Becks chờ đợi điều thần kỳ xảy ra ở Old Trafford

Becks chờ đợi điều thần kỳ xảy ra ở Old Trafford

Trước trận đấu sinh tử giữa AC Milan và Man United, những nhân vật tên tuổi trong làng bóng đá Italia như Carlo Ancelotti, Claudio Ranieri và David Beckham đều cho rằng Rossoneri vẫn có cơ hội lội ngược dòng tại Old Trafford vào đêm mai.

Milan đối mặt với nhiệm vụ rất nặng nề cho chuyến hành quân đến quốc đảo sương mù, bởi đã thất thủ 2-3 trong trận lượt đi. Muốn lật người tình thế, họ phải thắng MU với cách biệt hai bàn hoặc thắng mà ghi được nhiều hơn 3 bàn trong trận lượt về.
 
Nhận xét về trận đấu này, cựu HLV của Milan, Ancelotti tin tưởng cánh cửa đi tiếp chưa khép lại với đội bóng cũ của ông: “Nếu chơi với phong độ tốt, Milan hoàn toàn có thể vượt qua MU. Cách biệt một bàn hết sức mong manh. Chẳng gì là không thể trong bóng đá. Tôi hiểu rõ Milan và tất nhiên cũng biết về MU”.

 

Cùng quan điểm với chiến lược gia đang dẫn dắt Chelsea, HLV Claudio Ranieri của Roma, đội đã cầm hòa Milan không bàn thắng hồi cuối tuần, khẳng định: “Leonardo là một nhà cầm quân tài năng và hiện sở hữu những cầu thủ chất lượng. MU tạo ra được lợi thế không nhỏ, nhưng Milan không bao giờ đầu hàng cho đến phút cuối. Tôi nghĩ kịch tính sẽ xảy ra tại Old Trafford”.

 

Trong khi đó, Beckham thừa nhận không dễ để đội bóng thành Milan đảo ngược tình thế trong trận lượt về: “Rất khó khăn để đánh bại MU ở Old Traford, nhất là khi chúng tôi phải ghi được tối thiểu 2 bàn thắng”.

 

Tuy nhiên, cựu cầu thủ của MU đang hy vọng vào điều thần kỳ sẽ đến với Milan tại nhà hát những giấc mơ: “Khó khăn nhưng không đồng nghĩa bất khả thi. Milan là một đội bóng đặc biệt với nhiều cầu thủ có thể ghi bàn.

 

Nếu phối hợp tốt trong các tình huống lên bóng và tạo ra được nhiều cơ hội, chúng tôi sẽ giành chiến thắng. Cứ thi đấu như trong 20 phút đầu tiên ở trận lượt đi, chắc chắn Milan sẽ có được một kết quả có lợi”.

 

Tin vui cho Milan là Pato đã hồi phục chấn thương. Tiền đạo hiện dẫn đầu danh sách làm bàn của họ mùa giải này (14 bàn trên các mặt trận) sẽ góp mặt trong đội hình xuất phát cho chuyến hành quân đến Manchester.

 

 

                                                                      Theo Dantri

Các tin khác


Giành tối đa suất tham dự Olympic Paris 2024

Mục tiêu của Thể thao Việt Nam đặt ra là giành từ 12 - 15 suất chính thức Olympic Paris 2024.

Cơ hội để Jannik Sinner soán ngôi số một thế giới của Djokovic

Nếu giành vị trí á quân Roland Garros, Jannik Sinner sẽ vươn lên ngôi số một thế giới của ATP, kể cả khi Novak Djokovic bảo vệ thành công chức vô địch tại Pháp.

Trên 400 vận động viên tham gia giải bóng chuyền hơi công nhân viên chức lao động

Sáng 15/5, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh phối hợp Sở VH-TT&DL tổ chức giải bóng chuyền hơi công nhân viên chức lao động (CNVCLĐ) tỉnh Hòa Bình năm 2024.

Olympic Paris 2024 Các vận động viên tăng tốc luyện tập

Thể thao Việt Nam hiện nay có 10 vận động viên (VĐV) giành suất tham dự Olympic Paris 2024 là: Trịnh Thu Vinh, Lê Thị Mộng Tuyền (bắn súng), Nguyễn Huy Hoàng (bơi), Nguyễn Thùy Linh, Lê Đức Phát (cầu lông), Nguyễn Thị Thật (xe đạp), Võ Thị Kim Ánh (boxing), Trịnh Văn Vinh (cử tạ), Nguyễn Thị Hương (canoeing), Phạm Thị Huệ (rowing). Các VĐV đang dồn sức tập luyện với quyết tâm cao để hy vọng có thành tích cao, song hy vọng có huy chương là không dễ dàng.

Đội tuyển Bóng bàn trẻ Việt Nam giành suất dự giải châu Á

Ngày 14/5, theo thông tin từ Cục Thể dục thể thao (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch), 16 tay vợt của Đội tuyển Bóng bàn trẻ Việt Nam đang tranh tài tại Giải Vô địch Bóng bàn trẻ Đông Nam Á 2024 diễn ra tại Malaysia. Với thành tích xuất sắc tại Giải, các tay vợt bóng bàn trẻ Việt Nam đã giành quyền tham dự Giải Vô địch trẻ châu Á 2024.

Lịch thi đấu chính thức Euro 2024

UEFA Euro 2024 sẽ diễn ra từ ngày 15/6 đến 15/7 tại Đức mùa hè này. Chủ nhà Đức, đương kim vô địch Italy cùng với Anh, Tây Ban Nha, Hà Lan, Pháp, Bỉ là những ứng cử viên vô địch hàng đầu.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục