Vòng bán kết UEFA Champions League 2023 - 2024 đã xác định được hai cặp đấu giữa Dortmund gặp Paris Saint Germain và Real Madrid đối đầu Bayern Munich.


Dortmund sẽ đối đầu Paris Saint Germain ở bán kết. Ảnh: Eurosports

Ở hai trận tứ kết lượt về Champions League cuối cùng đã kết thúc đầy cảm xúc với nhiều nỗi buồn cho bóng đá Anh khi 2 đại diện bóng đá xứ sương mù là Man City và Arsenal đều phải dừng bước. Loạt sút luân lưu định mệnh đã giúp Real Madrid đánh bại Man City tại Etihad, còn các pháo thủ phải nhận thất bại 0 - 1 ở Allianz Arena.

Real Madrid đã chứng minh tại sao mình là ông vua tại Champions League. Bầy kền kền trắng giành vé đi tiếp sau khi hai đội hòa nhau với tổng tỷ số 4 - 4 sau hai lượt trận, trước khi đánh bại thầy trò HLV Pep Guardiola trên chấm penalty Còn Allianz Arena tiếp tục cho thấy là cửa ải khó khăn với Arsenal mỗi khi hành quân tới đây. Họ thua 0 - 1 và đành chấp nhận thất bại 2 - 4 sau 2 lượt trận trước hùm xám.

Trước đó, PSG có chiến thắng đậm đà 4 - 1 ngay trên sân của Barcelona ở lượt về để ngược dòng thành công với tổng tỷ số 6 - 4 sau 2 lượt trận. Còn  Borussia Dortmund gây ấn tượng bằng chiến thắng 4 - 2 trước Atletico Madrid sau màn rượt đuổi tỷ số kịch tính tại Signal Iduna Park.

Các trận bán kết lượt đi UEFA Champions League năm nay diễn ra vào ngày 30/4 và 1/5, các trận lượt về diễn ra vào ngày 6 và 7/5.

Lịch thi đấu bán kết UEFA Champions League 2023 - 2024:
2 giờ ngày 1/5: Dortmund - PSG
2 giờ ngày 2/5: Bayern Munich -Real Madrid
2 giờ ngày 8/5: PSG - Dortmund
2 giờ ngày 9/5: Real Madrid - Bayern Munich

Theo Baotintuc.vn

Các tin khác


TP Hồ Chí Minh giành giải nhất Đua thuyền truyền thống vô địch quốc gia năm 2024

Ngày 27/4, tại khu vực Tượng đài Mẹ Suốt (thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình), Giải đua thuyền truyền thống vô địch quốc gia năm 2024 đã bế mạc sau 3 ngày tranh tài sôi nổi, hấp dẫn.

Gìn giữ, thúc đẩy thể thao dân tộc

Các trận đấu hấp dẫn Được tổ chức hàng năm, Giải bắn nỏ, kéo co, đẩy gậy vô địch tỉnh luôn có sức hấp dẫn, thu hút sự quan tâm, cổ vũ của đông đảo người dân. Bởi lẽ đây là giải thể thao quy tụ những hạt nhân xuất sắc của 10 huyện, thành phố trong tỉnh, tạo ra các cuộc tranh tài gay cấn, thú vị.

Huyện Tân Lạc: Bảo tồn và phát triển các trò chơi dân gian

Tân Lạc là một trong những địa phương còn lưu giữ được khá nhiều trò chơi, trò diễn dân gian gắn liền với đồng bào các dân tộc thiểu số trên địa bàn. Các trò chơi, trò diễn dân gian, các môn thể thao dân tộc là một phần không thể thiếu tại lễ hội văn hóa truyền thống của các địa phương, cũng như trong sinh hoạt hàng ngày của người dân sau mỗi ngày làm việc, lao động vất vả.

Hàng thủ mắc sai lầm, Việt Nam bị loại tại tứ kết U23 châu Á

U23 Việt Nam có một trận cầu đầy nỗ lực trước đối thủ mạnh Iraq ở tứ kết U23 châu Á 2024.

10 đội tham gia Giải Bóng chuyền hơi nam huyện Lạc Thủy

Ngày 25/4, Liên đoàn Lao động huyện Lạc Thủy phối hợp Hội Nông dân, Huyện Đoàn tổ chức Giải Bóng chuyền hơi nam chào mừng kỷ niệm 49 năm giải phóng miền Nam thống nhất đất nước, 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, 138 năm Ngày Quốc tế lao động; phát động Tháng Công nhân năm 2024.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục