Giải vô địch quần vợt nữ toàn quốc Cúp Prince năm 2011 vừa diễn ra tại Bạc Liêu với sự tham gia của hơn 60 vận động viên đến từ 11 tỉnh, thành trong cả nước. Sau lễ khai mạc diễn ra trận đấu giữa tay vợt nữ số 1 của Việt Nam - Huỳnh Phương Đài Trang (Đà Nẵng) và Lê Thanh Thúy (Kiên Giang). Giải kết thúc ngày 6-3.

 

Tiền đạo Van Piếc-xi phải nghỉ thi đấu ba tuần

Huấn luyện viên Oen-gơ vừa phải nhận tin xấu khi tiền đạo Rô-bin Van Piếc-xi sẽ không thể ra sân trong trận lượt về vòng 1/8 Champions League với đội Bác-xê-lô-na vào giữa tuần tới. Trong trận chung kết Carling Cup cuối tuần vừa qua, tiền đạo người Hà Lan đã dính chấn thương đầu gối và phải rời sân giữa chừng sau pha lập công quân bình tỷ số cho đội A-xê-nan. Kết quả kiểm tra mới đây đã cho thấy, Van Piếc-xi sẽ phải ngồi ngoài trong vòng ba tuần.

Huấn luyện viên Phơ-gu-xơn đổ thất bại của M.U do trọng tài

 Sau khi bị đội Chen-xi đánh bại, huấn luyện viên Phơ-gu-xơn tỏ ra tức giận khi cho rằng thất bại của đội M.U là do trọng tài. Ông nói: 'Chúng tôi đã chơi rất tốt và không đáng phải nhận kết quả như thế này. Quyết định của trọng tài đã khiến cục diện của trận đấu thay đổi. Tình huống dẫn đến quả phạt đền diễn ra khá nhạy cảm và nó không đáng có. Trong trận đấu này, tôi nghĩ, trọng tài đã không hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình khi bỏ qua quá nhiều pha phạm lỗi của đội chủ nhà. Đa-vít Lu-ít thường xuyên có những tình huống phạm lỗi song tất cả đều được trọng tài cho qua' .

Tiền vệ Ka-ka có thể chuyển đến thi đấu ở Nga với giá 45 triỆu ơ-rô

Tiền vệ Ka-ka có thể chuyển đến thi đấu tại Nga với giá 45 triệu ơ-rô. Mức giá này thấp hơn nhiều so với con số 67 triệu ơ-rô mà Câu lạc bộ Rê-an Ma-đrít từng chi để đưa Ka-ka từ đội AC Mi-lan về mùa hè năm 2009. Tuy nhiên, đấy cũng là điều hợp lý, vì đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha không còn đủ kiên nhẫn để chờ đợi Ka-ka có thể lấy lại phong độ, sau khi đã gây thất vọng ở mùa giải trước, rồi vắng mặt trong cả giai đoạn lượt đi mùa này do chấn thương. Sau khi Câu lạc bộ Rê-an Ma-đrít thông báo sẵn sàng bán Ka-ka, đã có nhiều đội bóng vào cuộc, nhưng chỉ mới ở mức thăm dò.

Trung vệ Đa-vít Lu-ít gây ấn tượng mạnh với Pha-brê-gát

Chứng kiến phong độ của trung vệ Đa-vít Lu-ít của đội Chen-xi trong chiến thắng 2-1 của đội chủ sân Xtam-phót Brít trước đối thủ M.U, thủ quân Câu lạc bộ A-xê-nan Pha-brê-gát tỏ ra rất ấn tượng với cầu thủ trẻ này. Dù là một hậu vệ nhưng kỹ thuật của Lu-ít là rất đáng nể và đó chính là phẩm chất khiến Pha-brê-gát rất thích trung vệ của đội Chen-xi. 'Đa-vít Lu-ít có phong cách của một hậu vệ xuất sắc, dù mới 23 tuổi. Cậu ấy là một cầu thủ có đẳng cấp. Những hậu vệ chơi kỹ thuật luôn là mẫu cầu thủ yêu thích của tôi và

Lu-ít là một trong số đó', Pha-brê-gát nói về Lu-ít.

 

                                                                                         Theo ND

 

 

Các tin khác


Giành tối đa suất tham dự Olympic Paris 2024

Mục tiêu của Thể thao Việt Nam đặt ra là giành từ 12 - 15 suất chính thức Olympic Paris 2024.

Cơ hội để Jannik Sinner soán ngôi số một thế giới của Djokovic

Nếu giành vị trí á quân Roland Garros, Jannik Sinner sẽ vươn lên ngôi số một thế giới của ATP, kể cả khi Novak Djokovic bảo vệ thành công chức vô địch tại Pháp.

Trên 400 vận động viên tham gia giải bóng chuyền hơi công nhân viên chức lao động

Sáng 15/5, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh phối hợp Sở VH-TT&DL tổ chức giải bóng chuyền hơi công nhân viên chức lao động (CNVCLĐ) tỉnh Hòa Bình năm 2024.

Olympic Paris 2024 Các vận động viên tăng tốc luyện tập

Thể thao Việt Nam hiện nay có 10 vận động viên (VĐV) giành suất tham dự Olympic Paris 2024 là: Trịnh Thu Vinh, Lê Thị Mộng Tuyền (bắn súng), Nguyễn Huy Hoàng (bơi), Nguyễn Thùy Linh, Lê Đức Phát (cầu lông), Nguyễn Thị Thật (xe đạp), Võ Thị Kim Ánh (boxing), Trịnh Văn Vinh (cử tạ), Nguyễn Thị Hương (canoeing), Phạm Thị Huệ (rowing). Các VĐV đang dồn sức tập luyện với quyết tâm cao để hy vọng có thành tích cao, song hy vọng có huy chương là không dễ dàng.

Đội tuyển Bóng bàn trẻ Việt Nam giành suất dự giải châu Á

Ngày 14/5, theo thông tin từ Cục Thể dục thể thao (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch), 16 tay vợt của Đội tuyển Bóng bàn trẻ Việt Nam đang tranh tài tại Giải Vô địch Bóng bàn trẻ Đông Nam Á 2024 diễn ra tại Malaysia. Với thành tích xuất sắc tại Giải, các tay vợt bóng bàn trẻ Việt Nam đã giành quyền tham dự Giải Vô địch trẻ châu Á 2024.

Lịch thi đấu chính thức Euro 2024

UEFA Euro 2024 sẽ diễn ra từ ngày 15/6 đến 15/7 tại Đức mùa hè này. Chủ nhà Đức, đương kim vô địch Italy cùng với Anh, Tây Ban Nha, Hà Lan, Pháp, Bỉ là những ứng cử viên vô địch hàng đầu.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục