Sau trận thua cay đắng của Arsenal ngay trên sân nhà trước Aston Villa ở vòng 37 hôm qua, khiến các khán đài dậy lên những tiếng la ó của cổ động viên, HLV Wenger đã phải lên tiếng thừa nhận các “Pháo thủ” xứng đáng phải nhận điều ấy.

 

Trong trận này, tiền đạo đội khách Darren Bent đã sớm ghi 2 bàn, đưa Aston Villa bất ngờ dẫn trước Arsenal. Bàn gỡ của Van Persie ở những phút cuối không giúp Arsenal tránh được trận thua bẽ bàng ngay trên sân Emirates.

Tai hại hơn, trận thua thứ 8 ở giải Ngoại hạng Anh mùa bóng này khiến Arsenal có nguy cơ rơi xuống vị trí thứ 4 nếu Man City đẩy thắng Stoke City trong trận đá muộn trên sân nhà. Điều này cũng có nghĩa là Arsenal sẽ mất suất vào thẳng vòng bảng Champions League mà sẽ phải dự vòng sơ loại đầy bất trắc.

Giúp Arsenal giành danh hiệu dường như đang là
Giúp Arsenal giành danh hiệu dường như đang là "nhiệm vụ bất khả thi" với HLV Wenger.

Trước phong độ tệ hại của đội nhà trước Aston Villa, các fan trên sân Emirates đã không giấu nổi sự bực tức, liên tục la ó chế giễu các cầu thủ và lũ lượt bỏ về khi trận đấu chưa kết thúc.

Theo HLV Wenger thì nhiệm vụ của các cầu thủ Arsenal là phải làm hài lòng các cổ động viên, và nếu các CĐV bất mãn và thậm chí là la ó thì toàn đội phải chấp nhận điều này.

Dù đây cũng là mùa bóng thứ 6 liên tiếp Arsenal trắng tay nhưng ông Wenger vẫn tỏ ra khá “rụt rè” về khả năng sẽ chi tiêu mạnh để tăng cường lực lượng mùa tới.

“Các CĐV sẽ không kiểm tra xem chúng ta sẽ chi ra bao nhiêu tiền, cái họ muốn là đội bóng giành chiến thắng. Khi đội bóng không làm được điều này, họ sẽ không vui và đó là điều bình thường. Dĩ nhiên là chúng tôi sẽ cố gắng tăng cường lực lượng, nhưng cách tốt nhất để các CĐV hạnh phúc, đó là giành những chiến thắng” – ông Wenger nói vòng vo.

Thừa nhận việc mất 3 điểm trước Aston Villa khiến Arsenal có nguy cơ mất suất vào thẳng vòng bảng Champions League nhưng HLV Wenger vẫn nói cứng, cho rằng Arsenal sẽ có sự chuẩn bị tốt hơn ở mùa giải tới.

                                                                     Theo LaoDong

Các tin khác


Giành tối đa suất tham dự Olympic Paris 2024

Mục tiêu của Thể thao Việt Nam đặt ra là giành từ 12 - 15 suất chính thức Olympic Paris 2024.

Cơ hội để Jannik Sinner soán ngôi số một thế giới của Djokovic

Nếu giành vị trí á quân Roland Garros, Jannik Sinner sẽ vươn lên ngôi số một thế giới của ATP, kể cả khi Novak Djokovic bảo vệ thành công chức vô địch tại Pháp.

Trên 400 vận động viên tham gia giải bóng chuyền hơi công nhân viên chức lao động

Sáng 15/5, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh phối hợp Sở VH-TT&DL tổ chức giải bóng chuyền hơi công nhân viên chức lao động (CNVCLĐ) tỉnh Hòa Bình năm 2024.

Olympic Paris 2024 Các vận động viên tăng tốc luyện tập

Thể thao Việt Nam hiện nay có 10 vận động viên (VĐV) giành suất tham dự Olympic Paris 2024 là: Trịnh Thu Vinh, Lê Thị Mộng Tuyền (bắn súng), Nguyễn Huy Hoàng (bơi), Nguyễn Thùy Linh, Lê Đức Phát (cầu lông), Nguyễn Thị Thật (xe đạp), Võ Thị Kim Ánh (boxing), Trịnh Văn Vinh (cử tạ), Nguyễn Thị Hương (canoeing), Phạm Thị Huệ (rowing). Các VĐV đang dồn sức tập luyện với quyết tâm cao để hy vọng có thành tích cao, song hy vọng có huy chương là không dễ dàng.

Đội tuyển Bóng bàn trẻ Việt Nam giành suất dự giải châu Á

Ngày 14/5, theo thông tin từ Cục Thể dục thể thao (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch), 16 tay vợt của Đội tuyển Bóng bàn trẻ Việt Nam đang tranh tài tại Giải Vô địch Bóng bàn trẻ Đông Nam Á 2024 diễn ra tại Malaysia. Với thành tích xuất sắc tại Giải, các tay vợt bóng bàn trẻ Việt Nam đã giành quyền tham dự Giải Vô địch trẻ châu Á 2024.

Lịch thi đấu chính thức Euro 2024

UEFA Euro 2024 sẽ diễn ra từ ngày 15/6 đến 15/7 tại Đức mùa hè này. Chủ nhà Đức, đương kim vô địch Italy cùng với Anh, Tây Ban Nha, Hà Lan, Pháp, Bỉ là những ứng cử viên vô địch hàng đầu.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục