Ngày hôm qua, Giải vô địch pen-cát si-lát Ðông - Nam Á lần thứ 3 đã khai mạc tại TP Thanh Hóa với sự tham gia của gần 200 võ sĩ nam, nữ đến từ năm quốc gia trong khu vực Ðông - Nam Á là Bru-nây, Ma-lai-xi-a, Xin-ga-po, Ðông Ti-mo và đội chủ nhà Việt Nam.

 
Các vận động viên tranh tài ở 16 hạng cân thi đấu đối kháng nam, nữ và sáu nội dung quyền. Ðoàn Việt Nam tham gia tất cả các nội dung của giải với 22 vận động viên, trong đó có bốn vận động viên đến từ Thanh Hóa.


Hai tỷ phú Ấn Ðộ cũng muốn thâu tóm câu lạc bộ Li-vơ-pun


Sau khi tỷ phú Trung Quốc Kenny Huang khẳng định muốn thâu tóm câu lạc bộ Li-vơ-pun, có hai tỷ phú người Ấn Ðộ cũng có ý định làm chủ đội bóng này. Ngoài ra còn có những lời đề nghị từ Trung Ðông khiến đội bóng nước Anh đắt giá bất ngờ... Theo tờ Sun, hai tỷ phú người Ấn Ðộ đang muốn tham gia cuộc đua chính là Mu-ket Am-ba-ni và Su-bra-ta Roi, những người chín tháng trước đây từng tìm cách mua lại 51% số cổ phiếu của đội chủ sân An-phin nhưng không thành.


Tô-rét ở lại với câu lạc bộ Li-vơ-pun


Tiền đạo Tây Ban Nha Phéc-nan-đô Tô-rét đã xác nhận tương lai của mình khi khẳng định anh sẽ tiếp tục ở lại khoác áo câu lạc bộ Li-vơ-pun. Việc Tô-rét ở lại gắn bó với Li-vơ-pun có công rất lớn của huấn luyện viên Roi Hốt-xơn. Hiện tại chấn thương của anh vẫn chưa hồi phục và anh cần thêm ba tuần để điều trị. Ðiều này có nghĩa Tô-rét không thể tham dự trận đấu mở màn Premier League mùa giải 2010 - 2011 giữa hai đội Li-vơ-pun và A-xê-nan vào ngày 15-8.


 Thủ môn Ða-vít Giêm bị loại khỏi đội hình đội tuyển Anh


Trước thềm trận giao hữu với đội tuyển Hung-ga-ri vào tuần tới, huấn luyện viên đội tuyển Anh Ca-pen-lô đã loại thủ môn Ða-vít Giêm ra khỏi đội hình chính. Ða-vít Giêm bước vào tuổi 40 vào chủ nhật này, anh vừa ký hợp đồng với một đội bóng mới. Dù khá dày dạn kinh nghiệm với 52 lần khoác áo đội tuyển quốc gia nhưng màn trình diễn kém hiệu quả ở trận đấu với Ðức tại World Cup 2010, khiến Giêm không còn được Ca-pen-lô trọng dụng.Ben Phót-xtơ là gương mặt đang được Ca-pen-lô tính tới ở trận gặp đội tuyển Hung-ga-ri.
 
 
                                                                                          Theo ND

Các tin khác


Giành tối đa suất tham dự Olympic Paris 2024

Mục tiêu của Thể thao Việt Nam đặt ra là giành từ 12 - 15 suất chính thức Olympic Paris 2024.

Cơ hội để Jannik Sinner soán ngôi số một thế giới của Djokovic

Nếu giành vị trí á quân Roland Garros, Jannik Sinner sẽ vươn lên ngôi số một thế giới của ATP, kể cả khi Novak Djokovic bảo vệ thành công chức vô địch tại Pháp.

Trên 400 vận động viên tham gia giải bóng chuyền hơi công nhân viên chức lao động

Sáng 15/5, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh phối hợp Sở VH-TT&DL tổ chức giải bóng chuyền hơi công nhân viên chức lao động (CNVCLĐ) tỉnh Hòa Bình năm 2024.

Olympic Paris 2024 Các vận động viên tăng tốc luyện tập

Thể thao Việt Nam hiện nay có 10 vận động viên (VĐV) giành suất tham dự Olympic Paris 2024 là: Trịnh Thu Vinh, Lê Thị Mộng Tuyền (bắn súng), Nguyễn Huy Hoàng (bơi), Nguyễn Thùy Linh, Lê Đức Phát (cầu lông), Nguyễn Thị Thật (xe đạp), Võ Thị Kim Ánh (boxing), Trịnh Văn Vinh (cử tạ), Nguyễn Thị Hương (canoeing), Phạm Thị Huệ (rowing). Các VĐV đang dồn sức tập luyện với quyết tâm cao để hy vọng có thành tích cao, song hy vọng có huy chương là không dễ dàng.

Đội tuyển Bóng bàn trẻ Việt Nam giành suất dự giải châu Á

Ngày 14/5, theo thông tin từ Cục Thể dục thể thao (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch), 16 tay vợt của Đội tuyển Bóng bàn trẻ Việt Nam đang tranh tài tại Giải Vô địch Bóng bàn trẻ Đông Nam Á 2024 diễn ra tại Malaysia. Với thành tích xuất sắc tại Giải, các tay vợt bóng bàn trẻ Việt Nam đã giành quyền tham dự Giải Vô địch trẻ châu Á 2024.

Lịch thi đấu chính thức Euro 2024

UEFA Euro 2024 sẽ diễn ra từ ngày 15/6 đến 15/7 tại Đức mùa hè này. Chủ nhà Đức, đương kim vô địch Italy cùng với Anh, Tây Ban Nha, Hà Lan, Pháp, Bỉ là những ứng cử viên vô địch hàng đầu.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục