Tiền vệ Nguyễn Quang Hải chuẩn bị gia hạn hợp đồng với CLB Hà Nội, thay vì nhận lời đầu quân cho Sapporo (Nhật Bản).


Quang Hải đang thi đấu thành công trong màu áo CLB Hà Nội. Ảnh: Lâm Thỏa.

Sau khi V-League 2019 hạ màn,CLB Hokkaido Consadole Sapporo đã gửi thư cho CLB Hà Nội, đề nghị được chiêu mộ Nguyễn Quang Hải. Dù muốn xây dựng tiền vệ sinh năm 1997 thành một biểu tượng của CLB, ban lãnh đạo của Hà Nội vẫn thông báo sự việc và dành cho Quang Hải quyền tự quyết.

Trước khicùng U23 Việt Nam sang Hàn Quốc tập huấn, Quang Hải thông báo với CLB Hà Nội rằng anh muốn ở lại. "Cậu ấy đánh giá cao lời mời của Sapporo, nhưngmuốn tiếp tục cống hiến cho Hà Nội", một nguồn tin của đội ĐKVĐ V-League cho hay. "Quang Hải cũng tin rằng sự phát triển của CLB trong tương lai là bệ phóng tốt nhất cho cậu ấy".

Trước đây, Quang Hải từng khẳng định ra nước ngoài thi đấu là ước mơ của anh, nhưng sẽ chỉ đi khi có lời mời từ một đội bóng ưng ý và thời điểm phù hợp.

Hợp đồng của Quang Hải với Hà Nội còn thời hạn hai năm. Tuy nhiên, đội bóng thủ đô muốn "thưởng" cho anh bằng một bản hợp đồng mới có giá trị cao hơn. Dự kiến, lễ ký kết sẽ diễn ra sau khi Quang Hải trở về từ giải U23 châu Á 2020.

Sapporo, hiện tại thuộc giải vô địch quốc gia Nhật Bản, là CLB mà Lê Công Vinh từng thi đấu mùa 2013 theo dạng cho mượn. Hiện tại, Chanathip Songkrasin của Thái Lan cũng đang thi đấu cho CLB thuộc đảoHokkaido này.

Quang Hải bị rách cơ trong trận đấu với Singapore tại SEA Games 30. Anh đang tập luyện dưới sự giám sát của bác sĩ Choi Ju-young ở Hàn Quốc. Thủ quân đội U23 hồi phục tốt, và gần như chắc chắn kịp tham dự vòng chung kết U23 châu Á ở Thái Lan.

Theo Vnexpress.net

Các tin khác


Giành tối đa suất tham dự Olympic Paris 2024

Mục tiêu của Thể thao Việt Nam đặt ra là giành từ 12 - 15 suất chính thức Olympic Paris 2024.

Cơ hội để Jannik Sinner soán ngôi số một thế giới của Djokovic

Nếu giành vị trí á quân Roland Garros, Jannik Sinner sẽ vươn lên ngôi số một thế giới của ATP, kể cả khi Novak Djokovic bảo vệ thành công chức vô địch tại Pháp.

Trên 400 vận động viên tham gia giải bóng chuyền hơi công nhân viên chức lao động

Sáng 15/5, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh phối hợp Sở VH-TT&DL tổ chức giải bóng chuyền hơi công nhân viên chức lao động (CNVCLĐ) tỉnh Hòa Bình năm 2024.

Olympic Paris 2024 Các vận động viên tăng tốc luyện tập

Thể thao Việt Nam hiện nay có 10 vận động viên (VĐV) giành suất tham dự Olympic Paris 2024 là: Trịnh Thu Vinh, Lê Thị Mộng Tuyền (bắn súng), Nguyễn Huy Hoàng (bơi), Nguyễn Thùy Linh, Lê Đức Phát (cầu lông), Nguyễn Thị Thật (xe đạp), Võ Thị Kim Ánh (boxing), Trịnh Văn Vinh (cử tạ), Nguyễn Thị Hương (canoeing), Phạm Thị Huệ (rowing). Các VĐV đang dồn sức tập luyện với quyết tâm cao để hy vọng có thành tích cao, song hy vọng có huy chương là không dễ dàng.

Đội tuyển Bóng bàn trẻ Việt Nam giành suất dự giải châu Á

Ngày 14/5, theo thông tin từ Cục Thể dục thể thao (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch), 16 tay vợt của Đội tuyển Bóng bàn trẻ Việt Nam đang tranh tài tại Giải Vô địch Bóng bàn trẻ Đông Nam Á 2024 diễn ra tại Malaysia. Với thành tích xuất sắc tại Giải, các tay vợt bóng bàn trẻ Việt Nam đã giành quyền tham dự Giải Vô địch trẻ châu Á 2024.

Lịch thi đấu chính thức Euro 2024

UEFA Euro 2024 sẽ diễn ra từ ngày 15/6 đến 15/7 tại Đức mùa hè này. Chủ nhà Đức, đương kim vô địch Italy cùng với Anh, Tây Ban Nha, Hà Lan, Pháp, Bỉ là những ứng cử viên vô địch hàng đầu.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục