Đây là hoạt động thường niên được Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) và các đơn vị thành viên duy trì tổ chức vào tháng 12. Công ty Điện lực Hòa Bình sẽ triển khai nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa hướng đến khách hàng với thông điệp "chuyên nghiệp, hiệu quả”. Riêng với Điện lực Lương Sơn, bên cạnh chương trình trao 20 suất quà tri ân khách hàng thân thiết sẽ có nhiều hoạt động khác diễn ra trong tháng Tri ân: Gửi lời tri ân khách hàng sử dụng điện trên địa bàn quan tin nhắn SMS, Zalo, email, gửi thư, trên Website chăm sóc khách hàng từ ngày 18 – 21/12/2018; phối hợp với các cơ quan QLNN, các tổ chức công đoàn, đoàn thanh niên, các đơn vị ngành điện đóng trên địa bàn phát động và phối hợp thực hiện hiệu quả chương trình cải tạo, nâng cấp hệ thống điện các điểm trường học vùng sâu, vùng xa, chỉnh trang đô thị và 5S trên lưới điện; phối hợp với các ngân hàng ký kết hợp đồng dịch vụ thu hộ tiền điện; tiếp tục đẩy mạnh việc giới thiệu, quảng bá hoạt động của kênh Chăm sóc khách hàng; Tuyên truyền về hoạt động "Tháng thanh toán tiền điện mọi lực, mọi nơi”; thực hiện chương trình "Thắp sáng niềm tin”; tổ chức hội thảo, thảo, thảo luận với khách hàng quan trọng.
Phó Giám đốc Công ty Điện lực Hòa Bình trao quà tri ân khách hàng huyện Lương Sơn
Các hoạt động trong tháng tri ân được thực hiện với mong muốn sẽ tạo ra sự gắn kết, lan tỏa trong cộng đồng, thể hiện là doanh nghiệp hướng tới sự phát triển bền vững, phương châm lấy khách hàng là trọng tâm phát triển, luôn nỗ lực phấn đấu cung cấp các dịch vụ điện với chất lượng tốt.
Bùi Minh