Lãnh đạo trường Trung cấp Nghề Hoà Bình trao bằng khen cho các học viên đạt thành tích xuất sắc khoá học 2008 – 2010.

Lãnh đạo trường Trung cấp Nghề Hoà Bình trao bằng khen cho các học viên đạt thành tích xuất sắc khoá học 2008 – 2010.

(HBĐT) - Ngày 13/9, trường CĐ Nghề tỉnh đã tổ chức lễ bế giảng và cấp bằng tốt nghiệp cho học sinh hệ trung cấp nghề khoá VI, niên khoá 2008 -2010. Dự lễ bế giảng có đông đảo các thầy cô giáo các em học sinh niên khoá 2008 -2010 và các cơ quan, đơn vị tư vấn, doanh nghiệp tuyển dụng.

 

241 học viên thuộc các nghề kế toán doanh nghiệp, quản trị mạng, điện tử dân dụng, điện công nghiệp, cơ khí hàn, công nghệ ô tô đã được nhận bằng tốt nghiệp hệ trung cấp nghề và 19 học viên được nhận chứng chỉ hoàn thiện nghề vận hành máy. Trong đó có 9 học viên đạt loại giỏi, 102 học viên đạt loại khá, 117 học viên đạt loại trung bình khá, 13 em đạt loại trung bình. Về hạnh kiểm có 95% học viên hạnh kiểm tốt, 5% hạnh kiểm khá.

 

Trường Cao đẳng Nghề Hoà Bình là một đơn vị trong nhiều năm được đánh giá cao về chất lượng, 100% học sinh TCN đã có việc làm. Tháng 7/2010, nhà trường chính thức có quyết định nâng cấp thành trường Cao Đẳng Nghề Hoà Bình. Trường tiếp tục liên kết với các trường ĐH, các cơ sở đào tạo nghề trên cả nước liên tục tuyển sinh các lớp trung cấp, CĐ với các nghề như hàn, điện, điện tử, tin học....

 

Tại buổi bế giảng, nhà trường đã trao giấy khen cho 9 học viên đạt học lực giỏi và hạnh kiểm tốt khoá học 2008 -2010. 

                                                                                     Đinh Hoà

Các tin khác


Cần chuẩn bị Kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024 từ sớm, không lơ là, chủ quan

Thứ trưởng Phạm Ngọc Thưởng đã nhấn mạnh điều này tại cuộc họp phiên đầu tiên Ban Chỉ đạo cấp quốc gia Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024.

Trao tặng danh hiệu Nhà giáo Ưu tú và tuyên dương học sinh giỏi cấp quốc gia năm học 2023 - 2024

Ngày 16/5, Sở GD&ĐT tổ chức Lễ trao tặng danh hiệu Nhà giáo Ưu tú lần thứ XVI, năm 2023 và tuyên dương, khen thưởng học sinh giỏi cấp quốc gia năm học 2023 - 2024. Dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Văn Chương, Phó Chủ tịch UBND tỉnh và các đại biểu.

Nhiều bất cập với giáo viên được nêu trong dự thảo Luật Nhà giáo

Tại dự thảo Tờ trình gửi Chính phủ về dự án Luật Nhà giáo, Bộ GD&ĐT cho biết, thực tế đội ngũ nhà giáo còn có một số bất cập.

Đồng bộ giải pháp đảm bảo đủ SGK cho năm học mới

Bảo đảm đủ sách giáo khoa (SGK) cho học sinh luôn là nhiệm vụ các nhà trường, địa phương đặc biệt quan tâm.

Những lưu ý trong tuyển sinh

Hiện nay, các trường đại học bắt đầu triển khai các phương thức xét tuyển sớm trong tuyển sinh năm 2024. Để hạn chế các sai sót, tạo thuận lợi cho thí sinh, Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD và ĐT) đã đưa ra các lưu ý để thí sinh, trường đại học và các đơn vị liên quan triển khai công tác tuyển sinh đạt kết quả tốt nhất.

Dự thảo Luật Nhà giáo: Quy định chức danh, chuẩn nhà giáo

Dự thảo Luật Nhà giáo quy định chức danh, chuẩn nhà giáo, chuẩn người đứng đầu cơ sở giáo dục.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục