Chiều 27/5, trận đấu thuộc vòng 9 Giải Bóng đá Vô địch Quốc gia Night Wolf (V.League 1-2023) giữa đội chủ nhà SHB Đà Nẵng gặp Hoàng Anh Gia Lai đã diễn ra trên Sân vận động Hòa Xuân, thành phố Đà Nẵng.


Pha tranh bóng quyết liệt giữa cầu thủ hai đội.

Trước trận đấu này, sau 8 vòng đấu, Câu lạc bộ SHB Đà Nẵng mới có trong tay 4 điểm, xếp vị trí thứ 13 (gần cuối bảng xếp hạng). Trong khi đó đội khách Hoàng Anh Gia Lai sau 8 vòng đấu có trong tay 9 điểm, xếp vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng.

Đội chủ nhà với quyết tâm giành chiến thắng trên sân nhà để cải thiện vị trí. Trong khi đó, đội Hoàng Anh Gia Lai không phải là đội dễ khuất phục. Nếu chiến thắng trận này Hoàng Anh Gia Lai sẽ vượt lên và bám sát các đội đầu bảng với khoảng cách điểm không quá xa.

Hiệp 1 trận đấu bắt đầu, các cầu thủ đội Hoàng Anh Gia Lai chủ động chơi tấn và tạo được nhiều tình huống nguy hiểm về phía khung thành đội SHB Đà Nẵng. Tuy nhiên những pha dứt điểm của các cầu thủ Hoàng Anh Gia Lai đều không thể chuyển thành bàn thắng. Trong khi đó SHB Đà Nẵng phải vất vả chống đỡ trong suốt hơn nữa thời gian hiệp 1 của trận đấu. Gần về cuối hiệp 1, SHB Đà Nẵng mới lấy lại thế chủ động và phản công về phía khung thành đội Hoàng Anh Gia Lai. Nhiều cơ hội được tạo ra nhưng các cầu thủ SHB Đà Nẵng đều bỏ lỡ. Hiệp 1 kết thúc với tỷ số 0 – 0.

Bước vào hiệp 2, SHB Đà Nẵng thay đổi chiến thuật, dồn lên tấn công áp đảo khung thành đội Hoàng Anh Gia Lai. Nhiều tình huống bóng nguy hiểm được các cầu thủ SHB Đà Nẵng tạo ra trước khung thành đội Hoàng Anh Gia Lai nhưng các pha dứt điểm đều không thành công.

Các cầu thủ đội Hoàng Anh Gia Lai tổ chức phòng ngự chặt và phản công khi có cơ hội. Phút 64 nhận đường chuyền của đồng đội, cầu thủ Brandao băng xuống sút tung lưới thủ môn đội SHB Đà Nẵng, mở tỷ số cho Hoàng Anh Gia Lai.

Tuy nhiên, SHB Đà Nẵng nhanh chóng gỡ hòa khi vào phút 69 từ một tình huống tấn công, cầu thủ Rodrigo Dias nhận đường chuyền của đồng bật cao đánh đầu tung lưới thủ môn Hoàng Anh Gia Lai, để sang bằng tỷ số 1 – 1 cho SHB Đà Nẵng.

Về cuối trận hai đội thi đấu quyết liệt, tạo được nhiều tình huống nguy hiểm về phía khung thành nhau, nhưng cũng không đội nào ghi thêm được bàn thắng. Kết quả chung cuộc, hai đội hòa tỷ số 1 – 1.

Với trận hòa này, mỗi đội có thêm 1 điểm, Câu lac bộ SHB Đà Nẵng tạm vươn lên xếp vị trí thứ 12. Đội Hoàng Anh Gia Lai cũng tạm bước lên một bậc ở vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng.

Theo Baotintuc.vn

Các tin khác


Trên 400 vận động viên tranh tài Giải bắn nỏ, kéo co, đẩy gậy trẻ - vô địch tỉnh năm 2024

Sáng 12/4, tại Nhà thi đấu Thể dục thể thao tỉnh, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức khai mạc Giải bắn nỏ, kéo co, đẩy gậy trẻ - vô địch tỉnh Hòa Bình năm 2024. Đây là giải thể thao truyền thống được tỉnh tổ chức hàng năm. Giải thu hút trên 400 vận động viên đến từ 10 huyện, thành phố, tranh tài 33 bộ huy chương.

Thể thao Việt Nam tăng tốc giành vé Olympic Paris 2024

Đặt mục tiêu phấn đấu giành từ 12 - 15 suất dự Olympic Paris 2024, nhưng đến thời điểm này, thể thao Việt Nam vẫn chưa hoàn thành được 50% chỉ tiêu và vẫn đang trong hành trình tìm kiếm thêm suất chính thức trong bối cảnh phía trước còn khá nhiều khó khăn.

Khai mạc Giải Bóng chuyền Cúp Hùng Vương năm 2024

Tối 11/4, tại Nhà luyện tập và thi đấu thể dục thể thao tỉnh Phú Thọ, Giải bóng chuyền các đội mạnh tranh Cúp Hùng Vương năm 2024 đã chính thức diễn ra.

Barca thắng trên sân PSG ở Champions League

Tiền vệ Raphinha lập cú đúp, giúp Barca thắng ngược chủ nhà PSG 3-2 ở lượt đi tứ kết Champions League.

Hàng thủ liên tiếp mắc sai lầm, Dortmund thất bại trước Atletico Madrid

Hàng thủ chơi tệ hại đã khiến Borussia Dortmund để thua sít sao Atletico Madrid với tỷ số 1-2 ở trận lượt đi vòng tứ kết Champions League diễn ra rạng sáng 11/4 (giờ Việt Nam)

Mùa giải V.League 1 - 2024/25 sẽ khai mạc vào tháng 9

Ngày 10/4, theo thông tin từ Công ty Cổ phần Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF), Hội nghị triển khai công tác tổ chức các giải Bóng đá Chuyên nghiệp Quốc gia 2024/25 do Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) và Công ty VPF tổ chức với sự tham gia của 24/25 câu lạc bộ chuyên nghiệp đã đi đến thống nhất phương án khai mạc mùa giải V.League 1 - 2024/25 vào tháng 9 năm nay.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục