U23 Việt Nam tập luyện tại Xin-ga-po.

U23 Việt Nam tập luyện tại Xin-ga-po.

Trả lời báo chí khi môn bóng đá nam SEA Games 28 chỉ còn ba ngày nữa sẽ khởi tranh, HLV Mi-u-ra khẳng định không bận tâm đến việc dư luận đánh giá tiêu cực về lối chơi của đội tuyển quốc gia hay đội tuyển U23 Việt Nam là chưa đẹp mắt. Vị HLV người Nhật Bản chỉ quan tâm tính hiệu quả trong thi đấu và mục tiêu trước mắt là có được từ chín đến 12 điểm ở bảng B để U23 Việt Nam đoạt tấm vé vào bán kết. HLV Mi-u-ra nói, ông không có thói quen chê bai đối thủ hoặc để ý đối thủ nói gì về mình mà "chỉ quan tâm các đối thủ của U23 Việt Nam chuẩn bị như thế nào và họ có vũ khí nào nguy hiểm gì để có phương án đối phó".

 

Không còn vé cho lễ khai mạc SEA Games 28

Theo Ban tổ chức SEA Games 28, sân vận động quốc gia sẽ kín chỗ trong lễ khai mạc bởi 55 nghìn vé xem với mức giá từ chín đến 45 USD đã được mua hết qua mạng in-tơ-nét. Vé trận chung kết môn bóng nước nam, đấu kiếm cũng đã bán hết, lượng vé xem bơi lội, bóng bàn cũng đang tiêu thụ rất nhanh. Riêng môn bóng đá nam mới chỉ bán vé các trận đấu ở vòng bảng. Theo đánh giá, so với các kỳ đại hội trước, vé xem SEA Games 28 có doanh số cao hơn mong đợi.

Màn trình diễn la-de hiện đại và độc đáo nhất thế giới

55 nghìn người dự lễ khai mạc SEA Games 28 sẽ được thưởng thức một màn trình diễn la-de hiện đại nhất thế giới. Xin-ga-po sẽ sử dụng hệ thống đèn chiếu la-de ba chiều đạt 160 HD, trong đó nổi bật là hình con rồng bằng tia la-de mầu xanh tím dài 20m, bay lượn trong không gian sân vận động.

Niềm hy vọng của bóng đá Bru-nây

Phe Bôn-ki-a, cầu thủ đang chơi cho đội trẻ CLB Chen-xi của Anh đang được kỳ vọng sẽ giúp bóng đá Bru-nây cải thiện thành tích tại SEA Games 28. Cầu thủ sinh năm 1998 này từng học bóng đá tại nhiều CLB lớn tại Anh như: Sao-tham-tơn, Rít-đinh, A-xê-nan trước khi chuyển đến Chen-xi vào năm 2014. Từng thi đấu khá ấn tượng trong mầu áo đội U19 Bru-nây tại Giải trẻ châu Á năm 2013, Phe Bôn-ki-a được xem là một trong 20 cầu thủ trẻ hay nhất Ðông-Nam Á hiện nay.

Bóng chuyền nữ Việt Nam thắng tiếp I-ran

Chiều qua 27-5, đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam có thêm trận thắng trước đối thủ I-ran trong khuôn khổ Giải vô địch bóng chuyền nữ châu Á năm 2015 đang tổ chức tại Trung Quốc để giành suất vào tranh hạng năm với đội tuyển Nhật Bản. Trận đấu kết thúc nhanh với tỷ số chung cuộc 3-1.

 

                                                                          Theo Báo ND

 

 

Các tin khác


Giành tối đa suất tham dự Olympic Paris 2024

Mục tiêu của Thể thao Việt Nam đặt ra là giành từ 12 - 15 suất chính thức Olympic Paris 2024.

Cơ hội để Jannik Sinner soán ngôi số một thế giới của Djokovic

Nếu giành vị trí á quân Roland Garros, Jannik Sinner sẽ vươn lên ngôi số một thế giới của ATP, kể cả khi Novak Djokovic bảo vệ thành công chức vô địch tại Pháp.

Trên 400 vận động viên tham gia giải bóng chuyền hơi công nhân viên chức lao động

Sáng 15/5, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh phối hợp Sở VH-TT&DL tổ chức giải bóng chuyền hơi công nhân viên chức lao động (CNVCLĐ) tỉnh Hòa Bình năm 2024.

Olympic Paris 2024 Các vận động viên tăng tốc luyện tập

Thể thao Việt Nam hiện nay có 10 vận động viên (VĐV) giành suất tham dự Olympic Paris 2024 là: Trịnh Thu Vinh, Lê Thị Mộng Tuyền (bắn súng), Nguyễn Huy Hoàng (bơi), Nguyễn Thùy Linh, Lê Đức Phát (cầu lông), Nguyễn Thị Thật (xe đạp), Võ Thị Kim Ánh (boxing), Trịnh Văn Vinh (cử tạ), Nguyễn Thị Hương (canoeing), Phạm Thị Huệ (rowing). Các VĐV đang dồn sức tập luyện với quyết tâm cao để hy vọng có thành tích cao, song hy vọng có huy chương là không dễ dàng.

Đội tuyển Bóng bàn trẻ Việt Nam giành suất dự giải châu Á

Ngày 14/5, theo thông tin từ Cục Thể dục thể thao (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch), 16 tay vợt của Đội tuyển Bóng bàn trẻ Việt Nam đang tranh tài tại Giải Vô địch Bóng bàn trẻ Đông Nam Á 2024 diễn ra tại Malaysia. Với thành tích xuất sắc tại Giải, các tay vợt bóng bàn trẻ Việt Nam đã giành quyền tham dự Giải Vô địch trẻ châu Á 2024.

Lịch thi đấu chính thức Euro 2024

UEFA Euro 2024 sẽ diễn ra từ ngày 15/6 đến 15/7 tại Đức mùa hè này. Chủ nhà Đức, đương kim vô địch Italy cùng với Anh, Tây Ban Nha, Hà Lan, Pháp, Bỉ là những ứng cử viên vô địch hàng đầu.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục