Đội tuyển xe đạp địa hình trong một buổi tập trên thực địa; đây cũng là một trong những niềm hy vọng của tỉnh ta tại Đại hội TD-TT toàn quốc năm 2014./.

Đội tuyển xe đạp địa hình trong một buổi tập trên thực địa; đây cũng là một trong những niềm hy vọng của tỉnh ta tại Đại hội TD-TT toàn quốc năm 2014./.

(HBĐT) - Đầu năm 2014, trường phổ thông năng khiếu TD-TT tiếp tục duy trì có chất lượng 8 lớp năng khiếu TD-TT (90 học sinh). Đây là lực lượng VĐV cho hiện tại và tương lai tỉnh nhà ở các nội dung thi đấu khu vực và toàn quốc như: điền kinh, xe đạp, các môn võ thuật (karatedo, vovinam), đẩy gậy, cử tạ, quyền anh, bóng chuyền...

 

Đặc biệt, đây cũng là một trong những nơi đào tạo cho tỉnh các VĐV đủ khả năng tham gia và đạt thành tích tốt tại Đại hội TD-TT toàn quốc lần thứ VII năm 2014 tại Nam Định (tháng 11/2014). Năm 2014, tỉnh ta phấn đấu có 8 VĐV đạt đẳng cấp VĐV cấp I quốc gia, 3 VĐV là kiện tướng quốc gia. Đây là chỉ tiêu có cơ sở vì năm qua, ngành chức năng đã tuyển chọn, huấn luyện 269 lượt VĐV các đội tuyển và tham gia 13 giải thể thao khu vực, toàn quốc; đoạt 91 huy chương (29 HCV, 24 HCB, 38 HCĐ). Tỉnh cũng đoạt giải nhất toàn đoàn tại Ngày hội VH-TT&DL các dân tộc vùng Tây Bắc; giải ba toàn đoàn Hội thi thể thao dân tộc khu vực I. Trong thành tích chung này, có đóng góp đáng kể lực lượng học sinh, VĐV của trường PT năng khiếu TD-TT tỉnh.

 

 

                                                                 Văn Tưởng

 

 

Các tin khác


Giành tối đa suất tham dự Olympic Paris 2024

Mục tiêu của Thể thao Việt Nam đặt ra là giành từ 12 - 15 suất chính thức Olympic Paris 2024.

Cơ hội để Jannik Sinner soán ngôi số một thế giới của Djokovic

Nếu giành vị trí á quân Roland Garros, Jannik Sinner sẽ vươn lên ngôi số một thế giới của ATP, kể cả khi Novak Djokovic bảo vệ thành công chức vô địch tại Pháp.

Trên 400 vận động viên tham gia giải bóng chuyền hơi công nhân viên chức lao động

Sáng 15/5, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh phối hợp Sở VH-TT&DL tổ chức giải bóng chuyền hơi công nhân viên chức lao động (CNVCLĐ) tỉnh Hòa Bình năm 2024.

Olympic Paris 2024 Các vận động viên tăng tốc luyện tập

Thể thao Việt Nam hiện nay có 10 vận động viên (VĐV) giành suất tham dự Olympic Paris 2024 là: Trịnh Thu Vinh, Lê Thị Mộng Tuyền (bắn súng), Nguyễn Huy Hoàng (bơi), Nguyễn Thùy Linh, Lê Đức Phát (cầu lông), Nguyễn Thị Thật (xe đạp), Võ Thị Kim Ánh (boxing), Trịnh Văn Vinh (cử tạ), Nguyễn Thị Hương (canoeing), Phạm Thị Huệ (rowing). Các VĐV đang dồn sức tập luyện với quyết tâm cao để hy vọng có thành tích cao, song hy vọng có huy chương là không dễ dàng.

Đội tuyển Bóng bàn trẻ Việt Nam giành suất dự giải châu Á

Ngày 14/5, theo thông tin từ Cục Thể dục thể thao (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch), 16 tay vợt của Đội tuyển Bóng bàn trẻ Việt Nam đang tranh tài tại Giải Vô địch Bóng bàn trẻ Đông Nam Á 2024 diễn ra tại Malaysia. Với thành tích xuất sắc tại Giải, các tay vợt bóng bàn trẻ Việt Nam đã giành quyền tham dự Giải Vô địch trẻ châu Á 2024.

Lịch thi đấu chính thức Euro 2024

UEFA Euro 2024 sẽ diễn ra từ ngày 15/6 đến 15/7 tại Đức mùa hè này. Chủ nhà Đức, đương kim vô địch Italy cùng với Anh, Tây Ban Nha, Hà Lan, Pháp, Bỉ là những ứng cử viên vô địch hàng đầu.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục