Các tin khác


Bãi nhiệm chức vụ Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam đối với ông Trần Văn Tân

Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Lưu Quang ký Quyết định 167/QĐ-TTg ngày 7/2/2024 của Thủ tướng Chính phủ phê chuẩn kết quả bãi nhiệm chức vụ Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam nhiệm kỳ 2021 - 2026 đối với ông Trần Văn Tân.

Chủ tịch Khamtai Siphandone, nhà lãnh đạo góp phần củng cố quan hệ đặc biệt Việt Nam - Lào

Ngày 8/2/2024 là tròn 100 năm ngày sinh Chủ tịch Khamtai Siphandone, một trong những nhà lãnh đạo đầu tiên của cách mạng Lào, cũng là người luôn gắn bó, góp phần củng cố, vun đắp quan hệ hợp tác chặt chẽ giữa hai nước Lào và Việt Nam.

Xuân sớm ở vùng đất khó

Những con đường mới được cứng hoá thuận lợi đã như "chở” mùa Xuân về sớm hơn với một số xã vùng sâu, vùng xa trong tỉnh…

Huyện Kim Bôi: Đối thoại - nhịp cầu nối giữa Đảng, chính quyền với người dân

Dân chủ, thẳng thắn, trách nhiệm, giúp tháo gỡ kịp thời các vấn đề người dân bức xúc, đó là tinh thần của các cuộc đối thoại giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền các cấp huyện Kim Bôi thời gian qua. Đây được xem là giải pháp quan trọng để tạo sự đồng thuận, thống nhất cao, là nhịp cầu nối giữa Đảng, chính quyền với người dân.

Thông qua nghị quyết quy định về Kỷ niệm chương ''Vì sự nghiệp Quốc hội Việt Nam''

Chiều 5/2, tại Nhà Quốc hội, dưới sự chủ trì của Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ, Ủy ban Thường vụ Quốc hội tiến hành phiên họp xem xét một số nội dung thuộc thẩm quyền.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục