Các trận đấu tại FIFA Club World Cup sẽ tiếp tục diễn ra với những diễn biến từ vòng bán kết, trong đó, Real Madrid sẽ có cuộc đối đầu với đối thủ là Al Ahly.



Thất bại trước Mallorca vào cuối tuần qua, thực sự đã khiến cho hy vọng có được danh hiệu của Real Madrid tại giải VĐQG Tây Ban Nha bị giảm đi một cách đáng kể, khi mà đội bóng của HLV Carlo Ancelotti hiện đã kém đối thủ tới 8 điểm. Trong hoàn cảnh đó, Real Madrid còn mất đi thủ thành số 1 của họ là Thibaut Courtois do chấn thương trong lúc khởi động, còn Eden Hazard thì cũng sẽ không thể thi đấu trong ít nhất là 2 tuần tới do chấn thương đầu gối trái.

Điều này chắc chắn sẽ ảnh hưởng đáng kể tới những sự phương án nhân sự của HLV Ancelotti, nhất là khi đội bóng của ông đã có một bản danh sách dài những cái tên không thể ra sân do chấn thương như Ferland Mendy, Lucas Vazquez, Karim Benzema hay Eder Militao. Ở trận đấu tới, Real Madrid nhiều khả năng sẽ tiếp tục phải sử dụng Camavinga ở vị trí hậu vệ trái do đã không còn phương án tốt hơn, còn hàng tấn công sẽ tiếp tục là sự xuất hiện của bộ ba Vinicius, Rodrygo và Marco Asensio, dù cho cả ba cầu thủ này đã không có được phong độ tốt nhất trong thời gian vừa qua.

Trong khi ở phía bên kia, đội bóng đến từ Ai Cập Al Ahly lại đang trải qua một mùa giải đầy ấn tượng với mạch 23 trận đấu liên tiếp không biết tới thất bại, và đây sẽ là một thử thách thực sự với thầy trò HLV Carlo Ancelotti, khi họ muốn chạm tay tới danh hiệu lớn đầu tiên ở mùa giải năm nay là FIFA Club World Cup.

Theo VTV.VN

Các tin khác


Khởi tranh Giải vô địch Bóng ném bãi biển quốc gia năm 2024

Chiều 22/4, tại khu vực Bãi Sau, đường Thùy Vân, thành phố Vũng Tàu, Liên đoàn Bóng ném Việt Nam phối hợp với Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu tổ chức Lễ khai mạc Giải vô địch Bóng ném bãi biển quốc gia năm 2024.

Mở cửa tự do trận đấu bóng đá giữa Hoà Bình FC và Câu lạc bộ Phú Thọ vào lúc 17 giờ ngày 5/5

Ngày 22/4, Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Hoà Bình đã có văn bản đề nghị tuyên truyền các trận thi đấu trên sân nhà của Câu lạc bộ Bóng đá Hòa Bình (Hoà Bình FC) tại Giải Bóng đá hạng Nhất quốc gia - Bia Sao Vàng mùa giải 2023/24 từ vòng 15, 16, 18, 19 trên Sân vận động tỉnh Hoà Bình.

Khai mạc Giải vô địch Roller sports Cup quốc gia năm 2024

Ngày 21/4, tại thành phố Thái Nguyên, Cục Thể dục thể thao (Bộ Văn hoá Thể thao và Du lịch) phối hợp với Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Thái Nguyên tổ chức khai mạc Giải vô địch Roller sports Cup quốc gia năm 2024.

8 đội tham gia Giải Bóng đá nam công nhân viên chức lao động thành phố Hòa Bình 

Từ ngày 6 - 20/4, Liên đoàn Lao động thành phố Hòa Bình phối hợp tổ chức thành công Giải Bóng đá nam công nhân viên chức lao động năm 2024.

Thể thao Việt Nam giành thêm 2 vé tới Olympic Paris 2024

Sáng 21/4, hai bộ môn Canoeing và Rowing đã xuất sắc giành tấm vé thứ 8 và 9 cho Thể thao Việt Nam tới Olympic Paris 2024.

Khuất Văn Khang ghi siêu phẩm, U23 Việt Nam mở toang cửa vào tứ kết

Tối 20/4, đội tuyển U23 Việt Nam đã xuất sắc vượt qua U23 Malaysia với tỉ số 2-0. Với 2 trận toàn thắng, U23 Việt Nam đã có trong tay 6 điểm và mở toang cửa vào tứ kết Giải U23 châu Á 2024.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục