Toàn cảnh lễ khai mạc hội khỏe Phù Đổng huyện Kim Bôi lần thứ VI - năm 2014.

Toàn cảnh lễ khai mạc hội khỏe Phù Đổng huyện Kim Bôi lần thứ VI - năm 2014.

(HBĐT) - Ngày 16/10, huyện Kim Bôi tổ chức Hội khỏe Phù Đổng lần thứ VI - năm 2014. Dự hội khỏe Phù Đổng có đại diện lãnh đạo Sở GD & ĐT, huyện Kim Bôi và đông đảo học sinh toàn huyện.

 

 Lễ khai mạc được mở màn với 38 đoàn diễu hành biểu dương lực lượng, trong đó có 28 đoàn đại diện cho các xã, thị trấn, 1 đoàn của trường PT DTNT huyện, còn lại là đoàn diễu hành đại diện cho khối cán bộ, giáo viên, lực lượng trọng tài. Sau lễ khai mạc là màn biểu võ thuật, múa lân, múa rồng.

 

Đây là hoạt động TDTT dành cho các trường phổ thông trên địa bàn huyện được diễn ra từ tháng 12/2013. Đã có 56 trường TH, THCS tổ chức được giải thể thao tuyển chọn VĐV cho kỳ hội khỏe năm nay. Trước ngày khai mạc Hội khỏe Phù Đổng đã tổ chức 11/13 môn thi đấu là môn bóng đá, bóng chuyền, bóng bàn, cầu lông, bóng rổ, điền kinh, đá cầu, đẩy gậy, bắn nỏ, bơi và cờ vua. Ban tổ chức đã trao 166 giải (trong đó có 43 giải nhất, 43 giải nhì, 80 giải ba).

 

Sau lễ khai mạc đã diễn ra thi đấu 2 môn cuối cùng là kéo co và thể dục Aerobic. Chung cuộc, khối THCS, nhất toàn đoàn là THCS Hợp Kim; nhì: THCS Hạ Bì; ba: THCS Mỵ Hòa; khuyến khích: THCS Cuối Hạ. Khối Tiểu học, nhất: TH B Vĩnh Tiến; nhì: TH Kim Bình; ba: TH thị trấn Bo; khuyến khích: TH Trung Bì.

 

 

* Tiến tới HKPĐ tỉnh lần thứ VII - năm 2014, huyện Lương Sơn vừa tổ chức Hội khoẻ Phù Đổng huyện lần thứ VIII năm 2014. Hơn 1.000 GV, học sinh, VĐV của các trường đã tham gia các chương trình của Hội khoẻ.

 

                

Lãnh đạo UBND huyện Lương Sơn trao cờ cho các đoàn VĐV đoạt giải cao tại HKPĐ huyện lần thứ VIII-năm 2014.

 

Trong lễ khai mạc, 500 em học sinh của 2 trường THCS Hùng Sơn, Cửu Long đã có màn đồng diễn ấn tượng với chủ đề: “Tuổi trẻ huyện Lương Sơn – khỏe để xây dựng và bảo vệ tổ quốc”. Tại HKPĐ cấp huyện, đã có hơn 1.000 VĐV của 46 trường tiểu học và THCS trong toàn huyện tham gia tranh tài. Các VĐV đã thi đấu ở 5 môn là: điền kinh, đẩy gậy, kéo co, bắn nỏ và Aerobic (trước đó, huyện đã tổ chức thi đấu xong 4 môn là bóng đá, đá cầu, cầu lông và cờ vua). Kết thúc HKPĐ cấp huyện, trường THCS Hùng Sơn và trường tiểu học Bãi Lạng đoạt giải nhất toàn đoàn; 2 giải nhì: trường THCS Cửu Long và trường tiểu học Hoà Sơn A; 4 giải ba: trường THCS Bãi Lạng, THCS Hoà Sơn, tiểu học Hùng Sơn và tiểu học Nhuận Trạch. Đồng thời, BTC đã trao 49 giải nhất, 49 giải nhì và 93 giải ba cho các cá nhân, đội đạt giải tại kỳ Hội khoẻ lần này. Ngay sau kết thúc HKPĐ cấp huyện, Ngành GD&ĐT Lương Sơn đã thành lập các đội tuyển, sẵn sàng tham gia HKPĐ cấp tỉnh được khai mạc vào sáng 25/10.

 

 

 

 

                                                       Hồng Nhung – Văn Tưởng

 

 

 

 

 

 

 

Các tin khác


8 đội tham gia Giải Bóng đá nam công nhân viên chức lao động thành phố Hòa Bình 

Từ ngày 6 - 20/4, Liên đoàn Lao động thành phố Hòa Bình phối hợp tổ chức thành công Giải Bóng đá nam công nhân viên chức lao động năm 2024.

Thể thao Việt Nam giành thêm 2 vé tới Olympic Paris 2024

Sáng 21/4, hai bộ môn Canoeing và Rowing đã xuất sắc giành tấm vé thứ 8 và 9 cho Thể thao Việt Nam tới Olympic Paris 2024.

Khuất Văn Khang ghi siêu phẩm, U23 Việt Nam mở toang cửa vào tứ kết

Tối 20/4, đội tuyển U23 Việt Nam đã xuất sắc vượt qua U23 Malaysia với tỉ số 2-0. Với 2 trận toàn thắng, U23 Việt Nam đã có trong tay 6 điểm và mở toang cửa vào tứ kết Giải U23 châu Á 2024.

Dấu ấn thể thao Hòa Bình tại đấu trường quốc gia

Vừa qua, đoàn thể thao tỉnh Hòa Bình đã tham gia tranh tài tại Giải vô địch đẩy gậy quốc gia lần thứ XVIII, năm 2024 và Giải vô địch kéo co quốc gia lần thứ XII, năm 2024. Những tấm huy chương quý giá đã giành được là động lực để các huấn luyện viên (HLV), vận động viên (VĐV) tiếp tục cải thiện thành tích trong những năm tới.

VCK Futsal châu Á 2024: Tuyển Việt Nam thắng Trung Quốc 1-0

Chiều 19/4, tuyển futsal Việt Nam đã vượt qua Trung Quốc ở lượt trận 2 bảng A VCK futsal châu Á 2024 nhờ bàn thắng duy nhất của Nhan Gia Hưng. Dù bất bại sau 2 lượt trận nhưng vé đi tiếp của đội tuyển futsal Việt Nam vẫn chưa chắc chắn và phải phụ thuộc nhiều vào đối thủ Thái Lan.

VCK U23 châu Á 2024: Tiền đạo Đình Bắc bị chấn thương nặng

Tin không vui đã đến với HLV Hoàng Anh Tuấn và ĐT U23 Việt Nam khi tiền đạo Nguyễn Đình Bắc dính chấn thương nặng và nhiều khả năng sẽ phải nói lời chia tay VCK giải bóng đá U23 châu Á.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục