Theo Thông cáo của Ủy ban Đối ngoại của Quốc hội, nhận lời mời của Chủ tịch Duma Quốc gia Quốc hội Liên bang Nga Vyacheslav Victorovich Volodin và Chủ tịch Hội đồng Liên bang, Quốc hội Liên bang Nga Valentina Ivanovna Matvienko, Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn dẫn đầu Đoàn đại biểu cấp cao Quốc hội Việt Nam thăm chính thức Liên bang Nga và đồng chủ trì Phiên họp lần thứ ba Ủy ban Hợp tác liên Nghị viện Việt Nam - Liên bang Nga từ ngày 8/9 đến ngày 10/9/2024.


Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn. Ảnh: Thống Nhất/TTXVN


Theo TTXVN

Các tin khác


Thủ tướng Phạm Minh Chính: Dạy tốt, học tốt để đưa dân tộc Việt Nam trở thành một dân tộc thông thái

Sáng 5/9, hòa trong không khí tưng bừng của cả nước đón chào năm học mới, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã dự Lễ khai giảng năm học mới 2024 - 2025 với thầy và trò Trường Phổ thông cơ sở Nguyễn Đình Chiểu, Hà Nội.

Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn: Đầu tư cho giáo dục là đầu tư cho phát triển

Trong không khí hân hoan đón chào năm học mới 2024 - 2025, tại huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long, Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn đã dự Lễ khai giảng của Trường Trung học Phổ thông Phạm Hùng, ngôi trường được vinh dự mang tên Chủ tịch Hội đồng Bộ trưởng, người con ưu tú của quê hương Long Hồ.

Phát huy hiệu quả hoạt động bảo trợ, chăm sóc người khuyết tật và trẻ mồ côi

Nguyễn Văn Toàn, 
Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh 

Ngày 25/4/1992, Hội đồng Bộ trưởng (nay là Chính phủ) đã có Quyết định số 136/CT về việc cho phép thành lập Hội Bảo trợ người tàn tật và trẻ mồ côi (NTT&TMC) Việt Nam, nay là Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi (NKT&TMC) Việt Nam. Trên cơ sở các văn bản quy phạm pháp luật của nước Cộng hòa XHCN Việt Nam, của Chính phủ và các quy định, hướng dẫn của các bộ, ngành chức năng; được sự quan tâm phối hợp của Hội Bảo trợ NKT&TMC Việt Nam, sự tham mưu tích cực của Ban Vận động thành lập Hội Bảo trợ NTT&TMC tỉnh, ngày 07/09/1994, UBND tỉnh có Quyết định số 469/QĐ-UB về việc thành lập Hội Bảo trợ NTT&TMC tỉnh Hòa Bình. Nhiệm vụ của Hội là tuyên truyền, vận động sự đóng góp về vật chất, tinh thần của các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, các tổ chức, cá nhân trong và ngoài tỉnh góp phần cùng với Nhà nước chăm sóc người khuyết tật (NKT) và trẻ mồ côi (TMC) trên địa bàn.

Chi bộ Mường Khang lãnh đạo phát triển kinh tế - xã hội

Những năm qua, chi bộ Mường Khang, thị trấn Mãn Đức (Tân Lạc) luôn phát huy tốt vai trò là hạt nhân lãnh đạo triển khai thực hiện hiệu quả các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, phong trào thi đua lao động, sản xuất ở địa phương. Nhờ đó, đời sống vật chất, tinh thần của nhân dân ngày một nâng cao; uy tín, sức chiến đấu của tổ chức đảng được khẳng định rõ nét.

Thủ tướng chỉ đạo đẩy mạnh thực hiện Đề án Trung tâm dữ liệu quốc gia

Thủ tướng Chính phủ vừa ban hành Chỉ thị số 32/CT-TTg ngày 4/9/2024 về việc đẩy mạnh thực hiện Nghị quyết số 175/NQ-CP của Chính phủ phê duyệt Đề án Trung tâm dữ liệu quốc gia.

Nâng cao chất lượng công tác tham mưu trong tiếp dân, đối thoại trực tiếp với dân và xử lý những phản ánh của dân

Tiếp công dân, đối thoại trực tiếp với dân và xử lý những phản ánh, kiến nghị của dân luôn được Đảng và Nhà nước ta quan tâm, lãnh đạo, chỉ đạo nhằm phát huy quyền dân chủ của nhân dân, gắn với việc xây dựng bộ máy Nhà nước ngày càng trong sạch, vững mạnh.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục