(HBĐT) - Ngày 27/11, tại Trung tâm thương mại PLAZA Anh Kỳ, Công ty CP Xi măng đỉnh cao (TOPCEMENT) đã tổ chức chương trình “Ấn tượng khởi động Tây Bắc” nhằm giới thiệu sản phẩm xi măng TOHOME đến với khách hàng và công chúng tỉnh Hòa Bình. Hơn 100 doanh nghiệp, cửa hàng đại lý xây dựng tham gia chương trình.
Sau một thời gian nghiên cứu thị trường kỹ lưỡng. TOPCEMENT đã tổ chức chương trình “Ấn tượng khởi động Tây Bắc” ra mắt và giới thiệu sản phẩm tại TP Điện Biên, Sơn La và Hòa Bình. Trong tháng 10/2010, sản phẩm xi măng TOHOME có mặt tại thị trường Tây Bắc, được các cửa hàng VLXD và người tiêu dùng nhiệt liệt hoanh nghênh. TOPCEMENT hiện có trụ sở chính tại TP Vinh - Nghệ An và 2 chi nhánh tại TP Hồ Chí Minh và Hà Nội. Đến nay, sau hơn 1 năm đi vào hoạt động, các sản phẩm của TOCEMENT đã có mặt 34 tỉnh, thành phố trên cả nước với 25 nhà phân phối và hơn 1.300 của hàng VLXD sử dụng xi măng một cách hiệu quả. Tổng GĐ TOPCEMENT Nguyễn Hữu Phước cho biết: Sản phẩm xi măng TOHOME PCB 40 của TOCEMENT là loại xi măng đa dụng chất lượng cao, có khả năng đáp ứng đầy đủ các yêu cầu cho mọi công tác thi công dân dụng từ nền móng, cột đầm, bê tông sàn đến xây thô và hoàn thiện. Trong giai đoạn 2010-2014, TOPCEMENT có kế hoạch đầu tư 2.000 tỷ đồng cho xây dựng thương hiệu, hệ thống phân phối, trạm nghiền giao nhận và đầu tư chiến lược đối tác kinh doanh. TOPCEMENT mong muốn cấp cho khách hàng sản phẩm có chất lượng cao mà chất lượng dịch vụ phục vụ khách hàng tốt nhất từ trước tới nay với bốn giá trị cỗi lõi là “ Năng động, sáng tạo, thân thiện và tôn trọng”.
Lê Chung
Quỹ Tiền tệ quốc tế (IMF) đánh giá Việt Nam là một trong những nền kinh tế đóng góp phần lớn vào mức tăng trưởng tích cực của khu vực.