Với trên 30 hội viên, CLB bóng bàn thành phố Hoà Bình thường xuyên đẩy mạnh việc tập luyện, thi đấu giao lưu với các CLB huyện bạn.

Với trên 30 hội viên, CLB bóng bàn thành phố Hoà Bình thường xuyên đẩy mạnh việc tập luyện, thi đấu giao lưu với các CLB huyện bạn.

(HBĐT) - Cùng với các hoạt động văn hoá thể thao khác chào mừng ngày lễ, ngày kỷ niệm lớn của đất nước, hưởng ứng thiết thực CVĐ “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, sáng ngày 1-5, tại Nhà thi đấu thành phố, CLB bóng bàn thành phố Hoà Bình đã tổ chức giao lưu bóng bàn với CLB bóng bàn huyện Kỳ Sơn.

 

Đây là hoạt động được CLB duy trì thường xuyên trong nhiều năm qua như đã từng tiến hành giao lưu với CLB Đồng Tâm (Việt Trì- Phú Thọ), các CLB của huyện Yên Thuỷ, Kim Bôi, Mai Châu…. Có trên 20 trận đấu giao hữu sôi nổi nhưng cũng khá quyết liệt đã diễn ra. Qua đó, VĐV của 2 CLB có thêm điều kiện để học hỏi, trao đổi kinh nghiệm tập luyện, thi đấu để cùng nâng cao kỹ, chiến thuật. CLB thành phố hiện có gần 30 hội viên. Năm 2010 và năm 2011, hội viên CLB đã đoạt trên 20 huy chương vàng, bạc, đồng tại các giải đấu của ngành, khối, giải cấp tỉnh và ngành GD&ĐT toàn quốc.

 

* Nhân kỷ niệm 36 năm ngày giải phóng miền Nam (30/4/1975-30/4/2011) và ngày Quốc tế lao động 1-5, sáng ngày 30/4, tại nhà thi đấu thể thao huyện Mai Châu, CLB bóng bàn huyện Mai Châu đã tổ chức giao lưu bóng bàn với các CLB thể thao trong và ngoài huyện. Tham gia giao lưu có trên 20 VĐV bóng bàn của các CLB thể thao thị trấn Mai Châu, xã Mai Hạ, Hội CCB, người cao tuổi, các đơn vị giáo dục trên địa bàn và CLB bóng bàn thành phố Hoà Bình. Thông qua các nội dung đánh đơn, đôi, các VĐV được giao lưu học hỏi thêm về các kỹ chiến thuật trong thi đấu bóng bàn. Được biết, CLB bóng bàn Mai Châu có gần 20 hội viên nòng cốt, thường xuyên tập luyện và tổ chức các cuộc giao lưu bóng bàn. Hội viên CLB đã đoạt nhiều huy chương tại Giải bóng bàn trung-cao tuổi tỉnh. Hiện nay, từ lực lượng VĐV này, huyện Mai Châu đang có hướng thành lập đội tuyển chuẩn bị tham dự Giải bóng bàn vô địch và trung- cao tuổi tỉnh năm 2011.

 

                                                                                     Văn Tưởng

 

 

* Từ ngày 26/4 đến 4/5, phòng VHTT và LĐLĐ huyện Cao Phong đã phối hợp tổ chức giải bóng đá vô địch 7 người năm 2011. Tham gia có 10 đội đến từ các tổ chức công đoàn Huyện ủy, UBND huyện và công đoàn  xã, thị trấn.

 

Giải đấu diễn ra theo thể thức thi đấu vòng tròn, chia 2 bảng A và B. 2 đội nhất, nhì các bảng tiếp tục thi đấu ở vòng bán kết. Kết quả chung cuộc: nhất: Dũng Phong, nhì: Nam Phong; đồng giải ba: Công an huyện & thị trấn Cao Phong.

                                                                                     

 

                                                                                     Bùi Thu

                                                                    (Sở TT & TT)

 

 

Các tin khác


Giành tối đa suất tham dự Olympic Paris 2024

Mục tiêu của Thể thao Việt Nam đặt ra là giành từ 12 - 15 suất chính thức Olympic Paris 2024.

Cơ hội để Jannik Sinner soán ngôi số một thế giới của Djokovic

Nếu giành vị trí á quân Roland Garros, Jannik Sinner sẽ vươn lên ngôi số một thế giới của ATP, kể cả khi Novak Djokovic bảo vệ thành công chức vô địch tại Pháp.

Trên 400 vận động viên tham gia giải bóng chuyền hơi công nhân viên chức lao động

Sáng 15/5, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh phối hợp Sở VH-TT&DL tổ chức giải bóng chuyền hơi công nhân viên chức lao động (CNVCLĐ) tỉnh Hòa Bình năm 2024.

Olympic Paris 2024 Các vận động viên tăng tốc luyện tập

Thể thao Việt Nam hiện nay có 10 vận động viên (VĐV) giành suất tham dự Olympic Paris 2024 là: Trịnh Thu Vinh, Lê Thị Mộng Tuyền (bắn súng), Nguyễn Huy Hoàng (bơi), Nguyễn Thùy Linh, Lê Đức Phát (cầu lông), Nguyễn Thị Thật (xe đạp), Võ Thị Kim Ánh (boxing), Trịnh Văn Vinh (cử tạ), Nguyễn Thị Hương (canoeing), Phạm Thị Huệ (rowing). Các VĐV đang dồn sức tập luyện với quyết tâm cao để hy vọng có thành tích cao, song hy vọng có huy chương là không dễ dàng.

Đội tuyển Bóng bàn trẻ Việt Nam giành suất dự giải châu Á

Ngày 14/5, theo thông tin từ Cục Thể dục thể thao (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch), 16 tay vợt của Đội tuyển Bóng bàn trẻ Việt Nam đang tranh tài tại Giải Vô địch Bóng bàn trẻ Đông Nam Á 2024 diễn ra tại Malaysia. Với thành tích xuất sắc tại Giải, các tay vợt bóng bàn trẻ Việt Nam đã giành quyền tham dự Giải Vô địch trẻ châu Á 2024.

Lịch thi đấu chính thức Euro 2024

UEFA Euro 2024 sẽ diễn ra từ ngày 15/6 đến 15/7 tại Đức mùa hè này. Chủ nhà Đức, đương kim vô địch Italy cùng với Anh, Tây Ban Nha, Hà Lan, Pháp, Bỉ là những ứng cử viên vô địch hàng đầu.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục