Siêu sao 33 tuổi tỏ ra tự tin trước thử thách mới, khi họp báo ra mắt "Lão bà" ở Turin hôm 16/7.

"Tôi rất cảm kích vì được Juventus cho cơ hội này. Có thể nói tôi đã tiến thêm một bước trong sự nghiệp", Cristiano Ronaldo nói. "Juventus gần đây đã có nhiều thành công với những danh hiệu trong nước và cũng lọt tới chung kết Champions League. Tôi tự hào vì họ đã bày tỏ sự quan tâm tới mình. Hy vọng tôi có thể đưa Juventus lên tầm cao hơn".

Juventus giàu thành tích nhất Serie A với 34 danh hiệu, trong đó có bảy chức vô địch gần nhất. Nhưng lần gần nhất họ đăng quang ở Champions League là năm 1996. Kể từ đó, họ đã thua cả năm lần vào chung kết tại giải.


Ronaldo tỏ ra thoải mái và tự tin trong ngày cập bến Juventus. Ảnh: JFC

"Mọi đội bóng đều muốn đoạt Champions League. Đó cũng là mục tiêu của Juventus, nhưng chúng tôi cũng muốn chiến đấu ở Serie A nữa. Tôi hy vọng trở thành ngôi sao may mắn của đội, và giành mọi danh hiệu. Nhưng hãy chờ xem", CR7 nói thêm.

Đội trưởng tuyển Bồ Đào Nha cũng muốnchứng minh anh khác biệt so với những cầu thủ khác: "Tôi đang cảm thấy rất ổn, cả về thể lực, trí lực và cảm xúc. Tôi không giống mọi cầu thủ khác. Bởi khi ở vào độ tuổi như tôi, họ nghĩ sự nghiệp đã kết thúc, hoặc chuyển đến Trung Quốc hay Qatar thi đấu. Tôi thì khác. Cảm giác của tôi lúc này thật đặc biệt vì thi đấu cho Juventus ở tuổi 33, chứ không phải 23. Nhưng đó cũng là động lực lớn cho tôi trong tương lai".


Anh muốn đưa Juventus lên tầm cao mới. Ảnh: JFC.

Ronaldo đã đoạt năm Quả Bóng Vàng, ngang thành tích của Lionel Messi. Nhưng CR7 chưa muốn dừng lại: "Tôi không chú trọng đoạt Quả Bóng Vàng. Nhưng tôi luôn muốn chiến thắng và trở thành số một. Nếu mọi chuyện thuận lợi, tôi sẽ có cơ hội đoạt giải thưởng này. Nhưng điều đó không khiến tôi xao nhãng".

Ronaldo hoàn tất kiểm tra y tế với CLB thành Turin trong cùng ngày, đồng thời gặp những đồng đội mới như Miralem Pjanic, Giorgio Chiellini, Daniele Rugani và cả HLV Max Allegri. Bản hợp đồng trị giá 126 triệu đôla ký hợp đồng bốn năm với đội chủ sân Allianz.

TheoVnexpress

Các tin khác


Giành tối đa suất tham dự Olympic Paris 2024

Mục tiêu của Thể thao Việt Nam đặt ra là giành từ 12 - 15 suất chính thức Olympic Paris 2024.

Cơ hội để Jannik Sinner soán ngôi số một thế giới của Djokovic

Nếu giành vị trí á quân Roland Garros, Jannik Sinner sẽ vươn lên ngôi số một thế giới của ATP, kể cả khi Novak Djokovic bảo vệ thành công chức vô địch tại Pháp.

Trên 400 vận động viên tham gia giải bóng chuyền hơi công nhân viên chức lao động

Sáng 15/5, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh phối hợp Sở VH-TT&DL tổ chức giải bóng chuyền hơi công nhân viên chức lao động (CNVCLĐ) tỉnh Hòa Bình năm 2024.

Olympic Paris 2024 Các vận động viên tăng tốc luyện tập

Thể thao Việt Nam hiện nay có 10 vận động viên (VĐV) giành suất tham dự Olympic Paris 2024 là: Trịnh Thu Vinh, Lê Thị Mộng Tuyền (bắn súng), Nguyễn Huy Hoàng (bơi), Nguyễn Thùy Linh, Lê Đức Phát (cầu lông), Nguyễn Thị Thật (xe đạp), Võ Thị Kim Ánh (boxing), Trịnh Văn Vinh (cử tạ), Nguyễn Thị Hương (canoeing), Phạm Thị Huệ (rowing). Các VĐV đang dồn sức tập luyện với quyết tâm cao để hy vọng có thành tích cao, song hy vọng có huy chương là không dễ dàng.

Đội tuyển Bóng bàn trẻ Việt Nam giành suất dự giải châu Á

Ngày 14/5, theo thông tin từ Cục Thể dục thể thao (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch), 16 tay vợt của Đội tuyển Bóng bàn trẻ Việt Nam đang tranh tài tại Giải Vô địch Bóng bàn trẻ Đông Nam Á 2024 diễn ra tại Malaysia. Với thành tích xuất sắc tại Giải, các tay vợt bóng bàn trẻ Việt Nam đã giành quyền tham dự Giải Vô địch trẻ châu Á 2024.

Lịch thi đấu chính thức Euro 2024

UEFA Euro 2024 sẽ diễn ra từ ngày 15/6 đến 15/7 tại Đức mùa hè này. Chủ nhà Đức, đương kim vô địch Italy cùng với Anh, Tây Ban Nha, Hà Lan, Pháp, Bỉ là những ứng cử viên vô địch hàng đầu.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục