Thắng lợi thuyết phục của AC Milan trước Bologna còn đưa 3 cầu thủ của họ vào danh sách đội hình tiêu biểu vòng 16. Ngoài ra, với chiến thắng trước Lazio, hai ngôi sao của Juventus cũng được vinh danh ở lần này.

 

Thủ môn

 

Gillet (Bari): Mặc dù Bari đã để thua Roma ở vòng này nhưng thủ môn người Bỉ xứng đáng được gọi tên. Không chỉ cản phá thành công hàng loạt cú nã pháo của Menez, Borriello, Gillet còn chiến thắng Totti trong pha đối đầu trên chấm phạt đền.

 

Hậu vệ

 

Hugo Campagnaro (Napoli): Trong một ngày thi đấu thăng hoa, hậu vệ người Argentina đã “bắt chết” Toni, góp phần không nhỏ vào chiến thắng ngay trên sân khách của Napoli.

 
 
Trung vệ Juan đóng vai trò quyết định cho 3 điểm của Roma vòng này.
 

Juan (Roma): Trong bối cảnh các chân sút của Roma không thể khai thông bế tắc thì “chú sói” Juan đã lên tiếng mang về trận thắng quý giá cho đội bóng thủ đô.

 

Nesta (Milan): Với kinh nghiệm cùng đẳng cấp của mình, Nesta trở thành chốt chặn tin cậy khi T.Silva dính chấn thương. Ở trận đấu vừa qua, lão tướng này chính là nguyên nhân khiến cho chân sút Di Vaio bị “tắt điện”.

 

Chiellini (Juventus): Không chỉ có cú đánh đầu dũng mãnh mở tỷ số cho Juventus, “trung vệ thép” này đã ngăn chặn rất tốt “ngòi nổ” Floccari bên phía Lazio.

 

Milos Krasic ghi bàn thắng quyết định vào lưới Lazio.
 

Tiền vệ

 

Krasic (Juventus): Với những pha đột phá của mình, Krasic luôn là mối nguy hiểm thường trực cho hàng hậu vệ Lazio. Không chỉ có vậy, chính pha sút táo bạo ở phút 94 đã mang về trận thắng cho Juventus trước đối thủ khó chơi Lazio.

 

Pirlo (Milan): Bị “bỏ rơi” trong tháng 11 nhưng Pirlo đã trở lại ấn tượng. Ở trận đấu vừa qua, tiền vệ này đã để lại một kiệt tác với đường chuyền chính xác đến từng centimet để Ibra nâng tỷ số lên 3-0.

 

Piatti (Lecce): Trước trận đấu với Chievo, tiền vệ tấn công này chưa ghi được bất kỳ bàn thắng nào nhưng “cơn khát” đó của Piatti đã được giải tỏa nhờ hai bàn thắng vào lưới “lừa bay” giúp đội nhà có được chiến thắng đầu tiên sau 8 trận.

 

Menez (Roma): Là một trong số ít những cầu thủ Roma tỏa sáng ở mùa giải này Menez tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng trong trận đấu với Bari vừa qua. Hoạt động rộng, cầu thủ này thường xuyên có những cú đột phá “xé nát” hàng thủ đội khách. Chỉ tiếc, may mắn đã không đứng về phía Menez khi anh không thể có bàn thắng.

 

Ibra vẫn duy trì được phong độ và hiệu quả đầy ấn tượng trong màu áo Milan.
 

Tiền đạo

 

Ibrahimovic (AC Milan): Như thường lệ, Ibra đã quá quen thuộc với danh sách đội hình tiêu biểu. Trong trận đấu với Bologna, tiền đạo này chính là mối lo ngại nhất cho hàng thủ đội khách. Không chỉ tạo cơ hội cho Boateng mở tỷ số, “chàng kều” còn là chủ nhân của bàn thằng nâng tỷ số lên 3-0.

 

Nene (Cagliari): Ở mùa giải này, Nene chỉ đóng vai trò làm nên cho Matri với những pha kiến tạo nhưng vòng đấu vừa qua, tiền đạo này đã lập cú hat-trick vào lưới Catania, giúp Cagliari giành chiến thắng vang dội ngay trên sân nhà.

 

 

                                                                                        Theo DanTri

Các tin khác


Giành tối đa suất tham dự Olympic Paris 2024

Mục tiêu của Thể thao Việt Nam đặt ra là giành từ 12 - 15 suất chính thức Olympic Paris 2024.

Cơ hội để Jannik Sinner soán ngôi số một thế giới của Djokovic

Nếu giành vị trí á quân Roland Garros, Jannik Sinner sẽ vươn lên ngôi số một thế giới của ATP, kể cả khi Novak Djokovic bảo vệ thành công chức vô địch tại Pháp.

Trên 400 vận động viên tham gia giải bóng chuyền hơi công nhân viên chức lao động

Sáng 15/5, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh phối hợp Sở VH-TT&DL tổ chức giải bóng chuyền hơi công nhân viên chức lao động (CNVCLĐ) tỉnh Hòa Bình năm 2024.

Olympic Paris 2024 Các vận động viên tăng tốc luyện tập

Thể thao Việt Nam hiện nay có 10 vận động viên (VĐV) giành suất tham dự Olympic Paris 2024 là: Trịnh Thu Vinh, Lê Thị Mộng Tuyền (bắn súng), Nguyễn Huy Hoàng (bơi), Nguyễn Thùy Linh, Lê Đức Phát (cầu lông), Nguyễn Thị Thật (xe đạp), Võ Thị Kim Ánh (boxing), Trịnh Văn Vinh (cử tạ), Nguyễn Thị Hương (canoeing), Phạm Thị Huệ (rowing). Các VĐV đang dồn sức tập luyện với quyết tâm cao để hy vọng có thành tích cao, song hy vọng có huy chương là không dễ dàng.

Đội tuyển Bóng bàn trẻ Việt Nam giành suất dự giải châu Á

Ngày 14/5, theo thông tin từ Cục Thể dục thể thao (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch), 16 tay vợt của Đội tuyển Bóng bàn trẻ Việt Nam đang tranh tài tại Giải Vô địch Bóng bàn trẻ Đông Nam Á 2024 diễn ra tại Malaysia. Với thành tích xuất sắc tại Giải, các tay vợt bóng bàn trẻ Việt Nam đã giành quyền tham dự Giải Vô địch trẻ châu Á 2024.

Lịch thi đấu chính thức Euro 2024

UEFA Euro 2024 sẽ diễn ra từ ngày 15/6 đến 15/7 tại Đức mùa hè này. Chủ nhà Đức, đương kim vô địch Italy cùng với Anh, Tây Ban Nha, Hà Lan, Pháp, Bỉ là những ứng cử viên vô địch hàng đầu.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục