Manchester United đã nối dài chuỗi trận thắng liên tiếp của mình lên con số 4 sau khi đánh bại đội đầu bảng Arsenal 3-1 ở trận cầu tâm điểm vòng 6 Premier League.


Antony ra mắt ấn tượng để giúp M.U đánh bại Arsenal

Trận cầu tâm điểm vòng 6 Premier League giữa Manchester United và Arsenal đã khép lại với chiến thắng 3-1 nghiêng về phía đội chủ sân Old Trafford.

Tân binh trị giá 100 triệu euro Antony Santos cùng Marcus Rashford đã có ngày thi đấu ấn tượng để mang chiến thắng về cho Manchester United.

Antony có màn ra mắt hoàn hảo khi anh chính là người phá vỡ thế cân bằng với bàn mở tỷ số với pha dứt điểm bằng chân trái sở trường vào góc xa tung lưới Arsenal ở phút 35.

Trong khi đó,Marcus Rashford lập một cú đúp trong hiệp 2 để ấn định kết quả 3-1 sau khi Arsenal có bàn gỡ 1-1 của Bukayo Saka.

Kết quả này giúp Manchester United nối dài chuỗi trận thắng liên tiếp của mình ở Premier League mùa này lên con số 4, giành 12 điểm và vươn lên vị trí thứ tư.

Với những gì đã thể hiện, đoàn quân của huấn luyện viên Erik ten Hag đang dần khẳng định sức mạnh của mình sau khởi đầu thất vọng khi để thua hai trận đầu.

Trong khi đó, chuỗi trận toàn thắng củaArsenalkể từ đầu mùa giải đã bị chặn lại ở con số 5.

Trận thua này chưa thể khiến họ mất ngôi đầu nhưng sẽ là lời cảnh báo cho hành trình khó khăn sẽ chờ đợi thầy trò huấn luyện viênMikel Arteta ở phía trước.

Cũng ở loạt trận đêm qua,Brighton & Hove Albiontiếp tục gây ấn tượng ở mùa này bằng chiến thắng đậm 5-2 trong cuộc đón tiếp Leicester City trên sân nhà.

Chiến thắng này giúp choBrighton & Hove Albion có trong tay 13 điểm, đứng ở vị trí thứ tư trên bảng xếp hạng Premier League.

Bên kia chiến tuyến, Leicester City tiếp tục đứng cuối bảng xếp hạng với vỏn vẹn 1 điểm sau khi chỉ giành được 1 trận hòa và đã để thua đến 5 trận.


Theo VietnamPlus

Các tin khác


Giành tối đa suất tham dự Olympic Paris 2024

Mục tiêu của Thể thao Việt Nam đặt ra là giành từ 12 - 15 suất chính thức Olympic Paris 2024.

Cơ hội để Jannik Sinner soán ngôi số một thế giới của Djokovic

Nếu giành vị trí á quân Roland Garros, Jannik Sinner sẽ vươn lên ngôi số một thế giới của ATP, kể cả khi Novak Djokovic bảo vệ thành công chức vô địch tại Pháp.

Trên 400 vận động viên tham gia giải bóng chuyền hơi công nhân viên chức lao động

Sáng 15/5, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh phối hợp Sở VH-TT&DL tổ chức giải bóng chuyền hơi công nhân viên chức lao động (CNVCLĐ) tỉnh Hòa Bình năm 2024.

Olympic Paris 2024 Các vận động viên tăng tốc luyện tập

Thể thao Việt Nam hiện nay có 10 vận động viên (VĐV) giành suất tham dự Olympic Paris 2024 là: Trịnh Thu Vinh, Lê Thị Mộng Tuyền (bắn súng), Nguyễn Huy Hoàng (bơi), Nguyễn Thùy Linh, Lê Đức Phát (cầu lông), Nguyễn Thị Thật (xe đạp), Võ Thị Kim Ánh (boxing), Trịnh Văn Vinh (cử tạ), Nguyễn Thị Hương (canoeing), Phạm Thị Huệ (rowing). Các VĐV đang dồn sức tập luyện với quyết tâm cao để hy vọng có thành tích cao, song hy vọng có huy chương là không dễ dàng.

Đội tuyển Bóng bàn trẻ Việt Nam giành suất dự giải châu Á

Ngày 14/5, theo thông tin từ Cục Thể dục thể thao (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch), 16 tay vợt của Đội tuyển Bóng bàn trẻ Việt Nam đang tranh tài tại Giải Vô địch Bóng bàn trẻ Đông Nam Á 2024 diễn ra tại Malaysia. Với thành tích xuất sắc tại Giải, các tay vợt bóng bàn trẻ Việt Nam đã giành quyền tham dự Giải Vô địch trẻ châu Á 2024.

Lịch thi đấu chính thức Euro 2024

UEFA Euro 2024 sẽ diễn ra từ ngày 15/6 đến 15/7 tại Đức mùa hè này. Chủ nhà Đức, đương kim vô địch Italy cùng với Anh, Tây Ban Nha, Hà Lan, Pháp, Bỉ là những ứng cử viên vô địch hàng đầu.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục