một trận khó khăn ở lượt về. Nhiệm vụ của chúng tôi chưa hoàn thành và chỉ có thể được hoàn thành tại Anfield”.

 

Cựu HLV Valencia không quên khen ngợi các học trò: “Các cầu thủ của tôi đã giữ được sự tập trung cao đội và đọc trận đấu rất thông minh. Chúng tôi không những tấn công sắc nét mà còn phòng thủ chắc chắn. Chúng tôi xứng đáng giành chiến thắng và cần tiếp tục phát huy tinh thần như vậy tại Anfield nếu muốn góp mặt trong trận chung kết”.

 

 

                                                                      Theo DanTri

Các tin khác


Giành tối đa suất tham dự Olympic Paris 2024

Mục tiêu của Thể thao Việt Nam đặt ra là giành từ 12 - 15 suất chính thức Olympic Paris 2024.

Cơ hội để Jannik Sinner soán ngôi số một thế giới của Djokovic

Nếu giành vị trí á quân Roland Garros, Jannik Sinner sẽ vươn lên ngôi số một thế giới của ATP, kể cả khi Novak Djokovic bảo vệ thành công chức vô địch tại Pháp.

Trên 400 vận động viên tham gia giải bóng chuyền hơi công nhân viên chức lao động

Sáng 15/5, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh phối hợp Sở VH-TT&DL tổ chức giải bóng chuyền hơi công nhân viên chức lao động (CNVCLĐ) tỉnh Hòa Bình năm 2024.

Olympic Paris 2024 Các vận động viên tăng tốc luyện tập

Thể thao Việt Nam hiện nay có 10 vận động viên (VĐV) giành suất tham dự Olympic Paris 2024 là: Trịnh Thu Vinh, Lê Thị Mộng Tuyền (bắn súng), Nguyễn Huy Hoàng (bơi), Nguyễn Thùy Linh, Lê Đức Phát (cầu lông), Nguyễn Thị Thật (xe đạp), Võ Thị Kim Ánh (boxing), Trịnh Văn Vinh (cử tạ), Nguyễn Thị Hương (canoeing), Phạm Thị Huệ (rowing). Các VĐV đang dồn sức tập luyện với quyết tâm cao để hy vọng có thành tích cao, song hy vọng có huy chương là không dễ dàng.

Đội tuyển Bóng bàn trẻ Việt Nam giành suất dự giải châu Á

Ngày 14/5, theo thông tin từ Cục Thể dục thể thao (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch), 16 tay vợt của Đội tuyển Bóng bàn trẻ Việt Nam đang tranh tài tại Giải Vô địch Bóng bàn trẻ Đông Nam Á 2024 diễn ra tại Malaysia. Với thành tích xuất sắc tại Giải, các tay vợt bóng bàn trẻ Việt Nam đã giành quyền tham dự Giải Vô địch trẻ châu Á 2024.

Lịch thi đấu chính thức Euro 2024

UEFA Euro 2024 sẽ diễn ra từ ngày 15/6 đến 15/7 tại Đức mùa hè này. Chủ nhà Đức, đương kim vô địch Italy cùng với Anh, Tây Ban Nha, Hà Lan, Pháp, Bỉ là những ứng cử viên vô địch hàng đầu.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục