Theo thông tin được CLB Viettel thông báo, logo của Viettel FC chính là biểu tượng về sự cộng hưởng các giá trị và khát vọng của đội bóng. Việc sử dụng cách điệu hình ảnh cành tùng (hình ảnh quen thuộc trong quân hiệu của Quân đội Nhân dân Việt Nam): để khẳng định nguồn gốc của đội bóng Viettel từ Quân đội, khẳng định chất lính là bản sắc riêng của các cầu thủ Viettel FC. Hai ngôi sao tượng trưng mục tiêu của đội bóng Viettel: vì sự phát triển của bóng đá Việt Nam và vì người hâm mộ.


Ngày 5-3, Trung tâm Thể thao Viettel chính thức công bố về logo mới của CLB Viettel.

Hệ thống các vòng tròn chuyển động theo từng lớp: tạo khối sức mạnh cộng hưởng, kết nối, đoàn kết. Hình quả bóng tại khu vực hình ảnh trung tâm  tạo thành khối thống nhất như quyết tâm và nỗ lực không ngừng đội bóng Viettel.  Trong đó điểm nhấn được đặt ở vị trí nổi bật nhất là logo của Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel).

Sắc đỏ trắng sử dụng trong logo của Viettel FC cũng chính là màu trang phục truyền thống của đội bóng áo lính, là sắc màu chủ đạo trong nhận diện thương hiệu mới của Viettel, thể hiện sự trẻ trung, nguồn năng lượng mới góp vào bức tranh sắc màu của bóng đá Việt Nam.


Chi tiết logo mới của CLB Viettel. 

Thượng tá Đỗ Mạnh Dũng, Giám đốc Trung tâm Thể thao Viettel, chia sẻ: "Logo Viettel FC được công bố khi trái bóng V-League chuẩn bị được lăn trở lại trên sân cỏ sau thời gian gián đoạn vì dịch bệnh. Đây là một niềm hạnh phúc của chúng tôi khi quay trở lại thi đấu. Tôi tin người hâm mộ cũng đang mong chờ điều này: một logo mới, một hình ảnh mới của Viettel FC."

Đội trưởng Bùi Tiến Dũng, cho biết: "Mỗi khi ra sân, nhìn về phía những lá cờ mang logo của đội chúng tôi sẽ càng có thêm sức mạnh và động lực. Bởi ở đó chính là biểu tượng sức mạnh của những cầu thủ áo lính, của tinh thần cộng hưởng và mục tiêu của đội bóng: chúng tôi nỗ lực vì sự phát triển của bóng đá Việt Nam và vì người hâm mộ."

Theo Nhandan.com.vn

Các tin khác


Giành tối đa suất tham dự Olympic Paris 2024

Mục tiêu của Thể thao Việt Nam đặt ra là giành từ 12 - 15 suất chính thức Olympic Paris 2024.

Cơ hội để Jannik Sinner soán ngôi số một thế giới của Djokovic

Nếu giành vị trí á quân Roland Garros, Jannik Sinner sẽ vươn lên ngôi số một thế giới của ATP, kể cả khi Novak Djokovic bảo vệ thành công chức vô địch tại Pháp.

Trên 400 vận động viên tham gia giải bóng chuyền hơi công nhân viên chức lao động

Sáng 15/5, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh phối hợp Sở VH-TT&DL tổ chức giải bóng chuyền hơi công nhân viên chức lao động (CNVCLĐ) tỉnh Hòa Bình năm 2024.

Olympic Paris 2024 Các vận động viên tăng tốc luyện tập

Thể thao Việt Nam hiện nay có 10 vận động viên (VĐV) giành suất tham dự Olympic Paris 2024 là: Trịnh Thu Vinh, Lê Thị Mộng Tuyền (bắn súng), Nguyễn Huy Hoàng (bơi), Nguyễn Thùy Linh, Lê Đức Phát (cầu lông), Nguyễn Thị Thật (xe đạp), Võ Thị Kim Ánh (boxing), Trịnh Văn Vinh (cử tạ), Nguyễn Thị Hương (canoeing), Phạm Thị Huệ (rowing). Các VĐV đang dồn sức tập luyện với quyết tâm cao để hy vọng có thành tích cao, song hy vọng có huy chương là không dễ dàng.

Đội tuyển Bóng bàn trẻ Việt Nam giành suất dự giải châu Á

Ngày 14/5, theo thông tin từ Cục Thể dục thể thao (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch), 16 tay vợt của Đội tuyển Bóng bàn trẻ Việt Nam đang tranh tài tại Giải Vô địch Bóng bàn trẻ Đông Nam Á 2024 diễn ra tại Malaysia. Với thành tích xuất sắc tại Giải, các tay vợt bóng bàn trẻ Việt Nam đã giành quyền tham dự Giải Vô địch trẻ châu Á 2024.

Lịch thi đấu chính thức Euro 2024

UEFA Euro 2024 sẽ diễn ra từ ngày 15/6 đến 15/7 tại Đức mùa hè này. Chủ nhà Đức, đương kim vô địch Italy cùng với Anh, Tây Ban Nha, Hà Lan, Pháp, Bỉ là những ứng cử viên vô địch hàng đầu.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục